รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวลิปแม่อั้ม Mistine Color Playground

26 ต.ค. 2562  |  1687   4  

สวัสดีค่ะทุกคนนนน มีของเล่นใหม่มาอีกแล้ววววว วันนี้เค้าจะมารีวิวลิปจาก Mistine กันค่ะ ช่วงนี้ Mistine เค้าออกสินค้าใหม่เยอะมากกกก แต่ละชิ้นคือน่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าวันนี้จะเป็นลิปอะไร!

และนี่ก็คือลิปแม่อั้ม Mistine Color Playground ลิป 4 แยก ลิป 4 สีในแท่งเดียว ออกใหม่จากมิสทินนั่นเองค่ะ แพ็คเกจซองมาเป็นโฮโลแกรมน่าเล่นเชียวล่ะ เรามาแกะลองเล่นกันดีกว่า

แพ็คเกจตัวแท่งลิปคือสีน่ารักมากกกกก ที่เค้าบอกว่าเป็นลิป 4 แยก ลิป 4 สี เพราะใน 1 แท่งเค้ามีทั้งหมด 4 สีค่ะ เรียกได้ว่าซื้อ 1 ได้ถึง 4 เลยจ้า สามารถทาสีเดี่ยวๆ หรือทาผสมกันเป็นสีใหม่ก็ได้น้า สนุกไปอีกแบบ ได้ลองผสมสีเล่น นึกถึงสมัยเรียนศิลปะตอนเด็กเลย 5555555

ลิป 4 แยก เค้าทำมาทั้งหมด 2 เบอร์นะคะ เริ่มต้นที่เบอร์แรก

No.1 COLORFUL

เบอร์นี้สีจะออกไปโทนแถบๆ ชม ส้ม แดง เป็นสีที่ใช้ง่าย ใช้ได้ในชีวิตประจำวันเลยค่ะ ตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าสามารถใช้นิ้วเกลี่ยลิปหรือใช้แปรงก็ได้น้า เพราะเนื้อลิปเค้าสีชัด เกลี่ยง่ายมากๆ เราลองใช้นิ้วเกลี่ยก็เวิร์คอยู่เหมือนกันค่ะ

ทาให้ดูบนปาก 4 สี แบบแม่อั้มไปเลยจ้า สวยทุกสีเลยเอาจริงๆ 555

และนี่คือเราผสมทั้ง 4 สีนี้เข้าด้วยกันค่ะ จะได้สีประมาณนี้เลย แล้วแต่ว่าใครผสมสีไหนเยอะ สีไหนน้อยนะคะ ของเราตัวนี้จะเน้นสีโทนส้ม ชมพูเยอะหน่อย เลยได้ออกมาเป็นโทนนี้

No.2 NEON

เบอร์นี้สีจะออกไปแนวแฟนตาซีหน่อยๆ ทาเดี่ยวก็ได้สีแบบเก๋ๆ หรือทาผสมกันก็ได้เป็นสีที่ใช้แบบ Everyday look  อยู่นะคะ อยู่ที่ฝีมือการผสมสีของเราล้วนๆเลย ฮ่า

แอบชอบสีเบอร์นี้นะ แต่ละสีคือแฟนซีสุดมาก

แต่พอนำทั้งสี่สีมาผสมรวมกัน ดันกลายเป็นสีชมพูแบบคุณหนูตะมุตะมิมากค่ะ เรารู้สึกว่ามันทำให้เราสนุกกับการแต่งหน้ามากขึ้นเลย มันได้ลองผสมสีไปเรื่อยๆ

และสำหรับคนที่ไม่อยากคิดสีขึ้นมาใหม่เอง หลังซองเค้ามีวิธีผสมสีให้เราดูด้วยค่ะ สีที่ผสมอาจจะไม่ได้ตรงกับหลังซองเป๊ะ 100% น้า อาจจะอ่อนกว่าหรือเข้มกว่า เพราะมันอยู่ที่ปริมาณของสีแต่ละสีที่เราผสมด้วยค่ะ แต่โทนสีก็จะเป็นตามนั้นเลย

ส่วนใครที่สนใจลองหามาเล่นดูนะคะ สนุกไปอีกแบบ ลิป 4 แยก ตัวนี้ จากที่ได้ลองขอบอกว่า เนื้อลิปเค้าไม่ไก่กาน้า เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แถมสีสวยชัด ติดทนด้วยค่ะ

ราคา 159 บาทเอง หาซื้อได้ที่แค็ตตาล็อกมิสทิน BEAUTRIUM หรือ Eveandboy เลยจ้า

วันนี้เค้าขอตัวไปก่อนน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายๆค้าบบบบ xoxo

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สีสวยน่าใช้มากคะ

26 ต.ค. 2562 เวลา 20:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าลองค่ะ

26 ต.ค. 2562 เวลา 22:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

27 ต.ค. 2562 เวลา 20:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล