Bio Essence BN Top

ของเล่นใหม่มาแล้วจ้า Mistine Color Playground Swatch Lip ลิป 4 สีในแท่งเดียว mix สีเองได้ไม่ซ้ำใคร!

28 ต.ค. 2562  |  1358   5  
ฮายยยย! สวัสดีเพื่อนๆค่าา วันนี้ต้นอ้อจะมารีวิวลิปแท่งนึง ที่เพิ่งได้มา เป็นของเล่นใหม่ที่เห็นแล้วว้าวมากๆ กับลิปจากมิสทีน ที่ไม่ว่าจะออกลิปตัวไหนมาก็เริส ก็ปังแบบฉุดไม่อยู่ ลิปตัวนี้แม่อั้มเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนนน พิเศษยังไงไปชมกันเลยค่า

Mistine Color Playground Swatch Lip ลิปสติกตัวใหม่ล่าสุดจาก Mistine ตัวนี้เป็นลิปสติกที่มี 4 สีในแท่งเดียวค่ะ หรือเรียกว่าสิปสีแยก ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับคนที่ชื่นชอบในสีสัน ชอบเปลี่ยนสีลิปเป็นประจำ แต่ไม่อยากซื้อหลายๆสี เพราะกลัวเปลือง 5555555

ดูภายนอกไม่มีทางรู้เลยว่าด้านในจะเป็นลิปแยก 4 สี แพ็คเก็จสวยงามน่าใช้ ให้ความละมุน ไล่สีสวยๆ แค่ถือลิปก็ดูแพงแล้วนะบอกเลย

 

รุ่นนี้เค้าทำออกมา 2 รุ่นค่ะ

● No. 01 Colorful จะเป็นลิปแท่งที่รวมสีที่ออกไปทางโทนแดง ส้ม สีนี้หลายๆคนคงจะชอบ  เพราะใช้งานง่าย ทาได้ทุกลุค

● No. 02 Neon จะบอกว่าแท่งนี้จะรวมโทนสีที่สุดมากก สีจี๊ดสุด ณ จุดนี้ ใครที่สายแฟชั่นนี่บอกเลยว่าควรจัดรุ่นนี้ไปค่ะ!

 

 

ถ้าใครที่กลัวว่าจะเลือกสีไหนดี จะ mix สีไหนดี ก็สามารถพลิกดูที่หลังซองได้เลยค่ะ เค้าจะมี Guidline ในการ mix สีลิปที่หลากหลาย นอกจากในภาพเราก็สามารถครีเอทได้เพิ่มอีก

 

ดูสีแต่ละสีแล้ว ถ้าแค่ดูสีลิปที่แท่งคงมองไม่ออก งั้นต้นอ้อจะสวอชให้ดูเลยค่ะ ว่าสวยทุกสี ทาออกมาแล้วไม่ฉูดฉาดมาก ยิ่งทาผสมกัน เริส!

● No. 01 Colorful

 

● No. 02 Neon

 

มาถึงการ Mix สีลิปกันบ้างค่ะ วิธีการทาแนะนำว่าอย่าปาดเลยนะคะ ด้วยความที่สีมันติดๆกัน อาจทำให้เลอะได้ ให้ใช้มือเกลี่ย หรือจะใช้พู่กันเขียนปากก็จะสะดวกค่ะ

 

เป็นการผสมสีระหว่างสี Colorful สี 01 + 03 สีจะออกมาตามรูปเลยค่ะ สวยอยู่น๊าา ไม่คิดว่าจะเข้ากันขนาดนี้   นึกว่าสีจะแรงไป แต่ทาออกมาแล้วยังดูสุภาพ

 

ต่อมาเป็นการ Mix สี Neon สี 02 + 03 พอผสมออกมา พบว่าสีสวยมากค้าาา สวยละมุนสุดๆ ลิป 1 แท่ง สามารถ Mix สีลิปตามใจเราได้มากกว่า 15 สี !! มันเยอะน๊า ประหยัดงบซื้อลิปไปเลย อยากทาสีไหนก็ทา ผสมสีลิปวนไป

 

 

ความรู้สึกหลังการใช้ : ต้นอ้อชอบความแปลกใหม่ที่ทำให้การทาลิปไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป เราอยากได้สีไหนก็ Mix ได้เลย เนื้อสัมผัสก็ดี ผสมสีไหนก็สวย ผสมง่าย ใช้งานสะดวก ราคาก็ไม่แพง

 

สาวกลิปจัดไปค่ะ คุ้มมมม!!

 พิกัด : Eveandboy, แคตตาล็อกมิสทีน

ขนาด 5 กรัม ราคา 159 บาท


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

tHaNk

29 ต.ค. 2562 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

29 ต.ค. 2562 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 ต.ค. 2562 เวลา 12:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 ต.ค. 2562 เวลา 13:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล