รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เทียบ 3 มาสคาร่าที่ใช้แล้วขนตายาวเด้งๆ ไม่แพนด้า

16 ก.ค. 2562  |  6392   4  

ถ้าพูดถึงมาสคาร่าคิดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนต้องไม่ลืมที่จะปัดทุกวันเวลาแต่งหน้าแน่นอน
เพราะว่าถ้าบางวันแต่งหน้าแล้วลืมปัดมาสคาร่า วันนั้นทั้งวันเราจะรู้สึกเซ็งหรือนอยด์ ๆ แน่นอนนี่ก็เป็นหนึ่งคนที่รู้สึกการปัดมาสคาร่าจะช่วยทำให้ตาเราดูกลมโตขึ้นแถมยังดูสดใสขึ้นอีกด้วย

วันนี้ก็เลยจะมาบอกต่อเปรียบเทียบ 3 มาสคาร่าที่ใช้แล้วรู้สึกว่าขนตายาวเด้ง ใช้แล้วระหว่างวันไม่เป็น

หมีแพนด้า บางตัวทุกคนอาจจะเคยใช้มาแล้วหรือว่าบางตัวอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหน้าตากันเท่าไร
(ปล.บอกก่อนนะว่าแต่ละตัวบางคนอาจจะใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ต่างกัน อยู่ที่ขนตาและความชอบของแต่ละคนนะจ๊ะ)

 

1. KATIE NAUGHTY eyes expert HD 2in1 Mascara

มาสคาร่าดูไบส่งเข้าประกวด ใครจะไปรู้ว่าตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่พอปัดแล้วขนจาเด้งงอนดูเป็นธรรมชาติเลยทันทีแกเอ้ย! เนื้อมาสคาร่าเค้าแบบพอปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดง่ายเพราะเค้ามาแบบแปรงเล็ก 2 หัวคือขนตาจะหลบอยู่มุมไหนหัวแปรงก็ปัดถึงได้หมดแถมยังกันน้ำไปอีกจ้าเลยบอกได้เลยว่าตัวนี้ปัดแล้วเกิด แต่ถ้าใครที่รู้สึกว่าอยากดวงตาดูกลมโตก็ควรปัดสัก 2 รอบขึ้นไปนะ จะได้ดูกลมโตขึ้น ตัวนี้มีความพิเศษอีกอย่างที่เราชอบคือนางมีสารสกัดพิเศษที่ช่วยบำรุงขนตาของเราขณะปัด เลยทำให้ขนตาไม่หลุดร่วงง่ายหลังเช็ดทำความสะอาดจ้า

2. GLAM ROCK Mascara Ver.88

มาสคาร่าของสาวที่ชื่นชอบความตากลมโตแบบเห็นได้ชัดอีกแบรนด์ต้องยกให้ตัวนี้เลยจริง ๆ แต่ตัวนี้สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยว่าถ้าปัดหลายๆรอบจะเริ่มเกิดปัญหาในเรื่องเริ่มจับตัวเป็นก้อนต้องคอยใช้พวกที่แปรงปัดขนตาในการช่วยเรื่องนี้หน่อย ช่วงบ่ายจะมีตกหล่นช่วงใต้ตาให้เป็นแพนด้าอยู่เล็กน้อย
โดยรวมแล้วให้ความดีความชอบในเรื่องการปัดแล้วดวงตาดูกลมตา

3. BQ COVER Mascara (มาสคาร่าเขียว)



มาสคาร่าด้ามเขียวที่ใครหลายคนต้องเคยใช้แน่นอน ตัวนี้เป็นมาสคาร่าเขียวที่ปัดแล้วดวงตาดูกลมโตอย่างเห็นได้ชัด แถมยังปัดแล้วขนตาไม่จับตัวเป็นก้อนด้วย ปัดแล้วแห้งไว แถมปัดแล้วไม่ทำให้เป็นหมีแพนด้าด้วย ถือว่าเป็นตัวที่ตอบโจทย์เรื่องขนตางอนเด้งอีกตัว แต่สิ่งที่หักคะแนนในตัวน้องเขียวก็คือล้างออกยากมาก
บางทีเช็ดบริเวณดวงตาแล้วยังไม่หลุดออกเลย ต้องขัดกันหน่อยเลยคิดว่าถ้าต้องเช็ดแบบนี้บ่อย ๆ
ตีนกามาถามหาแน่นอน 55555

มาลองดูการเปรียบเทียบความกันน้ำของแต่ละแบรนด์กันดีกว่าอันนี้พลอยปัดสวอชที่แขนเสร็จก็ทำการเอาเปิดน้ำใส่แขนเป็นเวลา 30วินาที
แล้วนี้ก็คือผลลัพธ์ทั้งหมดของ 3ตัวนี้กัน

และนี่ก็เป็นมาสคาร่าทั้ง 3 ตัวที่เป็นมาสคาร่าที่พลอยใช้ปัดขนตาอยู่เป็นประจำทุกวันอยู่แล้วและแต่ละตัวก็มีผลลัพธ์ของการใช้งานที่แตกต่างกันไปบ้างตัวอาจจะมีคนใช้แล้วชอบ ใช้แล้วรู้สึกว่าตอบโจทย์ได้ดีกว่าก็ถือว่าไม่ว่ากันนะจ๊ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ค. 2562 เวลา 0:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thx ka

17 ก.ค. 2562 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

มาแล้วช่องทางทำกำไรมากมายที่จะตามคุณไปใน ทุกที่ ทุกเวลา!

slotxo

24 ก.ค. 2562 เวลา 22:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล