รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รวม 6ไอเทมตัวเด็ดที่เวลาไปเที่ยวต้องพกติดกระเป๋าตลอด แถมราคานั้นบอกเลยว่าแสนประหยัด

4 ก.ค. 2562  |  1626   7  

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ก็มาเจอกันอีกแล้วนะ

วันนี้บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่สาวๆทุกคนควรจะต้องมีติดกระเป๋าเวลาไปเที่ยวหรือไปพักผ่อนต่างจังหวัดกัน เพราะว่าบางทีเวลาเราไปเที่ยวก็จะไม่ค่อยอยากพกเครื่องสำอางไปเยอะๆเพราะว่าจะทำให้เปลืองพื้นที่ในการเก็บเสื้อผ้ากัน

วันนี้เลยจะมาบอกต่อไอเทมที่พลอยต้องพกไปเที่ยวด้วยตลอดเลยพลอยก็เลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆเกี่ยวกับไอเทมที่พลอยขาดไม่ได้กัน

จะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลย


และนี้ก็คือ 6ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ

เริ่มจากชิ้นแรกเลย ตัวนี้น่าจะเป็นตัวที่สาวๆคุ้นหน้าคุ้นตากันแน่นอน กับ LANEIGE Special Care
เพราะว่าตัวนี้ถือว่าเป็นสลิปปิ้งมาร์คที่ดังมากแถมเค้าจะคอยช่วยทำให้ผิวหน้าของเรานั้นชุ่มชื้น แม้ว่าจะไปเที่ยวที่อากาศจะหนาวหรือว่าร้อนแค่ไหนตัวนี้ต้องไม่พลาดที่จะต้องนำติดกระเป๋าไปด้วยตลอด


ชิ้นที่ 2 NAMI CC Cushion SPF 35 PA++ ตัวนี้เค้าเป็นคูชั่นแบบซองที่ราคาเบาๆแค่ 49 บาท บอกได้ว่าตัวนี้สามารถที่จะช่วยปรับสภาพผิวหน้าของเราให้ดูกระจ่างใสขึ้น ดูเรียบเนียนด้วย การปกปิดระดับกลางๆแต่สามารถบิ้วท์เพิ่มได้ แล้วไม่เป็นคราบ สิ่งที่พลอยชอบในตัวคูชั่นแบบซองตัวนี้เลยก็คือสามารถกันน้ำ กันเหงื่อบนใบหน้าได้อย่างดีใช้แล้ว ไม่เจอปัญหาไหลเยิ้มหรือว่าหน้าหมองคล้ำตัวนี้เลยต้องมีพกติดตัวไว้ตลอด

ชิ้นที่ 3 คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า แต่มงกุฎแต่ดีหรือไม่ดีอยู่ที่อารมณ์ของการเขียนคิ้วในแต่ละวันจริง ๆ และตัวที่มาเป็นตัวช่วยในการเขียนมงกุฎของพลอยก็คือ BROWIT BY NONGCHAT ชื่อที่ทุกคนต้องคุ้นเคย ที่ชอบตัวเขียนคิ้วที่เป็นแบบฝุ่นตัวนี้เลยที่นอกจากจะเขียนคิ้วได้แล้ว พลอยก็เอามาใช้ในเรื่องเฉดดิ้งสันจมูก แก้มไปให้ตัวเลยคือเค้ามาเป็นแบบ 3 in 1


ชิ้นที่ 4 NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS อายชาโดว์แบบซองที่ไปทริปไหนก็ต้องพกขาดไม่ได้ ฟิวแบบว่าถ้าเราแต่งหน้าแต่เผลอลืมทาอายชาโดว์มันเหมือนกับว่าเราลืมอะไรไปสักอย่างหมือนสวยไม่สุด 55555 ความน่ารักกิ๊ฟเก๋ของตัวนี้ก็คือ เป็นแบบซองที่มีตัวแปรงทาในตัว แล้วสีคือแน่นเวอร์วังมาก กันน้ำ กันเหงื่อแบบสุดๆ ความวิ้งคืออย่าไปพูดถึง วิ้งค์ละมุนนัวๆ แซ่บๆ


ชิ้นที่ 5 POND’S with ARCHITA Glitter Duo Powder ความวาวกลิตเตอร์วิ้งๆอีกตัวหนึ่งที่ห้ามขาดเด็ดขาด ตัวนี้จะพกเพราะว่าใช้ในการช่วยไฮไลท์ผิวหน้าให้ดูมีความวาว ดูมีมิติผิวดูดีสวยแบบสไตล์เกาหลีได้ก็ต้องตัวนี้เลยแหละ ใช้เป็นไฮไลท์ช่วงสันจมูก โหนกแก้ม สีแป้งไฮไลท์จะมีสีม่วงกับสีเหลืองสามารถเลือกตามความชอบได้เลย แต่หลักๆชอบสีเหลืองมากกว่าเพราะว่ามันวิ้งเวอร์วังอลังการมาก (เป็นคนชอบอะไรที่ดูวิ้งดูโกลว์มาก)


ชิ้นที่ 6 NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS Creamy Matte Lip & Cheek ลิปซองสุดฮิตในเซเว่น ใครยังไม่เคยลองตัวนี้บอกเลยว่าพลาดมาก ซื้อมาแบบไม่ได้คาดหวังอะไร ปรากฏว่าเนื้อดีเกินคาด สีสวยปลื้มปริ่มสุดๆNo.02 เป็นโทนสีส้มที่ดูออกทางสไตล์เกาหลีหน่อยๆ สิ่งที่ปลื้มเลยคือเม็ดสีแน่นมาก เป็นเนื้อแมทที่ทาง่ายไม่ตกร่องบางครั้งก็จะเอาไปทาแก้มด้วย เป็นแบบ 2 in 1 ไปเลย

และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเทมหลักที่พลอยต้องพกทุกครั้งเลยเวลาไปเที่ยวในแต่ละทริปและต้องห้ามขาดหรือลืมตัวไหนเด็ดขาดเลยทีเดียว เพราะว่าเวลาไปเที่ยวในแต่ละครั้งจะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบพกเครื่องสำอางไปเยอะ นอกจากจะหนักกระเป๋าแล้วยังทำให้แบกเสื้อผ้าไปถ่ายรูปได้น้อยอีกเลยทำให้เลือกไปแค่ตัวที่ชอบและคิดว่าใช้แล้วสามารถเข้ากับทุกลุคของเราได้จริงๆแน่นอน สำหรับใครที่ชอบก็สามารถตามหาซื้อกันได้เลยนะเพราะว่าส่วนใหญ่ไอไทมที่พลอยเลือกใช้จะเป็นไอเทมที่สามารถหาซื้อได้ตามทั่วไปและใน7-11 ก็หาซื้อได้แน่นอนเลย


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

4 ก.ค. 2562 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 ก.ค. 2562 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 ก.ค. 2562 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ค. 2562 เวลา 1:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ค. 2562 เวลา 3:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ค. 2562 เวลา 9:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล