รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ปากสวยแบบ 2in1 ด้วย NIVEA LIP Scrub

28 มี.ค. 2563  |  3743   4  

สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้ไวรัส Covid-19 ระบาดรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ

ถึงแม้จะต้องอยู่บ้าน แต่ว่าสาวๆแบบเราจะหยุดช้อปได้ยังไงคะ เรื่องความสวยความงามต้องมาก่อนอยู่แล้ว ไหนจะสกินแคร์ ไหนจะเครื่องสำอางถึงอยู่บ้านก็ขาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

วันนี้เลยมีของดีมาแนะนำ เป็นลิปบำรุงตัวใหม่ของ NIVEA ที่เพิ่งวางจำหน่ายไม่นาน บางคนอาจผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว อาจคิดว่าคงเป็นลิปบำรุงทั่วไปตามสไตล์ของ NIVEA แหละ แต่ไม่ใช่เลยค่ะเจ้าตัวนี้เป็นลิปสครับแบบ 2in1 หน้าตาเป็นแบบนี้เลย



 

เจ้าลิป 2in1 นี้มีทั้งหมดสองตัว เดียร์ใช้อยู่มีชื่อว่า Nivea Caring Scrub Super Soft Lip เป็นสูตรสีเขียวที่มีส่วนประกอบของ Aloe Vera + Vitamin E เป็นหลัก

ส่วนอีกสูตรเป็นสีชมพู Rosehip + Vitamin E ตัวนี้ยังไม่ได้ซื้อมาใช้ เลยขออนุญาตแปะรูปในเน็ทให้ดูก่อนค่ะ

ทั้งสองสูตรเป็น Made in Germany ค่ะ

 



คุณสมบัติของสองสูตรนี้คือเป็นลิปสครับพร้อมบำรุงในตัว อารมณ์แบบไม่ต้องไปหาสครับมาขัดปากให้เหนื่อย มีลิปตัวนี้อันเดียวจบเลย แถมไม่ต้องมีการเช็ดออกใดๆ ทาปุ้บตัวสครับก็ละลายเป็นเนื้อเดียวที่ริมฝีปาก 

 


ด้านหลังของแพคเกจจะมีการเขียนวิธีใช้และคุณสมบัติให้อย่างชัดเจน แท่งนี้ขนาด 4.8 กรัม ผ่านการทดสอบด้วยผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังเรียบร้อย ไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ้หรือระคายเคืองค่ะ

 




 

วิธีใช้ ขั้นตอนแรกเปิดฝาออกมา จากนั้นนำตัวลิปมาวนที่หลังมือเราก่อน เราจะรู้สึกได้เลยว่ามีความสากนิดๆ สังเกตดูจะเห็นเม็ดละเอียดเล็กของสครับที่โผล่ออกจากเนื้อลิป สุดท้ายเราก็ทาลงปากเราตามปกติได้เลย

 




 

หลังใช้ สังเกตได้เลยว่าตัวเนื้อสครับกลืนหายไปกับปากเลย เหมาะมากที่จะใช้บำรุงก่อนลงลิปสติก หรือพวกลิปสีต่างๆ ตัวสครับช่วยขัดให้ปากเรียบเนียน ทาลิปไม่ตกร่องปาก ยิ่งใครที่ปากแห้งเป็นขุย ต้องมาลองใช้ดูถือว่าใช้ดีในระดับนึงเลย ส่วนตัวถูกใจมาก ยิ่งทายิ่งเพลิน ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ปากชุ่มชื้นดีค่ะ 

เราซื้อมาจากวัตสัน 139 บาท หากใครสนใจอยากลองใช้ดูแต่ไม่อยากออกจากบ้าน หาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ Watsons Konvy หรือตามเว็บที่ขายเครื่องสำอางต่างๆ มีแน่นอนค่ะ 

ไว้มีของถูกของดี ราคาไม่แพงจะมาเขียนแนะนำอีก ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

29 มี.ค. 2563 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

29 มี.ค. 2563 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 มี.ค. 2563 เวลา 10:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล