รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

[Review] New!! BK Acne Shimmer matt Powder SPF 35 ใหม่! แป้งพัฟลดสิว ชิมเมอร์ เพิ่มเฉดสี กลับมาเอาใจสาวๆทุกสีผิว

29 ก.ย. 2562  |  2410   4  

มีเรื่องจะมาบอกเธอๆด้วย รู้ยัง แป้งพัฟชิมเมอร์ของBK มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีแล้วน้า กรี๊ดดดแรงงงงง สาวกBkต้องกรี๊ดจริงๆกับการทำมาตอบโจทย์สีให้สาวๆแล้วจากครั้งที่แล้วมีเพียงสีเดียวเท่านั้น อย่างที่รู้ๆกันผลิตภัณฑ์ BK ทำมาเพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ไม่ใช่เพียงสกินแคร์ที่เขามีอยู่แต่เขายังตอบโจทย์ไปถึงการปกปิดการแต่งหน้าของสาวสิวและสาวผิวบางให้ลุคขึ้นมาตบแป้งแบบมั่นใจได้อีกด้วยยย ไม่รอชาเดี๋ยวเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละสีและความเด่นของเขาเป็นยังไงบ้างงง ลุยยยโล้ดดดด

อย่างที่บอกไปBkเป็นแบรนด์ที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ในส่วนผสมของ แป้งพัฟชิมเมอร์ผสมรองพื้นที่มี Shimmeer Pearl เป็นประกายมุกเล็กๆที่จะช่วยให้ผิวมีความสว่างกระจ่างใสดูไบรท์และช่วยปกปิดอำพรางให้ผิวดูเรียบเนียน ไม่อุดตันผิว และยังคงคำนึกถึงความอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ไม่แอกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ส่วนผสมของนางยังคงเป็น non-comedogenic ที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน Anit-Lnflammatory Complex ที่ช่วยในการป้องกันผิวจากการระคายเคือง บวกกับ AdvancedMoist-Complex ตัวที่ช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นอีกด้วย ไม่จบเพียงเท่านี้เขามีกันแดด SPF 35 ในการกันแดดอีกด้วยยยย

มาพูดถึงเรื่องเฉดสีที่เขาออกมาใหม่ร้อนๆสดๆจากเตามี 3 เฉด มาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละเฉดเป็นยังไงเหมาะกับใครบ้างจ้าาาาาาาาาา

เฉดสีแรก เบอร์ 01 Light เหมาะกับสาวๆผิวขาว หรือขาวออกชมพูนิดๆ

เฉดสีที่สอง เบอร์ 02 Natural เหมาะกับสาวๆผิวขาวเหลืองหรือสาวผิวขาวก็ใช้ได้นะ เหมือนเบอร์ 01กับ02 สามารถใช้ร่วมกันได้เลยยย เลือกสีไหนก็ได้ตอบโจทย์หมด

เฉดสุดท้ายสีที่สาม เบอร์ 03 Honey  เฉดนี้จะเหมาะกับสาวๆที่มีผิวเข้มหรือผิวสองสี ผิวน้ำผึ้ง ใช้แล้วคือเข้ากันมาก ไม่วอกไม่ลอย ตอบโจทย์สุดๆ

      ------------------------------------------------------------------------------------------------------------                                    

 

สำหรับตัวเราแล้วผิวเราเหมาะกับ เบอร์ 02 วันนี้เราเลยจะมาลองกันว่าถ้าเราใช้ทั้งวันจะเป็นยังไงบ้าง

วันนี้เราจะไม่ใช้รองพื้นเลย แต่เราจะใช้แป้งBKลงการปกปิดทีเดียว แล้วเดี๋ยวเรามาดูกัน

นี่คือภาพหน้าสดหลังลงสกินแคร์เสร็จ

นี่คือภาพที่ลงแป้งbkเสร็จแล้วจะเห็นได้ว่านางสามารถปกปิด อำพรางผิว รูขุมขนได้ดีเลยย เนื้อแป้งกลืนไปกับผิว พัฟก็นุ่ม พัฟคือดีมากกกเพราะเขาเป็นพัฟที่สามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้ด้วยยย เริศจริง

แต่งหน้าเสร็จแล้วววว ออกไปทำงานได้จ้าแล้วมาดูกันว่าเป็นยังไงบ้าง

หลังจากผ่านไปได้ประมาณ 10 ชม.ที่เรากลับมาจากที่ทำงาน เราแอบเติมแป้งนิดหน่อยหลังจาก3ชั่วโมงแรกที่ลงไปและก็อยู่ยาวมาจนถึงตอนนี้ คือดีมากกก หน้ายังดูไบรท์อยู่ไม่มีความหนักหนาใดๆเลย เบาสบาย ไม่รู้สึกว่าผิวอุดตัน แถมอยู่ยาวขนาดนี้ถ้าเป็นแป้งพัฟตัวอื่นคือจะมีสิวเม็ดแดงใหญ่ๆขึ้นมาแล้ว แต่ตัวนี้ไม่มีสิวขึ้น ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยย คือดีเลยแหละสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายต้องรีบไปตำด่วนๆ

สรุปคือเราให้10 เต็ม 10 ไปเลยย เป็นแป้งพัฟสิวที่ต้องไปตำไปสอยกันด่วนๆเลย ราคาก็ไม่แพงด้วยหนักร้อยต้นๆ สำหรับสาวๆที่สนใจและมีปัญหาเรื่องสิวผิวแพ้ง่ายหรือสาวๆที่อยากจะใช้แป้งพัฟที่มีความอ่อนโยนเราแนะนำแป้งตัวนี้เลยตอบโจทย์มากๆ สามารถศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจของเขาได้เลยนะ สำหรับวันนี้เราขอตัวจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่นะสาวๆๆ บายยยยย


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

29 ก.ย. 2562 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 ก.ย. 2562 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 ก.ย. 2562 เวลา 18:09 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน