Bio Essence BN Top

How To Makeup Look Orange Tone

สวัสดีจ้าสาวๆทุกคน วันนี้ปปจะมาเมคอัพลุคโทนส้มกันนนนน และวันนี้ปปก็จะมาบอกด้วยแต่ละขั้นตอนใช้เมคอัพของอะไรบ้าง แต่ละอย่างที่ปปใช้ในวันนี้ราคาแต่ละชิ้นก็ไม่แพงเลยสามารถไปตำกันได้สบายๆเลยค่ะ

มาเริ่มกันเลยดีกว่า  เกินอื่นปปจะลงเซรั่มเพื่อเตรียมผิวหน้าก่อนค่า จากนั้นมาลง  Faris SunProtection  นางคือ กันแดดผสมรองพื้น มี SPF 50 PA+++ ข้อดีของนางคือเนื้อบางเบาเกลี่ยงานและคุมมันจ้า ปปใช้ทุกวันเว่อร์!!! 

 

หลังลงรองพื้นแล้ว ปปจะมาลงตัวบลัชออนของ 4U2 เบอร์ M6 สีนี้จะออกส้มๆอิฐๆ แต่สีนางละมุนมากกกกคือดีย์ ปปจะลงที่เปลือกตาและแก้ม ก่อนลงแป้งเพื่อความติดทนค่ะ

 

ต่อไปจะลงตัว Magic eye blink ของแบรนด์ INN  นางจะเป็นเนื้อครีมมีกิตเตอร์ ตัวนี้นางติดทนและเกลี่ยง่าย ปปจะลงเพื่อเพื่อความวิงค์ๆให้ตามีมิติขึ้นจ้า

 

ต่อมาลงตัวแป้งพัฟแบรนด์ FACE SO! นางเป็นแป้งพัฟที่ปปชอบมาก คือตินทนและคุมมันดีเยี่ยมมมมม เนื้อแป้งก็บางเบาดีค่ะ (ตัวพัฟอาจจะเลอะนิดหน่อยนะคะใช้บ่อยจริงๆ5555)

 

มาเขียนคิ้วกันจ้า ปปใช้ของ Beauti cute  เขียนตามกรอบคิ้วของเราปกติเลยค่ะ นางค่อนข้างเขียนงานและสีก็ธรรมชาติสุดๆ

 

เพิ่มความเฉี่ยวให้ดวงตาด้วยอายไลเนอร์ของ Novo กันจ้า เขียนตามทรงที่เพื่อนๆชอบได้เลย นางค่อนข้างกันน้ำและติดทนระหว่างวันมากเด้อ คุ้มค่าค่ะ

 

มาจ้าตัวนี้ขอแนะนำ มาที่มาสคาร่าที่ปปขอนำเสนอ katie Naughty Mascara หลังจากได้ลองใช้มาสคาร่ามา นางเริ่ดมากนะทั้งกันน้ำและไม่จับตัวเป็นก้อนและ ที่สำคัญ 2 in 1 หัวแปรงด้านบนโค้งงอนช่วยให้ขนตาเด้ง ยาว และธรรมชาติ  ส่วนหัวแปรงด้านล่าง เล็กกระทัดรัด ไม่ทำให้เลอะเทอะค่า เหมาะกับนำมาเปิดขนตาล่างสุดๆ และที่สำคัญนางปัดคิ้วได้ด้วย เริ่ดมาก นางมีส่วนผสม eyelash growth serum ด้วยนะเป็นตัวช่วยบำรุงขนตา ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาจากนักวิจัยชาวญี่ปุ่น ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อย.ไทยและต่างประเทศเลยจ้า

 

ตอนนี้ปัดขนตาและขนคิ้วเรียบร้อยแล้วจ้า ขนตายาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และคิ้วก็ขนเรียงตัวสวยมากกกก ดูคมสวยขึ้นมาทันที ที่สำคัญไม่จับเป็นก้อนเลย

 

มาดูเปรียบเทียบก่อนปัดหลังปัดตาดูสวยคมอย่างเห็นได้ชัดดดดด คือดีย์มากค่ะแนะนำ

 

 

มาลงปากด้วย Oh my tint เบอร์ 02 กันค่ะสีก็จะออกส้มๆแอบชมพูหน่อย ๆ แบรนด์นี้คือราคาย่อมเยาว์ แต่คุณถาพดี ติดทนมากค่ะ

 

เสร็จแล้วจ้ากับ How To Makeup Look Orange Tone เป็นยังไงบ้างคะ ชอบกันมั้ยเอ่ย^^

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์’ปป


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 ก.ค. 2562 เวลา 12:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 ก.ค. 2562 เวลา 6:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thx ka

12 ก.ค. 2562 เวลา 14:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล