หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

CANMAKE Glow Fleur Cheeks แก้มสวยฉ่ำ สไตล์สาวญี่ปุ่น สีออกใหม่สวยมากกกกก!!

22 ม.ค. 2563  |  1277   7  

เมื่อมีแต่คนทักว่า แก้มสวย ละมุนนี

CANMAKE Glow Fleur Cheeks กับสองสีที่สอยมาใหม่ สวยมากกกกก!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เบลล์นำเอาบลัชออนในดวงใจอีกตัวของเราที่เพิ่งสอยมา รีวิวแบบชัดๆ ให้เพื่อนๆ ดูกัน สีคือสวยมากกนอกจากสีสวยแพคเกจชนะเลิศ น่ารักละมุนละไมสุด เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ค่ะ

บลัชออนที่เบลล์พูดถึงคือ CANMAKE Glow Fleur Cheeks เป็นบลัชออนชิมเมอร์ลายดอกไม้ คิ้วท์สุดๆ

เบลล์เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงจะคุ้นเคยหน้าตาของน้องคนนี้กันอยู่แล้ว เพราะเค้าโด่งดังในเรื่องของความน่ารัก ติดทนผสมสารบำรุงที่ใช้ดีมากๆ ได้ลุคแบบสาวญี่ปุ่น แก้มโกลว์ใส

พกไปไหนก็ไม่อายใคร เพราะหยิบขึ้นมาปัดใช้ได้สวยๆแบบเจ้าหญิงเลย

ความดีงามแบบโดนใจเราสุดๆ คือแปรงบลัชออนเค้าขนนุ่มมาก คือเวลาเราปัดสัมผัสแก้มแล้ว ไม่บาดหน้า แถมจิกสีขึ้นมาได้ในปริมาณที่พอดี ทำให้การปัดบลัชออนของเราง่ายขึ้นมาก

ให้ดูลายดอกไม้ชัดๆ ว่าน้องเค้า งดงาม มากจริงๆ ซึ่งในบลัชออนเค้ามีการมิกซ์สีไล่เฉดที่ลงตัวสุดๆ ด้วยกันทั้งหมด 5 สี ในตลับเดียวทำให้การปัดของเรามีหลากหลายมิติ เนื้อของเค้าจะเป็นแบบเนื้อชิมเมอร์ละเอียด ดูผู้ดีแถมมีมุมที่เป็นไฮไลท์ช่วยสร้างมิติให้ใบหน้าตามจุดตกกระทบแสงต่างๆ ด้วย เลิศ!

 

ตอนนี้เบลล์ได้เอา CANMAKE Glow Fleur Cheek  รีวิวให้เพื่อนๆ ดู 2 สีด้วยกัน เป็นสีที่ออกใหม่สวยมากกกกก เป็นเฉดโทนอุ่นๆ ละมุนสุดดดด เข้ากับเทศกาลวินเทอร์นี้มากๆ เลยจ้า

#10 Terracotta Fleur

#11 Chai Fleur 

#11 Chai Fleur  

โทนสีเบจอมส้ม ชมพูตุ่นๆ ที่มีความนัว ละมุน สวยสลบบบบบ ปัดแล้วแก้มโกลว์ๆ สุขภาพดีสุด!

บอกเลยว่าสีนี้เหมาะกับสาวทุกสีผิวเลย น้องเค้าให้ลุคที่สวยโกลว์ ละมุนละไมสุดๆ เหมาะสำหรับใช้ในทุกๆวัน เป็นสีที่เราหยิบบ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน ปัดทีไรมีแต่คนทักว่าวันนี้ผิวสวย แก้มน่าหยิก ฮ่าา เอาเป็นว่าเลิฟสุด แนะนำ Reccommend!!

#10 Terracotta Fleur

โทนสีเบจส้มตุ่นๆ ออกไปทางแดงเบอกันดี ที่สวยมากกก

โทนสีนี้เวลาปัดจะได้แนวตุ่นๆ แดงๆส้มๆ แบบหิมะกัด สามารถแต่งได้ทั้ง ตา และแก้มเลย สีสวยโดนใจเรามากๆ เป็นสีที่เราหยิบใช้บ่อยๆ ในช่วงอากาศหนาวๆ ที่ผ่านมา

 

**สรุปคือเราชอบมากกก เป็นบลัชออนลูกรักเลย ใช้แล้วแก้มโกลว์สวย แถมติดทนนานตลอดวัน สีละมุนๆ

 

สามารถพกง่ายสะดวก เพราะมีแปรงขนนุ่มๆ ในตัว

ราคาตลับละ 380 บาท

พิกัด :  Eveandboy // Tsuruha // Matsukiyo // Watsons 

ทางออนไลน์ : https://www.mshonlineshop.com 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ThAnK

23 ม.ค. 2563 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 12:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

สวยน่ารักมากค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 15:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

23 ม.ค. 2563 เวลา 16:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6

สวยละมุนมากค่าาาาา

23 ม.ค. 2563 เวลา 17:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล