[Review]แป้งเย็นกลิ่นหอมจัด! ที่ทเวลฟ์ พลัสเค้าคัดมาให้~

29 ส.ค. 2562  |  1543   5  

ฮัลโหลวทุกคนนน มาเจอกันอีกแล้วกับไอฉ่อยอิสกู๊ดคนดีคนเดิมเองจย้าาา

วันนี้อิชั้นก็จะมารีวิวแป้งอีกแล้วเจ้าค่าาา ไอฉ่อยมาทั้งทีก็ต้องบอกเลยว่าเด็ดอยู่แล้วเพราะสิ่งที่ฉ่อยจะเอามาบอกทุกคนเนียะ ไม่ดีไม่เริ่ดไม่แรงไม่เอามาแกงแน่นอน!! และสิ่งๆนั้นก็ครืออ แท่มทะแด๊มทะแดมมมมม(ขอซาวด์ด้วยค่า ฮ่าฮ่า)

‘TWELVE PLUS PERFUME FRESH POWDER’

หรือเรียกน้องเค้าง่ายๆว่า ‘แป้งน้ำหอม ทเวลฟ์พลัส’ จ้าาาา

ในที่สุดทเวลฟ์พลัสเค้าก็ส่งแป้งเย็นมาให้เราได้คลายร้อนกันอีกแล้วจ้าแม่ ปรบมือสิคะ รออัลไล 
ซึ่งตัวนี้เค้าเคลมมาว่า เป็นแป้งน้ำหอม สูตรเย็น ที่สามารถใช้ทาได้ทั้งหน้าและตัวเลยด้วย!

โดยรุ่นนี้เค้ามีมาให้เลือก 2 สีคือสีชมพูกับสีเนื้อ แต่บอกเลยว่าครอบคลุมทาได้ทุกคน ทุกสภาพผิวนาจา และสีที่ฉ่อยเอามารีวิวให้ทุกคนดูในวันนี้ก็คือ CC Pink Aura เป็นเนื้อแป้งสีชมพู เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอมชมพู เหมาะกับคนผิวขาว หรือต้องการปรับผิวให้ขาวขึ้น

โดยน้องเค้าเนียะมีส่วนผสมของ 12 flowers essence หรือสารสกัดจากดอกไม้ถึง 12 ชนิดเป็นสูตรเฉพาะของ Twelve Plus เค้าเลยแหละแกทั้งหมดก็เพื่อบำรุงผิวให้กระจ่างใสดูสุขภาพดีและยิ่งไปกว่านั้นคือใครเป็นสายขี้แพ้ไม่ต้องกลัวเลยเพราะว่าน้องเค้าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคือง Dermatologically Tested มาแล้วจ้า!!! 

 

เนื้อแป้งสีชมพูสมกับเป็น CC Pink Aura จริงๆด้วย ><

เนื้อสัมผัสคือดี เนื้อแป้งเค้าละเอียดละกลิ่นคือหอมเลยอ่ะ มันเป็นความหอมแบบสดชื่น ซึ่งเราชอบนะรู้สึกว่ามันไม่เว่อไม่น้ำหอมเกินอ่ะ แล้วความแป้งสีชมพูอาจจะคิดว่าทาแล้ววอกหรือลอยใช่ปะ ไม่จ่ะ!! พอทาไปแล้วชีเนียนไปกับผิวเราเลย

ในส่วนของความความเย็น คือเย็นแบบพอดีไม่ได้เย็นแบบแป้งเย็นทั่วๆไป ที่เย็นจนรู้สึกแสบนะ อันนี้คือเย็นสบายไม่จกตาจ้า ไอฉ่อยคอนเฟิร์ม 

 

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังจากทาเป็นยังไงมาดูจ้า

หลังจากทาลงไปที่แขนข้างนึงแล้วพอเกลี่ยๆเหมือนเราทาแป้งที่ตัวปกติอ่ะ แต่พอเอามาดูคือร้องเห้ยยยย!!

เพราะมันเนียนมากกกกกกกกก(กอไก่สิบแปดล้านตัว) แล้วผิวสว่างขึ้นอ่ะ มันแบบขาวใสมีออร่าเลยจริง คือที่ชอบเพราะตอนแรกที่ไปตำมาไม่ได้คาดหวังว่านางจะดีงามขนาดนี้ ก็คิดว่าเออแป้งเย็น เอาไปทาตอนนอนจะได้หอมๆหลับสบาย แต่นี่คือเกินคาดมากกก เอาเป็นว่าไอฉ่อยเลิ้ปเลย

 



สาวๆคนไหนอยากลอง TWELVE PLUS PERFUME FRESH POWDER หรือเจ้าแป้งน้ำหอมจากทเวลฟ์พลัสก็สามารถไปซื้อมาลองได้แล้วที่ 7-Eleven ทุกสาขาหรือ ร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่า โลตัส บิ๊กซี ท็อปมีหมดแล้วเด้ออ
ขนาด 50 กรัม ราคา 20 บาท และพี่บิ๊กเบิ้มๆกระปุกใหญ่ 280 กรัม  59 บาท

 

เป็นไงคะทุกคน มันถูกและดีย์มากจริงๆใช่มั้ยคะ บอกเลยว่าทาแล้วสบายตัวพกติดตัวก็สบายใจ เพราะนี่ก็พกประปุกเล็กไปทำงานเพราะร้อนและเหงื่อออกระหว่างวันก็ซัดเลย ไม่ต้องกินนะแค่ทาก็พอจ้าาา

ขอบคุณทุกคนมากน้าที่เข้ามาจอยกันสำหรับวันนี้นี้ไปก่อนนะจ้ะ ไว้เจอกันใหม่น้า บุยยยยๆ

 

 

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เนื้อแป้งสีชมพู น่าใช้คะ

29 ส.ค. 2562 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 ส.ค. 2562 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 ส.ค. 2562 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

30 ส.ค. 2562 เวลา 8:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล