รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

แต่งหน้า Everyday look ด้วยเครื่องสำอางแบบซองในเซเว่น

14 พ.ย. 2562  |  782   5  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอจะมาพาทุกคนแต่งหน้า" Everyday Look " ด้วยเครื่องสำอางแบบซองในเซเว่น ลุคนี้บอกได้เลยว่าหมดปัญหาสาวขี้ลืม แค่เดินเข้าเซเว่นก็สวยได้ ไม่ง้อเครื่องสำอางที่บ้านเลยจ้าาา

ก่อนการแต่งหน้า เรามาเริ่มกันที่การบำรุงด้วยตัวนี้เลย Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้แก่ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน และกระชับรูขุมขน

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใส บางเบา ทำให้สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วสบายผิว และรู้สึกเย็นสดชื่น อีกทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบนและซิลิโคน สาวๆผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

สามารถบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะจ้ะสาวๆ

ต่อมาเรามาเผยทริคผิวเนียนใส ไม่ง้อพัฟด้วยตัวนี้ CC Ready Cushion จากแบรนด์ Nami คู่ชั่นตัวนี้เหมาะกับสาวๆชาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะเนื้อคู่ชั่นปรับเฉดผิวให้เรียบเนียนไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอบ จะเฉดไหนๆก็ใช้ได้

" เนื้อคู่ชั่นบางเบามีออร่าทันทีที่ทา ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงได้และปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ "

หน้าใส เนียนเรียบพร้อมเผยผิวอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว เรามาเติมเลือดฝาดให้แก้มของเรากันเถอะ Nami Seoul Girls Lip&Cheek ครีมมี่ลิปเนื้อแมตต์ ทาได้ทั้งแก้มและปาก เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง

" มีเฉดสีให้สาวๆเลือกมากมาย วันนี้เอเลือกใช้เป็นสีเบอร์ 04 Honey Peach โทนส้มอมชมพูน่ารักมากกก "

เสต็ปต่อมา มาแต่งตากันด้วยตัวนี้ Nami Seoul Girls Eye Shadow ครีมมี่อายชาโดว์ เม็ดสีแน่น กันน้ำ ติดทนนานไม่ไหลเยิ้ม

" เอเลือกใช้เบอร์ 01 Sweet Peach สีส้มอิฐพร้อมกลิตเตอร์เพิ่มความสดใสให้กับดวงตา "

สุดท้ายทาปากด้วยครีมมี่ ลิปแมตต์ตัวเดิม เป็นการ finish look นี้จ้าาา เอเลือกใช้เบอร์ 04 Honey Peach ทาเป็นสีพื้นและสีเบอร์ 06 Sugar Almond ทาด้านในไล่สีแบบสาวเกาหลี

ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน กับเครื่องสำอางแบบซองหาซื้อง่ายตามเซเว่นทั่วทุกสาขา ก็สวยปิ๊งได้ในราคาประหยัด ลุคนี้เป็นลุคที่เอแต่งเป็นประจำไม่ว่าจะขึ้นน้ำลงเรือ ไปเรียน ไปเดินห้าง ได้หมดเลย ง่ายมากๆ เพื่อนๆลองไปทำตามกันดูนะคะ แต่งออกมาแล้วเป็นยังไงมาแชร์กันเยอะๆน้าา สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ มีอะไรติชมคอมเม้นไว้ด้านล่างได้เลยน้าา 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 พ.ย. 2562 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 พ.ย. 2562 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ผิวสวยมากเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

14 พ.ย. 2562 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

14 พ.ย. 2562 เวลา 22:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล