รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวของเล่นใหม่! ลิปน้ำตบ Baby Bright Lip & Cheek Color Stain Essence

16 มี.ค. 2563  |  6288   3  

สวัสดีค่ะทุกท่าน สืบเนื่องจากดินสอเขียนคิ้วเราหมด โดยปกติเราใช้ของ Baby Bright ตัว Triangle Slim Brow เพราะราคาไม่แพงมาก สีเหมาะกับสีผมเรา และหัวเล็กเขียนง่าย จึงขึ้นเป็น Favorite ตัวใหม่เราไม่ยากเลย หนนี้เราเลยกะจะสั่งมา Stock ไว้เยอะๆ จึงเข้าเวปไปสั่ง และพบว่าเขามีของเล่นใหม่มาเยอะเลย และที่เราสนใจมากที่สุดคือตัวนี้ค่ะ

Baby Bright Lip & Cheek Color Stain Essence ที่ว้าวเรามากๆคือ เขาเคลมว่ามันคือลิปน้ำตบ! เราเคยได้ยินกันอยู่นะคะกับน้ำตบ แต่อยู่ในแบรนด์ดังๆอย่างฮาดะลาโบะ แต่ยังไม่เคยมีเจ้าไหนทำลิปน้ำตบ จากที่อ่านข้อมูลของเขา สรุปได้ว่าเป็นลิปเอสเซนต์ อารมณ์เป็นลิปสติกได้ พร้อมบำรุง แต่จะต้องตบๆปากด้วยไหม ต้องลองดูค่ะ จึงกดสั่งมา แต่สีที่เหลือคือเหลือน้อยมากกกก เหลือแค่สี เบอร์ 2 3 4 สีอื่นคือหมด stock พระเจ้า!

 

และหลังจากสินค้ามาถึงเราแล้ว ก็แกะเลยจ้ะแม่ รออะไร สีใกล้เคียงกันมากค่ะ แต่ไม่เป็นไร ถือเสียว่าเป็นสีที่เข้ากับเทรนด์ช่วงนี้ แพ็คเกจจิ้งดูกระทัดรัด แต่ดูแพงนะคะ ตัวขวดแท่งเป็นเหมือนแก้วขุ่นๆ และฝามีความเมทัลลิก โดยรวมดูแพงมากเวอร์

และสวอชให้ดูเนื้อค่ะ วันที่เราถ่ายวันนี้ไม่ค่อยมีแสงเท่าไหร่ ทำให้ไม่เห็นเนื้อที่ชัดเจน แต่สีจะเห็นว่าใกล้เคียงกันมาก ผู้ชายไม่สามารถแยกได้แน่นอน 5555555555 เรียงไล่สีบนลงล่างคือ เบอร์ 2 Salmon เบอร์ 3 Orange Coral เบอร์ 4 Sunrise

และด้วยความที่เราใช้นิ้วละเลงให้เป็นความออมเบรไล่สีลงมา ทำให้เห็นเนื้อไม่ชัดเท่าไหร่ ต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่เนื้อเขาจะมีความชุ่มๆ  แต่ไม่ใช่แบบกลอสนะคะ เป็นเหมือนน้ำตบจริงๆ แต่มีสีเพิ่มเติม สีชัดเจนค่ะ การใช้ก็ไม่ได้มีความจำเป็นจะต้องตบๆนะคะ สามารถทาได้เหมือนลิปสติกทั่วไปเลย

เนื้อลิปสติกหลังจากที่เราได้ลองใช้ลงบนปาก 1 วันเต็มๆ สัมผัสแรกคือเนื้อชุ่มฉ่ำ ไม่หนักปาก ไม่เหนียวปาก สีชัด ความติดทนพูดเลยว่าติดทนอยู่ระดับหนึ่ง  ถ้าไม่ได้กินข้าว กินอะไร ก็อยู่ทนปกติ ดูเป็นปากสุขภาพดี อยู่บนปากเราได้ประมาณ 5-6 ชั่วโมง ก็เริ่มมีความจางลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายไปเลย มีความติดเป็นสเตนให้พอมีสีอยู่บนริมฝีปาก ถือว่าโอเคเลยค่ะถ้าเทียบกับ ดังนั้นลิปตัวนี้จึงเหมาะกับวันสบายๆ ออกไปจ่ายตลาด ออกไปเซเว่น ออกไปทานข้าว ออกไปออกกำลังกายจะดีที่สุดค่ะ หรือจะทาอยู่บ้านแอ้บหลอกคุณสามีว่าฉันมีปากที่สวยสุขภาพดีก็ได้ค่ะ 55555

สำหรับใครที่สนใจ เราไม่แน่ใจว่ามีขายที่ไหนบ้าง แต่เราซื้อที่เวปไซต์คาร์มาร์ท มันสะดวกดี 555 เซิร์ชในกูเกิ้ลก็เจอเลยค่ะ หรือจะเอาชื่อผลิตภัณฑ์เขาไปเซิร์ชก็ได้ Baby Bright Lip & Cheek Color Stain Essence ราคาก็ไม่แพงเลย แค่แท่งละ 99 บาทเท่านั้นเอง ราคาน่ารักสุดๆ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 มี.ค. 2563 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าใช้มาก สีสวย

17 มี.ค. 2563 เวลา 14:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล