Bio Essence BN Top

Hoe toลุคใสๆเกาหลีๆกับมาสคาร่าkn

8 ก.ค. 2562  |  1508   4  

     อันยองงงง สวัสดีค่าเพื่อนๆวันนี้กลับมาเจอกับเพชรอีกแล้วนะคะวันนี้เพชรมาในลุคสาวเกาหลีแต่งเบาๆevery day look เจอเพชรทีไรมีเคล็ดลับดีๆอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆทุกทีเลยใช่ไหมล่ะคะอิอิ ตัวนี้เพชรลองใช้มาเองติดใจเองแบบชอบมากๆ อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่ามันคืออะไร นี่เลยแกรรรมาสคาร่า Katie Naughty Mascara หรือมาสคาร่าดูไบ นั่นเองค่ะเพื่อนๆ

 

     Katie Naughty Mascara

     มาสคาร่าตัวนี้เค้าคิดค้นมาเพื่อสาวเกาหลีจริงๆค่ะเพื่อนๆสีดำสนิท ปัดแล้วขนตางอน เรียงเส้น ไม่เยิ้มระหว่างวันทำให้ตาเราดูโตและแบ๊วขึ้นมาเยอะมากเลยค่ะเพื่อนๆขนตางอนแบบไม่ต้องไปเสียเงิน เสียเวลาต่อให้เปลืองงบเลยจ้าตัวนี้ตัวเดียวคือจบเลยค่ะทุกคนน

 

     แพ็คเกจของเค้าก็น่าสนใจมากค่ะเพื่อนๆ จริงๆแล้วเพชรลองใช้มาสคาร่ามาหลายตัวมากเพราะเพชรชอบทำให้ขนตางอนเพราะมันช่วยทำให้ตาเพชรดูคมชัดและแบ๊วขึ้น แต่ตัวนี้เพชรชอบมากๆเลยต้องรีบมาบอกต่อเพื่อนๆ เพราะความสวยรอไม่ได้เด้ออ5555

     ที่บอกว่าแพ็คเกจน่าสนใจก็นี่เลยค่ะเพื่อนๆใน1แท่งเค้ามีถึง2ตัวแปรงกันเลยจ้า ไม่ต้องกลัวเลอะอีกต่อไปแล้วว กรี๊ดดดด ไม่ต้องเสียเวลานั่งเช็ดมาสคาร่าที่เลอะขอบตาล่างกันอีกต่อไป ขนตาบนก็ปัดง่ายถนัดมือ ด้ามจับพอดีกับมือสาวตัวเล็กแบบเรามากๆเลยย

 

     นี่เลยค่ะหัวแปรงปัดขนตาบนเลิศมาก หัวแปรงเป็นรูปโค้งงอนกับขนตาพอดี (แอบกระซิบว่าเอาไปปัดคิ้วก็ได้นะคะเพื่อนๆ)

 

     แล้วก็นี่เลยจ้าที่อยากนำเสนอแปรงปัดขนตาล่างมันเล็กมากก บางมากกเค้าคิดค้นมาเพื่อให้สาวๆแบบพวกเราปัดขนตาล่างอย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกลัวเลอะแล้วน้า เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาสุดๆเลย

     เพชรปัดจริงงไม่ติงนังปัดยาวไปปัดให้สุด>< ขนตาไม่งอนไม่ออกจากบ้านจ้า ไม่กลัวเยิ้มระหว่างวันด้วยค่ะเพื่อนๆเพราะเจ้ามาสคาร่าดูไบตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อและดูเป็นธรรมชาติมากๆเลยเพื่อนๆเห็นมั้ยย ดีสุดๆไปเลยย มาสคาร่าตัวนี้ยังมีส่วนผสม eyelash growth serum เป็นตัวช่วยบำรุงขนตาและทำให้ขนตายาวขึ้น ฟูขึ้น หนา ขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย แน่นอนว่าปัดแล้วเพชรไม่รู้สึกหนักตาหรือเคืองตาเลยดีมั๊กๆ

 

     ลุคนี้แต่งไปมหาวิทยาลัยก็โออยู่นะ เป็นสาวหวานเบาๆอิอิ เอาล่ะค่ะเพื่อนๆคนไหนที่เป็นสาวสายเกาแบบเพชรไปตำกันด่วนน สายอื่นก็ใช้ได้น้า เดี๋ยวเพชรจะแต่งหลายๆแนวมาให้เพื่อนๆดูกัน เอ้ออเพื่อนๆไม่ต้องกลัวนะคะว่ากันน้ำขนาดนั้นจะล้างออกมั้ย ทุกคนนใช้โทนเนอร์เช็ดออกก็สะอาดหมดจดแล้วจ้าเพชรคอนเฟริม5555

 

     สำหรับวันนี้นะคะเพชรขอตัวลาไปก่อนใครอยากตาโตเป็นสาวสายแบ๊วแบบเพชรไปซื้อมาใช้กัน เด้ออ บอกเลยนะว่าใครไม่ใช้พลาดมากก หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้สาวๆที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

ลากันไปด้วยรูปนี้เลยค่ะเพื่อนๆ ใครใช้แล้วมารีวิวให้เพชรด้วยน้าว่าเป็นยังไงกันบ้าง บ๊ายบายนะคะทุกคน..คราวหน้ามารอดูกันว่าเพชรจะมีอะไรดีๆมาบอกต่ออีก รอลุ้นกันจ้า

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 ก.ค. 2562 เวลา 4:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ค. 2562 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thx ka

12 ก.ค. 2562 เวลา 23:44 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล