Bio Essence BN Top

How to แต่งหน้าใสๆ สไตล์เกาหลี ฉบับง่าย แต่งตามได้ เครื่องสำอางน้อยชิ้น

18 ก.พ. 2563  |  378   3  
สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ฝ้ายมา
How to look เกาหลีใสๆ ที่แต่งตามกันได้ง่ายๆ ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าในลุคส์นี้ฝ้ายใ ช้เครื่องสำอางเพียงแค่ไม่กี่ชิ้นเท่านั้น มือใหม่ก็แต่งได้ มีขั้นตอนการแต่งอย่างไรบ้างตามไปดูเลยค้า
 
 
มาเริ่มที่ครีมบำรุงกันก่อนนะคะฝ้ายจะบำรุงด้วย2ตัวนี้ เป็นประจำ ถือว่าขาดกันไม่ได้เลย ติดมากกก  ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล่ำต้องลองค่ะ
 
 
หลังจากที่ทาครีมบำรุงกันเรียบร้อยแล้ว ฝ้ายจะไม่ค่อยลงรองพื้น เพราะเป็นคนที่ สิวขึ้นง่ายมากกก ไม่ค่อยได้ใช้รองพื้นเลยเพราะรู้สึกหนักหน้า
แต่พอมาเจอแป้งลิน LIN Thailand ตัวนี้คือปลื้มมาก
 
 
เพราะเค้าเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรปกปิดพิเศษ พร้อมทั้งมีสารบำรุงผิวด้วยวิตามิน E อีกทั้งมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย ทาแล้วบางเบา แต่ปกปิด แถมยังคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้อีก ใช้แล้วรู้สึกผิวสุขภาพดีมากก ๆ แพ็คเก็จยังน่ารัก คิ้วท์ๆ เวอร์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนจ้าา ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวแล้วว ตัวนี้เหมาะกับเวลารีบๆ เนื้อแป้งตัวนี้เนี่ยชอบมากกก เพราะหลังจากทาเสร็จแล้วมันจะเนียนไปกับผิว
แต่งหน้าได้เลย ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อ และติดทนอีกด้วย หลังจากทาเสร็จอาจจะดูลอยๆนิดๆก็อย่าพึ่งตกใจนะคะ เพราะหลังจากที่ตัวครีมเซ็ทตัวแล้วเนี่ยผิวก็ของเราก็จะได้ผิวที่เนียนสวย ดิวอี้นิดๆ แต่ไม่มันเยิ้มแน่นอนใช้ได้ทั้งผิวมันและผิวแห้งเลยเด้อ

      ฝ้ายจะใช้เป็นเบอร์ 02นะคะ แล้วสีของแป้งเนี้ยเข้ากับสาวไทยมากก  
 
 
 
ฝ้าบเทียบให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่า มันปกปิดตาแตกขนาดไหน รอยดำ รองแดงดูจางลงไปมากก เพราะงี้ไงถึงเป็นลูกรัก
 
 
 
   ส่วนขั้นตอนของการเขียนคิ้ว ฝ้ายใช้ที่เขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อน เพราะฝ้ายอยากได้ลุคที่ดูเป็นสาวเกาหลี แต่งยังไง ให้ดูใสๆเบาบางที่สุด
 
 
 
 
  ขั้นตอนสุดท้าย ทาลิปสติก แตะไปเบาๆที่ริมฝีปากด้านในก่อน แล้วค่อยๆใช้นิ้วเบลนด์ให้ทั่วริมฝีปาก เสร็จแล้วก็ทาด้านในทับอีกทีเพื่อให้ดูไล่สีเป็นออมเบร แบบสาวเกาหลี
 
 
 แค่นี้ก็เสร็จแล้วนะคะ เห็นไหมว่าง่ายมากๆเลย แค่ไม่กี่ขั้นตอน แล้วก็ใช้เครื่องสำอางแค่ไม่กี่ชิ้น เพื่อนๆคนไหนเอาไปแต่งตามแล้วอย่าลืมส่งรูปมาอวดกันด้วยละ
และตอนนี้ก็เย็นแล้ว สังเกตได้ชัดเลยว่า งานผิวยังเลิศอยู่นะ ฝ้ายไม่ได้ซับหน้า ไม่ได้เติมแป้งระหว่างวันเลยย


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

แป้ง Lin เนียนมาก 

18 ก.พ. 2563 เวลา 14:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 ก.พ. 2563 เวลา 11:15 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล