Bio Essence BN Top

แปังพัฟคุมมัน เนื้อบางเบา ไม่อุดตัน รีวิวแป้ง Lady Audrey

9 มี.ค. 2563  |  1014   7  

    สวัสดีค้าสาวๆ วันนี้ใครที่กำลังเจอปัญหาเรื่องความมันบนใบหน้า เพราะอากาศอันแสนโหดร้ายของประเทศไทย จะมี “แป้งพับยี่ห้อไหนดี” ที่จะเอาอยู่ในเรื่องนี้บอกเลยว่าต้องมีชื่อแป้งพัฟแบรนด์ไทยแบรนด์นี้ติดโผลเรื่องแป้งคุมมันดีเลิศแน่นอนค่ะ แถมเค้ายังได้ชื่อว่าเป็น แป้งนางงาม ว้ายกรี๊สเพราะแบรนด์เค้าเป็นที่รู้จักและถูกใช้เป็นแป้งแต่งหน้าประจำกองประกวดนางงาม Miss Grand Thailand 2019 และ Miss Mimosa Queen Thailand 2019 ไปอีกค้า
     
ไปค้า บล๊อกนี้ต้องอ่านแล้วค้า “รีวิวแป้งอัดแข็งสูตรใหม่ lady audrey” ซึ่งฝันลองใช้มาสักพักระยะหนึ่งแล้ว ชอบมากๆค้า ไปรู้จักกับตัวนี้กันค้า

"Lady Audrey"

 

      ฝันอยากแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักแป้งแบรนด์  Lady Audrey เพราะเค้าเป็นแป้งแต่งหน้าผสมรองพื้น ที่ผสมผสานแป้งข้าวเจ้า Rice Strach กับนวัตกรรม R-Micelle ซึ่งมีโมเลกุลขนาดเล็กและละเอียดมาก จึงมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องควบคุมมัน เนื้อแป้งบางเบา ยึดเกาะผิวหน้าได้ดี ทำให้ไม่รู้สึกหนักหน้า สีไม่ดรอประหว่างวัน และยังสามารถเติมระวังวันโดยไม่รู้สึกหนาขึ้นเลยค้า

 

      ในส่วนของ นวัตกรรม R-Micelle จะโดดเด่นในเรื่องดูดซับความมัน แล้วปล่อยให้น้ำระเหยออกไปในขณะที่ผิวขับเหงื่ออกมา นั่นหมายความว่าเทคโนโลยีนี้จะช่วยคุมมันได้ดีมากๆแล้วทำให้เครื่องสำอางงติดทนนาน อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตันอีกด้วยนะคะ
    
นอกจากนี้แล้ว สาวๆผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลใจใดๆเลยค่ะ เพราะเค้าเป็น แป้งข้าวสำหรับผิวแพ้ง่าย”โดยเฉพาะ ไม่มีทัลคัม พาราเบนและซิลิโคนที่จะไปก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวหน้าหรืออุดตันรูขุมขนอย่างแน่นอนค้า

   

โดยเค้าทำแป้งออกมา 2 ชนิด เป็นแบบ Long-Lasting Oil Control ทั้งคู่
1.แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น (Rice Flawless Foundation Powder)
2.
แป้งฝุ่น (Rice Loose Powder)

1.แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น (Rice Flawless Foundation Powder)

 

   แพคเกจ :: ตัวนี้เป็นแพคเกจโฉมใหม่ล่าสุด กล่องด้านนอกน่ารัก สีสดใส พาสเทลฟรุ้งฟริ้งน่าใช้สุดๆเลยค่ะ ส่วนแพคเกจ สีชมพูพาสเทลน่าใช้เล็กกระทัดพกพาสะดวกมากค่ะ ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋าด้วยนะคะ
ในตลับ มีแยกชั้นระหว่างพัฟกับแป้ง ขอบอกว่า พัฟเค้าสีขาวนุ่มมากๆค่ะ

เค้ามีมาทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่
     10 Beige สำหรับสาวผิวขาวเน้นความกระจ่างใสอมชมพู
     20 Beige สำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ
     30 Beige สำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

แป้งข้าว lady audrey รีวิว ความรู้สึก
     ขณะใช้และ หลังทาเสร็จทันที :: สำหรับฝันแล้วใช้ เบอร์ 20 และ 30 ผสมกันค่ะ ส่วนเรื่องการปกปิดถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เพราะรอยสิวบริเวณใต้จมูกของฝันกลบมิดเลยค่ะ ความรู้สึกบนผิวหน้าไม่หนักหน้า ดูไม่หนาเลยค่ะ Finish look คือ เนื้อแมทละมุนมากค้า
     หลังใช้ทั้งวัน :: อยากบอกว่าคุมมันได้ชนะเลิศแบบสุดมากๆค้าทุกคน ใครที่กำลังมีปัญหาความมันต้องลองตัวนี้เลยค่ะ เพราะฝันแต่งหน้าตั้งแต่เช้า ยันเย็นไม่ได้เติมระหว่างวันเลยค่ะ แล้วแป้งไม่ดรอปไม่เปลี่ยนสีเลยค่ะ ชอบตรงนี้มากๆค่ะ
         
แต่มีข้อสังเกตุนิดนึงค่ะ ฝันมีปัญหาความมันก็จริงแต่ทาแป้งแล้วตรงช่วงระหว่างคิ้วจะเห็นผิวลอกเป็นขุยชัดนิดนึง ดังนั้นสาวๆผิวแห้ง แนะนำให้ลง moisturiser ให้เข้มข้นนิดนึงก่อนลงแป้งนะคะ

2.แป้งฝุ่น (Rice Loose Powder)

 แพคเกจ :: น่ารัก ฟรุ้งฟริ้งดีต่อใจพอๆกันเลยค่ะ เป็นฝาหมุนเปิด ด้านในมีพัฟมาให้น่าใช้มากๆค่ะ ชิ้นนี้ก็มีขนาดเล็กกระทัดรัดกำลังดีเลยค่ะ

 

     เค้ามีมา 2 เฉดสี ได้แก่…..
001 Peach Parfait  
สีอมชมพู     (ช่วยมอบความเปล่งประกาย กระจ่างใสให้กับทุกสีผิว)
002 French Vanilla 
สีเนื้ออมเหลือง.  (ช่วยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย)

แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey รีวิว ความรู้สึก
     ขณะใ้ช้และหลังใช้ :: ฝันได้ทดลองใช้ทั้งแบบตบแป้งฝุ่นอย่างเดียว กับ ใช้คู่กับแป้งข้าวอัดแข็งเบอร์ 20 กับ 30 ได้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน คือ ตบแป้งฝุ่นอย่างเดียวได้ผิวที่ธรรมชาติ ผิวดูละมุนขึ้นแต่อาจจะยังปกปิดรอยสิวไม่มากนักเหมาะกับน้องๆนักเรียนใช้ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ค่ะ (แต่สำหรับฝัน ตัวเดียวไม่อยู่ค้า แหะๆ)
      
ซึ่งฝันใช้แป้งฝุ่นคู่กับแป้งข้าวอัดแข็ง จะให้ความรู้สึก ผิวดูมีสุขภาพดี ไม่มัน ผิวแมทเนียนละมุนมากๆค่ะ ปกปิดรอยสิวได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ โดยไม่ต้องลงรองพื้นและเติมระหว่างวันเลยค้า ใช้คู่กัน ถือว่าเป็น Perfect Match เลยีเดียวค่ะ (ซึ่งขอแอบบอกว่า ตอนนี้เค้ามีโปรดมชั่น ซื้อคู่อยู่นะคะ กรี้สส!)

     ฝันอยากแนะนำเพื่อนๆที่มีผิวมันและเพื่อเสริมความมั่นใจ ฝันแนะนำให้ติดแป้ง Lady Audrey เพื่อ Touch up ระหว่างวันได้นะคะ รับรองว่า พกพาง่าย สะดวก ไม่กินพื้นที่กระเป๋าแน่นอนค้า เพราะเค้า Size Mini แถมแพคเกจน่ารักมาก บอกเลยว่าสำหรับฝันเป็นไอเทมแป้งตัวนี้ต้องติดกระเป๋าทุกครั้งก่อนออกจากบ้านเลยค่ะ

     อยากแอบบอกว่า “ตอนนี้ เค้ามีโปรโมชั่นซื้อแป้งแพคคู่ ราคาน่าโดนมากๆค้า เพื่อนๆสามารถทักไปที่ FaceBook :: https://www.facebook.com/LadyAudreyClub/ ลิ้งนี้เลยค้า รีบไปสอยกันน้าค้า

    แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า
 
@Pafhan.Official

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2563 เวลา 23:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2563 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

10 มี.ค. 2563 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 มี.ค. 2563 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

11 มี.ค. 2563 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

23 เม.ย. 2563 เวลา 22:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล