ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

[Review] คอลใหม่ MEILINDA My Everyday Palette สีคุกกี้ น่ารัก น่ากิน !

21 ก.พ. 2563  |  2759   2  

น่ารักได้อีก กับ MEILINDA My Everyday Palette สีนี้คือ No.03 Cookie & Cream เป็นสีโทนน้ำตาล ส้ม ตุ่น ๆ ดีย์มากก !

วันนี้จะขอพามาส่อง พาเลตต์ คอลใหม่จาก MEILINDA กันค่ะ ตัวนี้เขาจะมี 12 โทนสี มีทั้งเนื้อแมตต์ และ ชิมเมอร์ ชอบที่เขามีให้เลือกหลายโทนสี สำหรับรุ่นนี้ เขามี 3 โทนสีนะคะ แต่วันนี้ที่หยิบมาจะเป็นรุ่น No.03 Cookie & Cream ค่ะ สีเขาจะเป็นโทนธรรมชาติ แต่งง่ายได้ทุกวัน ใครที่ชอบลุคธรรมชาติ ลองดูสีนี้ได้เลยค่า ><
 
 
 

รีวิวหลังใช้


ตอนที่ใช้รู้สึกได้เลยว่าเนื้อฝุ่นเขาจะไม่ได้แน่นมากเท่าไหร่ค่ะ คือ ต้องจิกเนื้อแรง ๆ นิดนึงโดยเฉพาะสีอ่อน คือ จะปาดสีออกมายากมาก แต่พวกเนื้อสีโทนเข้ม หรือ เนื้อชิมเมอร์ ทำออกมาได้ดีนะคะ เนื้อสีชัด เกลี่ยง่าย แต่เนื้อฝุ่นยังคงมีความ Fall Out ออกมาบ้างค่ะ แต่รวม ๆ แล้วสีน่ารัก ราคาโอเค เหมาะกับมือใหม่หัดแต่งหน้าเลยค่ะ
 
 

น่าตำไหมนะ !? MEILINDA My Everyday Palette


ส่วนตัวประทับใจในโทนสีเขามากก มีความโทนเกาหลี คือเข้ากับสีผิวคนไทยนะคะ โทนสีอายแชโดว์ไม่ได้ดูหวือหวาอะไรมาก วัยนักศึกษา หรือ เด็กจบใหม่ใช้ ก็คือโอเคเลย ใครที่ชอบพาเลตต์สีที่ใช้แต่งหน้าง่าย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก บอกเลยว่ารุ่นนี้สมชื่อเขาจริง ๆ จ้า

เขายังมีรุ่น Peach & Cream กับรุ่น Strawberry & Cream อีกด้วยน้าา ใครชอบโทนไหนก็ไปเลือกดูได้เลยค่ะ ราคาปกติเขา 429.- บาท แต่ช่วงนี้คือมีโปรอยู่นะ ใครอยากได้รีบไปหาซื้อกันได้เลยค่าา ♥

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 ก.พ. 2563 เวลา 9:46 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล