ความแตกต่างที่ชัดเจน​ Clinique​ Even Better Clinical™ Dark Spot Corrector + Interrupter​

10 มี.ค. 2563  |  588   5  

ต้องบอกก่อนเลยว่า​ อยากจะลงมาตั้งหลายวันแล้วค่ะ แต่รูปที่ถ่ายมันไม่โอเคเลย​ เบลอซะจนรับไม่ได้​ คือมันไม่ยอมโฟกัสที่หน้า​ ทั้งที่ใช้โหมดซุปเปอร์มาโคร (เรื่องมันเศร้า)​ ? แต่วันนี้แหละ​ ได้ภาพสุดท้ายเลยอยากจะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ​ ได้ดูกันสักที​ ว่าผลลัพธ์​ที่ได้จากการทดลองใช้​ Clinique​ Even Better Clinical™ Dark Spot Corrector + Interrupter​

 

ขอเล่าคร่าวๆ ตามที่เข้าใจนะคะ

Clinique Even Better Clinical™ Dark Spot Corrector + Interrupter เป็นเซรั่มที่สามารถลดเลือนรอยด่างดำเฉพาะจุด และยังสามารถผิวให้ใสขึ้น รอยแผลเป็นและรอยสิวก็ใช้ได้

 

ปล.ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ เน้นเรื่องการยับยั้งจุดด่างดำที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

 

ปัญหาของผิวตอนนี้คือ​ แอร์เป็นคนที่ผิวหน้าแห้งและขาดน้ำมาก มีรอยกระ​เกือบทั้งสองแก้ม มีรอยหลุมสิวอยู่บริเวณแก้มขวา​ และจุดด่างดำจากการไปฉีดสิวมา​ อีกทั้งยังมีรอยสิวเม็ดเล็ก​ๆ​ ร่วมด้วย

 

หลังการใช้มาเป็นระยะเวลา 14 วัน ครบตามที่กำหนดที่ท้าพิสูจน์​พอดี​ ผลลัพธ์​ที่ได้ออกมาเป็นที่พึงพอใจมากนะคะ​ ดูจากรูปนะคะ​ ถึงจะไม่หายไปทั้งหมด​ แต่ก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด​ (แสงอาจจะไม่เท่ากันนะคะ​ เพราะถ่ายกันคนละเวลาและโฟกัสไม่ค่อยดีเท่าไหร่​ แต่ก็ถือว่าชัดมากแล้ว)

 

วิธีใช้​ ​หลังล้างหน้า​ กดเซรั่ม​ 1-2​ ปั๊ม​ ใช้ทาได้ทั้งเช้าและเย็น​ แอร์จะลงเฉพาะจุดเท่านั้น จะไม่ลงทั้งหน้าเพราะกลัวว่าส่วนที่ไม่มีข้อบกพร่องอะไรจะขาวกว่ารอยสิวที่อยากจะให้มันจางลง

 

1. ถ้าถามว่า ซึมซับเข้าผิวง่ายมั้ย? คำตอบคือ ซึมเข้าผิวง่ายอยู่นะคะ​ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ​ไว้บนผิวเลย​ 

2. ถ้าถามว่า​ ใช้แล้วแพ้มั้ย? คำตอบคือ​ แอร์ใช้แล้วไม่แพ้นะคะ​ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคล​ด้วยค่ะ​ อันนี้แอร์ไม่คอนเฟิร์ม​ ? ซึ่งทางแบรนด์​เคลมว่า​ ไม่มีส่วนผสมขอ​ง​พาราเบน​,ไม่มีกลิ่นหอม​ และ​ไม่มีสารในกลุ่มพาทาเลต​

3. ถ้าถามว่า​ ทำไมถึงชอบ? ​ขวดจับถนัดมือ​ และบรรจุภัณฑ์​ตัวใหม่นี้ทำมาแบบหัวปั๊มเดี่ยวที่ใช้งานง่ายเพื่อคุณค่าของเซรั่ม​ ซึ่งต่างจากตัวเก่าที่มีสองหัว​ เวลากด​ทำให้เนื้อเซรั่มออกมาไม่เท่ากันนั่นเอง​

4. ถ้าถามว่า ควรซื้อมั้ย? ถ้าใครไม่ติดปัญหาการเงินอะไร ก็จัดไปเลยค่ะ เพราะคิดว่าเรื่องลดรอยด่างดำ ตัวนี้เอาอยู่นะ อาจจะช้าหน่อย ของดี มันจะไม่เห็นผลภายในคืนสองคืนหรอกค่ะ ของดีต้องใช้เวลา แต่ส่วนตัวคิดว่ามันแพงไปนิดเมื่อเทียบกับปริมาณที่ได้รับ​(30ml./2,850.-)(50ml./4,100.-) ราคาใช้ได้อยู่นะ 5555

5. ​ถ้าถามว่า​ เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน? ​ คำตอบคือ​ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ

 

ปล.​ ผลลัพธ์​ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล​ด้วยนะคะ​

 

วันนี้ขอรีวิวแค่นี้นะคะ​ ลากันไปก่อนนะ​ บั้ยยยย​ ??

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

10 มี.ค. 2563 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

10 มี.ค. 2563 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

11 มี.ค. 2563 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 พ.ค. 2563 เวลา 19:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล