Bio Essence BN Top

สุดยอดแป้งในดวงใจถูกและดีสบายกระเป๋า

24 ม.ค. 2563  |  614   4  


หลายๆคนคงมีแป้งที่ตัวเองใช้แล้วชอบ ใช้อยู่เป็นประจำกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ สำหรับวันนี้อี๊ดมาแป้งในดวงใจมาแบ่งปันให้ทุกคนค่า คือปกติเป็นคนหน้าแห้งถ้าแป้งบางตัวนี่ตบซ้ำระหว่างวันคือบ้งมากแม่ แต่วันนี้แป้งที่อี๊ดจะมารีวิวจะเป็นแป้งที่อี๊ดใช้อยู่ ตบระหว่างวันก็รอด แถมราคายังสบายกระเป๋ากันด้วย


ตัวแรกสาวกเครื่องสำอางเกาหลีน่าจะรู้จักกันดี  เนื้อแป้งองุ่นตัวนี้จะไม่ผสมรองพื้น สามารถอำพรางรูขุมขนได้ดี หน้าเรียบเนียนกระจ่างใส แต่สำหรับคนที่เน้นปกปิดมากๆจะไม่เหมาะกับตัวนี้ โดยส่วนตัวจะใช้ในวันที่ต้องการความบางเบา ตัวนี้นางก็เริ่ดอยู่จ้า


ตัวต่อมาคือ zhe foundation power เป็นแป้งแบรนด์ไทยที่ราคาค่อนข้างน่ารักแค่ 290 เป็นแป้งผสมรองพื้นเน้นปกปิดสูง ผิวดูเรียบเนียน ไม่ผสมซิลิโคนทำให้คนเป็นสิวสามารถใช้ได้ จากที่ใช้อี๊ดจะใช้เบอร์03 สำหรับผิวสองสี แต่รู้สึกว่าแอบเข้มไปนิด ถ้าเบอร์ 02 ก็แอบขาวไปหน่อย แต่ก็ถือว่าไม่ได้แย่ใช้แล้วกลับชอบได้ฟีลผิวเข้มๆ ก็ชอบนะใช้นางบ่อยอยู่เด้อ


มาที่ตัวสุดท้ายจ้าา ตัวนี้บอกเลยว่าไม่คิดว่านางจะทำได้ดีเพราะด้วยความที่แบรนด์ออกดูไปแนวใสๆวัยรุ่นๆแต่ระดับการปกปิดเริ่ดมากก Sasi Magic Matte Foundation power แป้งอัดผสมรองพื้นควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ปกปิดดีเลยแหละ ทำให้ผิวดูแมทเรียบเนียน คนหน้าแห้งใช้ก็รอดอยู่ หลังจากที่ได้ลองใช้คือไม่คิดว่านางจะดีอ่ะ ราคาคือแค่ 129 แต่ลองปาดไปครั้งแรกคือ เนื้อแป้งนางแน่นมาก ปกปิดดีมาก ไม่หนา เบาสบายผิว ไม่หนักหน้า คือลองใช้แล้วเทใจไปเลยจ้า จิ๋วแต่แจ๋ว ล็อคผิวแมท บอกลาผิวมัน เรียบกริบตลอดวัน


มาดูเนื้อของแป้ง sasi กับแป้งองุ่นskinfoodคือสีจะใกล้เคียงกัน พอทาแล้วจะกลืนไปกับผิว ไม่วอกไม่ลอย แต่ถ้าเน้นปกปิดตัวsasi จะทำได้ดีกว่า ทาแล้วผิวจะแมทไม่มัน และในส่วนของแป้ฃ zheเห็นได้ชัดว่าสีค่อนข้างเข้มกว่าเยอะมาก พอทาไปแล้วก็จะเข้มกว่าหน้านิดนึงปกปิดก็จัดว่าดี ถ้าลดความเข้มลงจะดีมากค่า


หลังจากที่ลองใช้มาหลายตัว 3 ตัวนี้เป็นตัวที่อี๊ดใช้บ่อยสุดละ แถมหน้าแห้งก็รอด คือบางตัวนี่ถ้าคุมมันพอคนหน้าแห้งใช้ก็ยิ่งแห้งไปเลยอ่ะ แต่ 3 ตัวนี้ทาเติมระหว่างวันได้เลย ลองไปหาซื้อกันมาใช้น้าราคาเบาๆจ้า ใครที่หน้าแห้งแล้วใช้แป้งตัวไหนดี มาแนะนำกันได้น้า จะได้ไปหามาลองเผื่อจะได้ลูกรักเพิ่มอีกค่า

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสนใจ

25 ม.ค. 2563 เวลา 0:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 ม.ค. 2563 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

25 ม.ค. 2563 เวลา 11:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล