รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางเซเว่น สวย ประหยัด แบบปังๆ

19 มี.ค. 2563  |  922   2  

กลับมาพบกันอีกแล้วววว...หลังจากหายไปนานเลย เพราะ “ขี้เกียจ” เห้ยยย ไม่ใช่ ไปหาของมาทดลองใช้เพื่อรีวิวต่างหาก (555) พอดีไปเจอเครื่องสำอางของแบรนด์สมูทโตะออกใหม่ ปกติเป็นแฟนคลับครีมซองสมูทโตะอยู่แล้ว พอสมูทโตะมาทำเครื่องสำอางแบบซอง มีหรอที่จะพลาดไปลอง (555)

รอบนี้สมูทโตะจัดเต็มมากเลย เพราะมีให้ครบไม่ต้องเอนเอียงไปหาแบรนด์อื่นเลยละ แต่ละสีไม่ต้องแยกซื้อเพราะมีมาให้ 1 ซอง 2 สีเลยละ ซื้อ 1 ได้ 2 คุ้มไหมละ ?

BB ครีม

  • แบบเนื้อแมตต์
  • เนื้อฉ่ำวาว

Eyeshadow มีมาด้วยกัน 2 สี

  • 01 Honey Brown
  • 02 Rose Gold

Lip & Cheek มีให้เลือก 6 เฉดสี

- 01 Sweet Coral

- 02 Peach me

- 03 Nudy pink

- 04 Rosy pink

- 05 Just peachy

- 06 Dewy Glow

มาเริ่มแต่งหน้ากัน ....

ตัวแรกที่จะพูดถึงเป็น BB ครีม ราคาซองละ 69฿ ที่มีครบทั้ง 2 แบบในซองเดียว เหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นบีบีครีมเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย มีผสมสารป้องกันแสงแดดในตัว SPF 50

เมย์ลองทาและเปรียบเทียบให้เห็นแล้วนะคะ สำหรับความแตกต่างระหว่างเนื้อแมตต์ กับ เนื้อฉ่ำวาว จะเห็นว่ามีความต่างกันชัดเจนเลย ถ้าใครชอบแบบไหนก็เลือกทาได้ตามที่ชอบแล้วแต่โอกาสได้เลยค่ะ สะดวกเนอะ !

ต่อมาเป็นในส่วนของ Eye  shadow ราคา 69฿

มีมาให้ 2 เฉดสีในซองเดียวเป็นโทนสีที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เมย์ว่าเป็นโทนที่หลายๆคนเลือกใช้เลยละ

2 เฉดสีที่มีให้มาโทนแรกจะเป็น โทนสีน้ำตาล เบอร์ 01 ส่วน เบอร์ 02 จะเป็นโทนสีออกชมพูส้มๆ (Rose Gold) เป็นสีที่หยิบมาแต่งได้แทบทุกลุคเลย

ตัวเนื้อครีมเป็นแบบเกลี่ยง่าย จะใช้นิ้วทาบนเปลือกตาเลยก็ได้ หรือใครที่มีแปรงแต่งหน้าอยู่แล้วก็ใช้แบบนั้นได้นะคะ ตามแต่ที่ถนัดเลย แต่เนื้อสีสวย มีความวาวๆ กากเพชรด้วย ด้วยความที่เป็นสีที่เหมาะกับทุกลุค เมย์ว่าเป็นสีที่แต่งตาได้ง่ายเลยละ ใครแต่งหน้าไม่เป็น (เมย์เองก็เช่นกัน 555) ลองซื้อไปหัดแต่งดูได้นะ ไม่ต้องผสมสีอะไรให้วุ่นวายด้วย จิ้มแล้วปาดๆ ง่าย (มั้ง? 555)

มาต่อกันที่ Lip & Cheek ราคา 69฿ จัดมาให้แบบเต็ม ๆ 6 เฉดสีกันเลย เนื้อลิปเกลี่ยง่าย กลิ่นหอมมากกกกกกกก ไม่ตกร่อง เนื้อกำมะหยี่ ทาแล้วเข้ากับปากแทบจะทุกสีเลย *ใช้ทาได้ทั้งปาก แก้ม และตาเลยนะ

เมย์ลองสวอชสีมาให้ดูแล้วนะคะ โดยเฉดสีแต่ละเบอร์จะไล่จากบนไปล่าง เบอร์ 06,05,04,03,02,01

เบอร์ 06 Dewy Glow คืออันบนสุดนะ เป็นเหมือนลิปกลอสมากกว่า ออกสีชมพูหน่อย ๆ ทำให้ปากดูวาว ๆ เหมาะกับ Everyday Look ในวันที่อยู่บ้าน หรือ อยากทาให้ปากชุ่มชื้น

เบอร์ 05 Just Peachy สีนี้ออกส้มอิฐๆหน่อย เป็นสีที่ทาแล้วรู้สึกเข้ากับปากมากกกกก (บอกเลยว่าใช้บ่อย ไม่รู้ว่าจะหยิบสีไหนก็หยิบสีนี้ตลอด)

เบอร์ 04 Rosy Pink สีนี้จะออกชมพูหน่อยนะ ดูจากสวอชเหมือนจะชมพูมาก แต่พอทาลงบนปากมันไม่ออกชมพูจนน่าตกใจนะ เป็นชมพูกำลังน่ารัก

เบอร์ 03 Nudy Pink สีชมพูนู้ด ลุคสาวหวาน ลูกคุณหนูเลยละ ทาออกมาแล้วน่ารักกกก

เบอร์ 02 Peach Me สีนี้ออกสีส้มแอบดูลุคเปรี้ยว ๆ หน่อย ทาแล้วเครื่องหน้าดูเด่นขึ้นมาเลยละ (อิอิ)

เบอร์ 01 Sweet Coral สีนี้ตุ่นมากกกกก เหมาะกับลุคสบายๆอีกหนึ่งลุค

*** เป็นแบรนด์ที่เมย์รู้สึกว่าเมย์ทาได้แทบจะทุกสีเลย เป็นสีที่ออกมาแล้วใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกสีเลยอะ คือ มันไม่แรงเกินไป ไม่ดูทาแล้วเรารู้สึกไม่มั่นใจ เพราะบางสีถ้าแรงไปเราจะรู้สึกว่ามันไม่ค่อยเข้ากับหน้าเราบ้างละ ทาแล้วเวลาคนมองจะรู้สึกแปลก ๆ แต่สีที่มีให้มาทาแล้วมันเหมาะกับลุค แล้วรับกับหน้าได้ดี เหมาะกับทุกลุคจริง ๆ

 

ปล. อยากฝากไว้ให้ทุกคนได้ลอง ใครที่หัดแต่งหน้าแล้วไม่กล้าลองสีแรงมาก ลองซื้อมาแต่งจะรู้สึกสนุกนะ เพราะสีไม่แรง แต่ละสีเป็นสีที่ใช้ได้ตลอดจริงๆ ราคาไม่แรง หาซื้อได้ที่เซเว่น สะดวก ประหยัด คุ้ม!

 

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ฝากติดตามด้วยนะ : )

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 มี.ค. 2563 เวลา 8:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล