รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review : 3 เจลล้างหน้าอ่อนโยน เหมาะสำหรับสาวขี้แพ้+ผิวมัน ตัวไหนชนะใส เข้ามาดูเลย!

10 ก.ย. 2562  |  1423   4  

ผิวจะดีต้องเริ่มต้นที่การล้างหน้า โดยเฉพาะสาวที่มีผิวมัน หน้าเมือกอย่างเรา ยิ่งต้องเฟ้นหาของดีของเด็ดมาล้างทำความสะอาดใบหน้ากันยกใหญ่เลยล่ะ เพราะการมีโฟมล้างหน้าที่เหมาะสมสำหรับสาวผิวมันจริงๆ มันจะช่วยเรื่องไปถึงเรื่องการแต่งหน้าระหว่างวันด้วย

เอาเป็นว่าลองมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง และผลลัพธ์หลังการใช้เป็นยังไง

DE LATEX all in one detoxifying deep cleansing water gel

(ปริมาณ 120 g / ราคา 390 บาท)

แบรนด์บอกว่า :

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ชำระล้างเครื่องสำอาง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อเจลที่ปราศจากน้ำมัน ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีทำร้ายผิว อย่าง สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน SLS สูตรอ่อนโยนพิเศษ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

 

หลังใช้แล้วเราบอกว่า :

กลิ่น – ด้วยความที่เจลล้างหน้าตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ก็เลยไม่ได้มีกลิ่นอะไร ซึ่งเราเป็นคนชอบอะไรที่เป็นกลิ่นธรรมชาติๆ อยู่แล้ว เลยไม่ได้ติดตรงนี้ค่ะ จริงๆ แอบคิดว่ากลิ่นเหมือนลิปวาสลีนอะ

เนื้อ - เป็นเจลใส มีความข้นจับตัวกันได้ดีเลย เวลาล้างจะไม่มีฟอง

ความรู้สึกหลังใช้ – หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกเลยว่าผิวยังมีความลื่นๆ ไม่แห้งเอี๊ยดเหมือนพวกโฟมล้างหน้าที่ล้างเอาความมันของหน้าไปหมด แต่ว่าก็ไม่รู้สึกว่าล้างไม่สะอาดนะคะ ผิวดูกระจ่างขึ้น แถมล้างสะอาดไม่ต้องกลัวเรื่องสิ่งตกค้างจนทำให้เป็นสิวอุดตัน พอใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็นประมาณ 1 อาทิตย์ก็รู้สึกว่า ระหว่างวันน้ำมันบนผิวไม่ได้ออกมาเยอะมาก จะมีแอบมันตรงช่วงทีโซนหน่อยนึง

สิ่งที่ทำให้เลิฟ - ช่วยคุมมันได้ดี แถมสามารถล้างเมคอัพได้เลย จะเมคอัพแบบเบาๆ หรือลงหนักๆ ก็ใช้ตัวนี้ก็สามารถล้างออกได้แบบหน้าสะอาดปิ๊งเลยค่า (แต่ถ้าเป็นพวกคสอ.กันน้ำแนะนำให้ล้างด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์แบบออยล์ก่อนน้า หรือใช้เจลล้างหน้าอีกสักรอบก็ได้)

ขอตินิดนึง - หากซื้อค่อนข้างยาก ต้องสั่งออนไลน์ หน้าร้านยังไม่ค่อยมีมาขาย

 

 

BIODERMA Sebium Gel Moussant

(ปริมาณ 200 ml / ราคา 780 บาท)

แบรนด์บอกว่า :

เจลทำความสะอาดที่ช่วยชะล้างสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และความมันส่วนเกิน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ลดรูขุมขนอุดตันได้อย่างอ่อนโยน แต่งกลิ่นอ่อนๆ แต่ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่มีพาราเบน และไม่มีสารแต่งสี

 

หลังใช้แล้วเราบอกว่า :

กลิ่น - กลิ่นออกเย็นๆ สะอาดๆ และไม่ได้ฉุนมาก

เนื้อ – เป็นเจลสีฟ้าใส เนื้อเจลจะมีความเหลวไม่ได้จับตัวเป็นก้อน เวลาที่ล้างจะมีฟองนิดหน่อย

ความรู้สึกหลังใช้ – หลังจากล้างหน้าเสร็จผิวจะไม่ทิ้งความลื่นไว้ที่ผิวเลย ผิวจะมีความแห้งๆ หน่อย แต่นุ่มดีค่ะ ช่วยเรื่องคุมมันได้ดีเลยค่ะ แต่ระหว่างวันก็จะมีมันๆ ช่วงทีโซนบ้าง หลังใช้ต่อเนื่องก็คือผลลัพธ์โอเคเลยล่ะ

สิ่งที่ทำให้เลิฟ – ช่วยคุมมันได้ดีในระดับนึง และลดปัญหาเรื่องสิวด้วย

ขอตินิดนึง – ราคาค่อนข้างแรงมากกกกก และล้างเครื่องสำอางไม่ได้ ใครที่แพ้น้ำหอมแนะนำให้ลองเทสดูก่อนนะคะ เพราะมีส่วนผสมของน้ำหอมด้วยค่า

 

 

FACELABS Facial cleanser pure gel No.3 Oily skin

(ปริมาณ 50 ml / ราคา 150 บาท)

แบรนด์บอกว่า :

เจลล้างหน้าแบบใสสูตรสำหรับผิวมัน-แพ้ง่าย ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้ถึง 5 ชนิด (5-frees: ปราศจาก พาราเบน, สบู่, SLS, สี, น้ำหอม) อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ TEA-Cocoyl Glutamate เพิ่มความชุ่มชื้นขึ้นเป็น 2 เท่าด้วย Sodium PCA ไม่อุดตันจึงไม่ก่อให้เกิดสิว

 

หลังใช้แล้วเราบอกว่า :

กลิ่น - แทบจะไม่มีกลิ่นเลย เพราะไม่มีน้ำหอม เป็นเวลาล้างหน้าคือเป็นความรู้สึกเย็นๆ สะอาดๆ มากกว่า

เนื้อ - เจลใส มีความข้น ไม่มีฟอง

ความรู้สึกหลังใช้ – หลังจากล้างรู้สึกว่าเย็นๆ ผิวให้ความสดชื่นดี ล้างเสร็จผิวมีความลื่นนิดหน่อย แต่เราคิดว่าเรื่องความมันไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่เลย เพราะระหว่างวันหน้าช่วงทีโซนคือมันมากเลย

สิ่งที่ทำให้เลิฟ - ราคาเบา

ขอตินิดนึง - ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่

 

จบแล้วค่า รีวิวทั้ง 3 เจลล้างหน้าคุมมันในครอบครองของเรา ซึ่งผลลัพธ์หลังการใช้หรือความชอบของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้นะคะ ยังไงแนะนำให้ลองอ่านจากหลายๆรีวิว หรือถ้ามีหลอดเล็กๆ ก็ซื้อมาเทสก่อนก็ได้นะคะ แต่ถ้าจะให้สรุปเจลล้างหน้าที่ชอบที่สุดก็คือ De Latex > Bioderma > Facelebs เรียงตามนี้เลยค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ^^


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ย. 2562 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

11 ก.ย. 2562 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 ก.ย. 2562 เวลา 11:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล