Bio Essence BN Top

รีวิว  AR Party kiss creamy tint ลิปซองเซเว่น สีสวยมากแม่!

4 มี.ค. 2563  |  958   3  

รีวิว  AR Party kiss creamy tint

ลิปซองเซเว่น สีสวยมากแม่!

สวัสดีค่ะทุกคน!

วันนี้มาพร้อมกับลิปสติกแบบซองที่ฟางแอบเอามาลองแล้วคือนางสีสวยมาก! เชื่อว่าเพื่อน   ๆน่าจะต้องชอบแน่นอน ซึ่งเขาเป็นลิปทิ้นท์ในรูปแบบซอง ที่มีชื่อว่า AR Party kiss creamy tint จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลยจร้า

AR Party kiss creamy tint

เขาเป็นลิปทิ้นท์ที่เนื้อเนียนละมุน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สีสวย คมชัด แถมช่วยให้ปากชุ่มชื้นอีกด้วยนะคะ โดยใช้ได้ทั้งริมฝีปากหรือใช้ทาแก้มแทนบลัชออนก็สวยเริ่ดติดทนไปอีกเด้อ ที่สำคัญตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบซอง ใช้ง่าย สะดวก ราคาประหยัด มีแถมแปรงในตัวด้วยเด้อ

ลองสว็อทสีลงบนแขนก็จะได้ประมาณนี้คร้า สีสวย ไม่ว่าลุคไหนก็รอด

ตัวลิปสติกฟางมีทั้งหมด 4 สี ดังนี้ค่ะ

01 APRICOT PIE สีออกส้มๆแดงอิฐๆหน่อย

02 PINK MOSCATO สีชมพูนู้ด สวยกำลังดี ดูไม่ป่วย แนวคุณหนูหวานๆเลยค่ะ

03 SWEET BROWNIE สีน้ำตาลส้มเอาอยู่ทุกลุค

04 CRANBERRY JUICY สีแดงเชอร์รี่ชิคๆจร้า

ความรู้สึกหลังใช้

ฟางค่อนข้างชอบตรงเนื้อสีเขานะคะ เพราะรู้สึกว่าสีสวย ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน  เม็ดสีแน่นดี ใช้แล้วปากไม่แห้ง ทาง่าย เกลี่ยยากง่าย ส่วนในเรื่องของความติดทนเนื่องจากว่าเขาเป็นลิปทิ้นท์ไม่ใช่ลิปแมต ฟางจึงรู้สึกว่าก็ติดทนปานกลาง แต่ก็สามารถทาทับระหว่างวันได้ อีกอย่างราคาก็ไม่แพงมาก พกพาสะดวก รวมๆแล้วฟางชอบทุกสีเลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวลิปสติกสวยๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ

ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ

 

 

จำหน่ายเบอร์ 3และ 4 ที่ 7-11 ที่ร่วมรายการ  และหาซื้อได้ทุกสี ที่อีฟแอนด์บอย ซีเจ คิสบิ้วตี้  คอนวี่  ลาซาด้า  ราคา 49 บาท

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

4 มี.ค. 2563 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 มี.ค. 2563 เวลา 8:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล