รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ปาดปุ๊บ เนียนปั๊บ! รันมินิ 2 in 1 Foundation & Concealer งานผิวใส ใช้ง่ายเวอร์ !

5 ก.ย. 2562  |  1070   6  

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า เพื่อน ๆ 
 

กลับมาเจอกันอีกแล้วคร้าบบบบ ซึ่งวันนี้ ออม กลับมาพร้อมกับไอเทมงานผิว เพราะสาว ๆ (หนุ่มๆด้วย) อย่างเราๆ เนี่ย ก็ต้องอยากมีผิวที่ดูสวย ใส เนียน อย่างเป็นธรรมชาติ แล้วบ้างทีการทาครีม ทาสกินแคร์ โปกๆ วนไปเนี่ย ก็ยังไม่ทันการ กว่าจะหน้าใสก็ตลาดวายหมดแล้ว 5555+

ดังนั้น การที่เรามีไอเทม ที่ช่วยปกปิด เนื้อดี ๆ ที่ปาดผิวแล้วเนี้ยบ เนียนกริบสักตัวเนี่ย มีแค่นี้ก็ถือว่างานผิวเป๊ะ รอดแล้วจ้าาา ซึ่งล่าสุด ออม ได้ไถ FB แล้วไปเจอ เพื่อนสนิทนางแต่งหน้าไปงานแต่ง แล้วผิวเนียน งานปั๊วะ! มาก เลย IB ไปถามว่านางใช้อะไร ทำไมผิวดีจัง และก็ได้คำตอบว่า นางใช้  Ran 2 in 1 Foundation & Concealer  ออม ลองสอยมาลองให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน มาเริ่มกันเลย

 
 

ซึ่งจริง ๆ แล้วคอนซีลเลอร์ตัวนี้ เป็นรุ่น MINI ชื่อ RAN Retouch Skin Foundation Mini 2 in 1 Foundation & Concealer  สามารถแต้มปิดรอยสิวก็ดี ปาดทั่วทั้งหน้าให้ผิวดูกระจ่างใส เสมอกันก็ดี เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วววว ♥¸.•゙

 
 
ตัวแท่งเป็นโทนสีแดงดำ ขนาดสะดวกพกพา มีปริมาณ 3 ml.
 

โดย คอนซีลเลอร์ตัวนี้เนี้ย เป็นเหมือนตัวรีทัช ให้กับผิว โดยที่ไม่ต้องพึ่งพา App ขัดผิวใดๆ ก็สามารถปกปิดได้เนียน และยาวนาน ไม่ว่าจะรอยสิว รอยดำ รอยแดง หรือรอยคล้ำใต้ตาก็สามารถปรับผิวให้ดูเนียนสวย อย่างเป็นธรรมชาติได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ 

นอกจากนั้นยังมีมีสารป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF 20 PA++  ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV  สามารถคุมมัน กันน้ำได้ด้วย


เมื่อเปิดออกมาหัวของ RAN Retouch Skin Foundation Mini 2 in 1 Foundation & Concealer  ตัวนี้จะ เป็นแบบฟองน้ำ (คล้ายลิปจิ้มจุ่ม) ใช้งานได้สะดวก

 
 
เค้าบอกว่าควรเขย่าก่อนใช้ด้วยนะจ๊ะ
 
ตัว RAN Retouch Skin Foundation Mini 2 in 1 Foundation & Concealer นี้ จริง ๆ แล้วเค้ามีโทนสีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสีเลยนะ มีตั้งแต่เบอร์  00 Porcelain ผิวขาวสว่าง ไปจนถึง เบอร์ 05 Golden Tan ผิวสีเข้มมาก เลย แต่ ออมเลือกมาทั้งหมด 5 เฉดสี  คือ
 
- เบอร์ 00 Porcelain ผิวขาวสว่าง -
- เบอร์ 01 Ligth beige ผิวขาวอมชมพู -
- เบอร์ 02 Bisque ผิวขาวเหลือง -
- เบอร์ 03 Amber ผิวสองสี -
- เบอร์ 04 Velvet ผิวสีเข้ม –
 

พอมาลองทดสอบมาเค้ากันน้ำจริงไหม จกตาหรือเปล่า ซึ่งนางก็กันน้ำได้จริงนะ นี้เปิดน้ำแรงก็ไม่ถลอก ไม่ลอกเลยจ้า

 

ซึ่งจากการปาดแขนแล้วน้านนนน ออม ว่า ออมเหมาะก็เฉดสี #01 สุด ออมเลยจะใช้เฉดสี #02 แต้ม ๆ กลบรอยดำ จุดดำต่างๆ นานาก่อน แล้วก็ใช้ #00 ทาบริเวณรอยคล้ำใต้ตาให้ดูสว่างขึ้น และสุดท้ายใช้ #01 ทาให้ทั่วผิวหน้าเลยค่า

ทาด๊าาาาา ออมลองทาครึ่งหน้าก่อนเนอะ จะเห็นได้ว่าผิวหน้าข้างที่ทาเนี่ย ดูเนียนเป็นงานผิวมาก ๆ เลย รอยคล้ำใต้ตาคือกลบมิดมากแม่!! พวกรอยสิว ขี้แมลงวันก็ดูจางลงไปเลยอะ และเนื้อครีมเค้าบางเบามาก ทาแล้วไม่หนักหน้า ไม่รู้สึกหนาเตอะเลย

 

มาซูม ๆ ให้ดูตอนทาอีกข้างกันบ้าง อีกข้างคือร่องรอยหายนะครบเลยจ้า ตั้งแต่ขี้แมลงวัน รอยกระ รอยสิว รอยคล้ำใต้ตา และรูขุมขนที่ดูกว้างด้วย T^T  ซึ่งพอใช้แล้ว ปกปิดได้ดีเวอร์ เบลอรูสุด ๆ และออมชอบที่มันไม่ได้วอก ดูหน้าไม่หลอก แต่กลับให้ความผิว ดูหน้าใส ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ  กริบสุด!! (ปล. อันนี้ไม่ได้ปรับสีผิว สีภาพใดๆเลยนะ ถ่ายมาแล้วเป็นงี้เลย คือดีย์ )

สรุปแล้วหลังจากที่ได้ลองใช้ เรื่องแรกที่ต้องยกให้เลยคือ ออมชอบในเรื่องของการปกปิดที่เนียนกริบ แต่ปกปิดแบบไม่หลอกอะ! คือเป็นงานผิว ที่ดูสวย ใส เป็นธรรมชาติมาก ๆ ใช้แล้วไม่มีตกร่อง หรือเป็นคราบเลยนะทั้ง ๆ ที่เป็นเนื้อแมท ผิวออมแห้งก็ยังไม่ตกร่องเลยเด้ออออ และช่วยปรับสีผิวของเราให้ดูกระจ่างใส แต่ไม่เทาได้ด้วย

 
จีบตอนนี้  แถมฟรีตอนแต่งหน้าเสร็จแล้ว ผ่าม ผ่าม!
 
 
งานผิวอันนี้ ออมไม่ได้ลงอะไรเพิ่มเติมเลยค่ะ ใช้ Ran 2 in 1 Concealer & Foundation อย่างเดียวเลย
 
เอาหล่ะค่า สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปเสิร์ชดูรีวิว ไปส่อง เพจ RAN_cosmetic กันได้นะจ๊ะ ออม สอยตัวนี้มาจากเพจนี้เลยค่า ลองไปเลือกเฉดสีผิวที่ใกล้เคียงกับตัวเอง แล้วไปตำ! กันดูเลย คุ้มมาก ๆ  นี่ก็ว่าอยากได้อีกเลย 555+ 
 
สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายยยย XOXO

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 

5 ก.ย. 2562 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เคยใช้แต่แป้ง ค่ะ ของน้องฉัตร คือดีมาก 

5 ก.ย. 2562 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2562 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ว้าววว

6 ก.ย. 2562 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ดีงาม

8 ก.ย. 2562 เวลา 18:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล