รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[Review] แป้งพัฟตัวเด็ด ตบแล้วหน้าเป๊ะไม่มีโป๊ะ

25 ก.ค. 2562  |  6329   3  

ฮัลโหลเอฟวรี่บอดี้วันนี้ไอฉ่อยอิสกู๊ดกูมีไอเท็มเด็ดๆมารีวิวให้สาวๆสายเนเจอร์ต้องร้องว้าวแน่นอน!! จะเด็ดแค่ไหนไปดูกันเลยค่าาา
อุ้ยๆแต่แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ก่อนจะไปทำความรู้จักกับแป้งตัวนี้เนียะก็ต้องขอมอยสักหน่อยว่าทำไมสาวๆสายเนเจอร์จะต้องร้องว้าวด้วยนั่นก็เพราะว่า
ทาง Goldberry เนียะเค้าก็มีสโลแกนมีจุดยืนของเค้าอยู่ว่า ‘Goldberry Simplify, Simple is the best beauty’
พูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือความเรียบง่ายหรือความธรรมชาตินั่นแหละคือสิ่งที่ดีที่สุดค่า
โดย 3 หัวใจหลักของแบรนด์เค้าคือความงามจากธรรมชาติ ประกอบไปด้วย
-Natural Plant Extract
-Natural Treated Powder
-Natural Preservative

โอ้โหปรบมือสิคะรออะไรกันอยู่!!และที่ต้องท้าวความแยะเยอะเนียะก็เพื่อให้เพื่อนๆทุกคนเข้าใจถึงคอนเซ็ปและเปิดใจให้กับสิ่งที่อิชั้นจะเอามารีวิวในวันนี้ไงค่า

และไอเท็มเด็ดที่ว่านั่นก็ครืออ ‘GOLDBERRY Simplify Nature Compact Foundation SPF25 PA++’

โดยน้องเค้าก็มากับตลับสีชมพูน่ารักหวานแหววเชียวแหละ ><

สำหรับแป้งตัวนี้เขาเป็นแป้งรองพื้นที่เป็นสูตรความงามมาจากญี่ปุ่นกันเลยทีเดียวค่า และค้าเคลมมาว่าเป็นแป้งรองพื้นที่เนื้อแป้งเนียนละเอียดบางเบาสบายผิว ปกปิดได้เนียนเรียบ แถมยัง Color Corrector ปรับสีผิวสว่างใส พร้อมป้องกันแสงแดดอย่างอ่อนโยนด้วย Physical sunscreen

โดยปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด ซึ่งอิชั้นก็ได้ไปศึกษาหาข้อมูลมาแล้วเรียบร้อยว่าปราศจากสาร 7 ชนิดเนียะเค้าปราศจากอะไรบ้างและแต่ละสารมันไม่ควรที่จะมาอยู่บนหน้าเราเพราะอะไร แต่ขอให้ข้อมูลแบบที่เข้าใจง่ายๆตามสไตล์ไอฉ่อยอิสกู๊ดแล้วกันนะคะ ;)

1.Alcohol เอาไว้ล้างแผลหน้าเราไม่มีแผลไม่ต้องมีนั่นแหละดีแล้ว ><
2.Fragrance ใช้ฉีดผิวพอค่ะ ไม่ต้องเอามาโดนที่หน้าเนอะ
3.Chemical Sunscreen การใช้ครีมกันแดดชนิดเ คมีที่มีค่า เอสพีเอฟ สูง เกินความจำเป็นไม่ใช่สิ่งที่ควรทำเลยค่ะสาวๆ เนื่องจากการสะสมสารกันแดดไว้ในผิวมากๆจะทำให้ผิวเกิดอนุมูลอิสระและความร้อนภายในชั้นผิวชั้นในยิ่งทำให้ผิวเสื่องสภาพเร็วยิ่งกว่าการโดนรังสี UV ทำร้ายเสียอีกน้า
4.Mineral Oil ฟังชื่อแล้วออกจะดูบริสุทธิ์ สะอาดแต่เราควรหลีกเลี่ยงนะคะเพราะเจ้าตัวนี้แหละมีขนาดโมเลกุลใหญ่ มันจะไปสะสมและอุดตันรูขุมขน และทำให้เกิดปัญหาผิวหนังได้เช่นเกิดสิวอักเสบ ระคายเคือง ผดผื่นแพ้ตั่งต่าง 

5.Paraben หรือ parahydroxybenzoates ซึ่งก็คือสารกันเสีย
6.SLS หรือ Sodium laureth sulfate คือสารลดการตึงผิว
7.MIT หรือ Methylisothiazolinone  สารกันเสีย ซึ่งขึ้นชื่อว่าสารก็คงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่แล้วใช่ไหมละคะ ไม่ต้องพิมพ์เยอะเนอะ อิอิ

และยิ่งไปกว่านั้นคือเครื่องสำอางของเค้าทุกตัว เค้าบอกมาว่าเป็น Skincare Makeup ยิ่งกว่าการเมคอัพก็คือการมอบการบำรุงไปในตัวกอปกับไม่มีสารระคายเคืองที่ฉ่อยบอกไปข้างบนแล้วเค้ายิ่งเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษเลยน้า ><

แพ็กเกจด้านในยังคงความชมพูน่ารักเอาไว้อยู่นะคะ โดยที่แป้งมีการปั๊มลายตัวG สำหรับอิชั้นใช้เบอร์ 2 สี Natural

 

**หลังจากใช้ไปแล้วก็ครืออออตาแตกมากแม่ เช็คได้เลย!!

ความปกปิดก็ต้องยกให้ชีเลยนะ แล้วจะบอกว่านี่ไม่ได้ทารองพื้นหรือบีบี ซีซี ใดๆก่อนเลย กันแดดแล้วฟาดแป้งเลยแม่

รอยดำรอยแดงคือหายแต่พวกสิวที่มันยังเป็นเม็ดอักเสบอาจจะมีนิดหน่อย ก็อาจจะต้องกลบด้วยรองพื้นหรือคอลซีลเลอร์ก่อนนิดหน่อย แต่คือแป้งตัวเดียวเอาอยู่ขนาดนี้ก็คือเริ่ดมากแล้วปะ และที่อิชั้นชอบมากอีกอย่างนึงเลยก็คือสีของแป้งคือสีแป้งเค้าจะมาในอันเดอร์โทนเหลืองซึ่งเหมาะกับผิวสาวเอเชียมากกกก  นี่คือไอเท็มที่ไอฉ่อยเลิฟ เพราะว่าเอาอยู่! <3

 

เป็นไงบ้างคะตลับน่ารัก ดีย์งามแล้วราคาก็ดีเหมือนกันน้า ตลับนี้แค่ 499เอง
และขอแอบกระซิบหน่อยน้าว่า Goldberry เนียะเค้าไม่ได้มีแค่แป้งนะจ้ะ เขามาทั้ง บลัชออน พาเลทเมคอัพ
อายไลน์เนอร์ก็มา มาสคาร่าก็มีรวมไปถึงลิปสติก ที่ล้างเครื่องสำอางยังมีเลยแกรร

ใครสนใจไปตำหรือลองหาข้อมูลได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/GoldberryJapan/
Goldberry Japan Online
LINE@ : @GoldberryJapan


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สวยมากๆ เลยค่า

25 ก.ค. 2562 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

25 ก.ค. 2562 เวลา 18:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล