สวยแบบไม่ต้องเยอะขั้นตอนด้วยแบรนด์ Chaonang

12 ธ.ค. 2562  |  473   7  

สวยแบบไม่ต้องเยอะขั้นตอนด้วยแบรนด์ Chaonang

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้มีของดีมาแชร์ จะไม่แชร์ก็ไม่ได้แล้วป่ะ เข้าหน้าหนาวแล้วอากาศก็เริ่มเย็น นี่ก็เริ่มตื่นสายตามสภาพอากาศ ความขี้เกียจแต่งหน้าก็เกิดขึ้น จะใช้อะไรดีนะที่สวยครบจบแบบไม่ต้องเยอะขั้นตอน อ่ะ จนได้มาเจอผลิตภัณฑ์ของเจ้านาง แอบภูมิใจที่แบรนด์ไทยทำได้ดีขนาดนี้ อันนี้แป้งสั่งซื้อจากทางแฟนเพจเจ้านางไทยแลนด์ เพราะเพื่อนแชร์มาบอกว่าดีมากกก ไม่ลองก็ไม่ได้แล้วววว

เริ่มกันที่ตัวแพ็กเกจจิ้ง เค้ามาแบบเรียบๆ มีโลโก้ผู้หญิงสีทอง ที่เห็นแล้วต้องร้องอ๋อออ นี่คือแบรนด์เจ้านางนี่เอง ทั้งแป้งทั้งลิปสติกคือแพ็กเกจไม่ได้เยอะมาก แต่จะเป็นแบบสีทองดูเรียบหรูสบายตา

แป้งของเค้ามีด้วยกัน 4 เบอร์ คือ C21 01 02 03 ไล่ระดับตั้งแต่ขาวสุดไปเข้าสุด ส่วนตัวนี่ชอบ C21 เป็นพิเศษ เพราะว่าเข้ากับผิวเรา เหมือนเค้าทำมาเพื่อสาวโทนผิวขาวเหลืองโดยเฉพาะเลยแหละ ส่วนลิปสติกนั่นก็มาในชื่อไทยๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์นี้ มีทั้งหมด 8 สีเลย!!! หูยยย อยากสะสมให้ครบทุกสีเลยอ่ะ แต่วันนี้เลือกสีที่โดนใจที่สุด นั่นก็คือช้องนาง คืออยากได้โทนอุ่นๆเข้ากับบรรยากาศหน้าหนาวน่ะ55

มาดูที่เนื้อแป้งบ้าง เค้าจะเป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อแป้งมีความละเอียดแล้วก็แน่นมากกก ทาแล้วไม่เป็นผงๆนะ คือติดแล้วก็กลืนไปกับผิวเลย นี่ชอบมาก เพราะว่าไม่ต้องเติมบ่อย แล้วคือ ไม่เทา ไม่ลอย ส่วนเรื่องการติดทนอันนี้ต้องดูกันต่อไปปปป

                      ก่อนทาแป้งเจ้านาง                                                             หลังทาแป้งเจ้านาง

ท๊าด๊าาาา นี่คือ Before After ใช้จริง ลองจริง ผลลัพธ์ที่ได้คือแบบตกใจมาก!! ทาแค่รอบเดียวเองนะ ก่อนทาจะเห็นทั้งรอยสิวรูขุมขนแบบชัดเจนเลย เพราะเป็นคนที่ผิวไม่เรียบเนียน รอยแดงรอยดำจากสิวนี่เพียบบบ แต่เอาจริงๆแบรนด์ของเค้าโด่งดังแล้วก็เป็นกระแสมาก อันนี้ต้องยอม สรุปรวมๆคือดีมากนะ ทั้งในเรื่องของการปกปิด ตินทน กันน้ำ ไม่ต้องลงรองพื้นก็เอาอยู่ถือว่าตอบโจทย์ ราคาแค่หลักร้อยคุณภาพคุ้มราคา

มาดูที่ลิปสติกกันบ้าง อันนี้เป็นสีที่ชอบมากที่สุด แต่ลิปของเค้าสวยทุกสีเลย เนื้อของเค้าเป็นแบบแมท ไม่เหนียวมาก ทาง่าย เม็ดสีแน่น ไม่ตกร่อง แต่เรื่องของการติดทน ยังมีแอบหลุดบ้างเล็กน้อย

พอลองทาเปรียบเทียบทั้งออกแดด แล้วก็ในร่ม นี่คือสีวาวมาก สีแน่นจริง ดูสวยดูแพง ถ้าใครที่ชอบก็สามารถสั่งซื้อทางแฟนเพจเจ้านางไทยแลนด์ได้เลยน๊า มีให้เลือกครบทุกสี รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน หมดปัญหาสำหรับการตื่นสายหรือขี้เกียจแต่งหน้า แค่หยิบมา2ตัวทั้งลิปทั้งแป้งคือจบ แบบไม่ต้องเยอะขั้นตอนจริง ๆ ต้องลองน๊าอย่าหาว่าไม่เตือนนน


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 ธ.ค. 2562 เวลา 18:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 ธ.ค. 2562 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 ธ.ค. 2562 เวลา 22:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

13 ธ.ค. 2562 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

13 ธ.ค. 2562 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

13 ธ.ค. 2562 เวลา 19:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล