11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

Mistine 4 Stunning Blusher & Mistine 21 Colorful Eyeshadow ถูกและดี การันตีสีชัด บอกเลยของมันต้องมี

21 ส.ค. 2562  |  2616   5  

 

 

สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้แอมมีไอเทมเด็ดๆ จากแบรนด์ Mistine มาฝากจ้า นั้นก็คือ Mistine 4 Stunning Blusher & Mistine 21 Colorful Eyeshadow นางคือบลัชออน 4 เฉดสี และอายแชโดว์ 21 เฉดสี ที่พึ่งออกมาใหม่หมาด ๆ ถูกและดี คุ้มขนาดนี้ ไม่บอกต่อสาวๆก็ไม่ได้แล้ว ไหนๆ ก็พูดมาซะขนาดนี้ ใครที่อยากรู้ก็ตามมากันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

Mistine 4 Stunning Blusher

บลัชออนเนื้อแมทและชิมเมอร์ เม็ดสีแน่น เนื้อเนียนละเอียด มาตั้ง 4 เฉดสีในตลับเดียวเลยเด้อ ซึ่งในตลับจะประกอบไปด้วย สีทอง สีน้ำตาล สีชมพู สีส้ม โทนสีค่อนข้างออกไปในทางช่วยเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า ซึ่งสามารถนำมา MIX กับเครื่องสำอางอื่นๆได้สบายเลยจ้า ราคาก็เพียงแค่ตลับละ 159 บาทเท่านั้น!

 

สวอชสี ทั้ง 4 สีให้ดูกันชัดๆค่ะ

 

 

 

สีเริศมากกกก แบบใจสั่นไปหมดเล้ยย ลงบนผิวจริงคือ ทั้งเนียนละเอียด และสีชัดมาก ใครอยากได้ลุคใสๆ ให้ปัดเบามือ ส่วนใครที่อยากได้แซ่บๆ ก็ลงเน้นๆ ไปเลยย  พูดแล้วคือต้องแต่งหน้าเลยอ่ะ

 

 

เป็นยังไงบ้างจ๊ะ บลัชออนของ Mistine สามารถใช้ได้ทั้ง ปัดแก้ม อายแชโดว์  คอนทัวร์ เฉดดิ้ง บรอนเซอร์ก็ได้หมดเลย แล้วแต่เทคนิคของแต่ละคนจ้า ใช้ได้ทั้งหน้าเลยคุ้มมากเว่อร์ เป็นอีก 1 ตัวเลือกให้สาวๆที่ไม่อยากพกเครื่องสำอางเยอะ ไม่ซื้อคือพลาดนะจ๊ะ

 

 

Mistine 21 Colorful Eyeshadow

พาเลทอายแชโดว์ 21 เฉดสี ครบทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ พิกเมนต์แน่นมาก ติดทน ครีเอทได้ทั้งเดย์และไนท์ลุค หลากสไตล์ไม่ซ้ำวัน ใครได้เป็นเจ้าของแล้วละก็ แต่งได้ตั้งแต่ชาตินี้ยันชาติหน้าเลยค่ะ 555 ในส่วนของเรื่องราคาเพียงพาเลท 199 บาท คุ้มมากเลยแม่!!!!

 

สวอชสี ทั้ง 21 เฉดสี! ให้ดูกันค่ะ คือสีดูแพงมากๆเลย

 

 

ลองแต่งที่เปลือกตาบ้างดีกว่า แอมจะทำเป็น มินิฮาวทูแล้วกันนะ แต่งตา 6 Step แบบคูลๆจ้า

 

 

 

Step1 ใช้สี A เป็นสีโทนสว่างลงทั่วเปลือกตาและบริเวณขอบตาล่างเพื่อเป็นการรองพื้นให้กับตาเรา ให้ดูสว่างขึ้น

Step2 ใช้สี B , C ผสมกันคัดที่เบ้าตา และทาที่บริเวณขอบตาล่าง เกลี่ยให้ฟุ้ง ให้เบ้าตาดูชัดขึ้น

Step3 ใช้สี D ลงบริเวณขอบๆตาบนและล่าง  เพื่อเพิ่มความคมเข้มและสร้างมิติให้กับดวงตา

Step4 ใช้สี E (ชิมเมอร์) ให้ความสว่างกับหัวตา สี F เกลี่ยจากหัวตามาบริเวณกลางตาทั้งเปลือกตาบนและใต้ตาล่าง

Step 5 ใช้สี G เป็นสีออกโทนชมพูๆส้มๆลงบริเวณที่คัดเบ้าตา และใต้ตาแบบฟุ้งๆ เบาๆมือนะคะ ทริคนี้ทำให้ตาดูหวานขึ้นค่ะ

Step 6 เช็คความเรียบร้อย ปัดมาสคาร่า กรีดอายไลเนอร์ ติดขนตาปลอม ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนค่ะ

 

 

เห็นมั๊ยเอ่ย ขั้นตอนการแต่งตาง่ายมากๆ แอมได้เทคนิคอย่างนึงคือ ถ้าเป็นเนื้อชิมเมอร์ ใช้นิ้วจะติดสีสวยกว่าใช้แปรงค่ะ ส่วนสีอื่นๆที่แอมไม่ได้หยิบนำมาใช้ ก็สามารถนำมาปรับเข้ากับลุคต่างๆตาม 6 Stepได้เลยน๊า สวยแบบไม่ซ้ำวันไม่น่าเบื่อด้วยจริงมะ

 

 

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะ ทั้งบลัชออนทั้งอายแชโดว์ให้เฉดสีมาเยอะแบบจุกๆ เลือกไม่ถูกเลยสินะ เอางี้ไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะสาวๆ ทำตามหัวใจตัวเองไปเลย ถ้าเลือกไม่ได้ก็ไปสอยมาเลยทั้ง 2 อย่าง บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง สีชัด เข้ากับทุกลุค ราคาแสนจะคุ้ม ซื้อ2อย่าง จ่ายเงินไม่ถึงหลักพัน แถมใช้งานได้แบบไม่ซ้ำจำเจอีกด้วย ที่สำคัญหาซื้อไม่ยากด้วยน๊า มีจำหน่ายที่ร้านเครื่องสำอางทั่วไปเลยจ้า ของมันต้องมีนะ ซื้อเลย ซื้อเลยๆๆๆ…………

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

21 ส.ค. 2562 เวลา 14:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

22 ส.ค. 2562 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

22 ส.ค. 2562 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4

thanks

22 ส.ค. 2562 เวลา 15:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล