รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวลิป So merrissay valvet lip ทาได้ทั้งปาก แก้มและตาจบในแท่งเดียว คุ้ม!!!

20 ก.ย. 2562  |  1737   5  

สวัสดีทุกคนค่า วันนี้ขอมารีวิวลิปแบรนด์ไทยราคาสบายกระเป๋ามากๆ มาฝากกันค่ะ
จริงๆ ไม่ได้ทำรีวิวเกี่ยวกับลิปจริงๆจังๆ นานมากแล้วนะ ครั้งนี้มีโอกาสก็ทำซะเลย ซึ่งลิปที่ออยจะมารีวิวกันในวันนี้หลังจากที่ได้ลองแล้วก็รู้สึกว่าคุณภาพนางดีและคุ้มมากนะ

ชื่อว่า So merrissay valvet lip (โซ เมอริสเซ่ เวลเวทลิป) เป็นลิปเนื้อแบบ Velvat ออกกำมะหยี่นิดๆ ที่มีส่วนผสมคอลลาเจนทางแบรนด์บอกมาว่านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเลยนะ และมีส่วนผสมกลีเซอรีนธรรมชาติ100% เพิ่มความนุ่มและกักเก็บความชมชุ่มชื่น 24 ชั่วโมงด้วย



ตอนออยลองรู้สึกว่าลิปเค้าจะให้อารมณ์แบบกึ่งแมทกึ่งครีมนิดนึงอ่ะ จะไม่แมทจ๋าซะทีเดียว เค้ายังคงความชุ่มชื้นให้กับปากได้ตลอดทั้งวันเหมาะกับคนที่ปากแห้งๆ แต่อยากได้ลุคแมทท์นอกจากนี้ยังมีวิตามิน E บำรุงริมฝีปากให้ปากอวบอิ่มอีกทั้งยังมี spf15pa++ ด้วย ที่สำคัญจุดเด่นคือสามารถมิ๊กแอนแมทระหว่างสีต่างๆ เข้าด้วยกันหรือใครชอบความแมทเพิ่มขึ้นหน่อยให้เม้มปากกับทิชชู่ได้น๊า

ส่วนตัวแพคเกจออยว่าสวยดี น่าใช้มากและหัวแปรงแบบสามเหลี่ยมแบบนี้ทาแล้วรับกับรูปปากเก็บตรงขอบได้มิดนะ อย่างหัวข้อกระทู้ที่บอกคือสามารถมาเอาทาแก้มกับตาได้อีกด้วย แท่งเดียวคุ้มเลย

เค้าจะมีทั้งหมด 8 เฉดสีนะคะ สีสวยมากๆ โทนหวานๆ ก็น่ารักดี เรื่องเนื้อลิปคือเกลี่ยง่ายมาก ไม่หนักปาก ไม่แห้งแตกหรือตกร่อง เม็ดสีค่อนข้างแน่นและติดทนพอสมควรแต่ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อกึ่งครีมอาจจะมีหลุดบ้างตอนทานข้าวตรงนี้เราสามารถเติมระหว่างวันได้ค่ะ ไม่หนาและไม่เป็นคราบ เกือบลืมบอกไปว่าตอนล้างก็แอบมีเช็ดหลายรอบเหมือนกันนะ


เรามาดูสวอชของแต่ละสีกันสักหน่อยดีกว่าเนอะ


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย แต่ละสีทาแบบ Ombre ก็สวยไปอีกนะ แจ่มมาก ราคาก็เบาเช่นกันแค่ 99 บาทเท่านั้น พกติดกระเป๋าไว้สักแท่งเติมระหว่างวันสวยขึ้นแน่นอและนอกจากปากแล้วยังเอามาทาแก้มกับตาได้อีก โอ๊ย! คุ้มมาก ลองซื้อมาติดไว้ในกรุได้นะคะ ตอนนี้ยังไม่มีขายที่ Shop Store นะคะ มีขายเฉพาะทางออนไลน์ของ So merrissay เท่านั้นค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 ก.ย. 2562 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใจจ้า

20 ก.ย. 2562 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3

สวยมากค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 15:15 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล