รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Mistine New 13 Colors Eyeshadow สีครบ จบในพาเลทเดียว

3 ก.ค. 2562  |  1954   5  

Mistine New 13 Colors Eyeshadow สีครบ จบในพาเลทเดียว

 

        สวัสดีจ้า สาวๆ ทุกคน  วันนี้เรามีไอเทมใหม่ ราคาน่ารัก สบายกระเป๋า ใช้งานง่าย มาแนะนำกันจ้า  และนั่นก็ครือออ … Mistine New 13 Colors Eyeshadow ที่มาในรูปแบบพาเลท 13 สี และเบอร์ที่เราเลือกมาก็คือ NO.2 Sexy เซ็กซี่ บดๆกันไปเลยจ้า

      พาเลทขนาดกำลังดี พกพาสะดวก สีครบ จบในพาเลทเดียว เพราะเค้ามีทั้งสีที่ใช้ไฮไลท์ เฉดดิ้ง หรือทาเดี่ยวๆ ก็เก๋ไปอีกแบบ

 

 

 

     

      มาดูที่สีกันค่ะ ฝั่งซ้ายจะเป็น เนื้อชิมเมอร์  และฝั่งขวาจะเป็นเนื้อแมทท์ กรุบๆค่ะ ความติดทนอยู่ในระดับปานกลาง ถ้าไม่ได้มีกิจกรรมกลางแจ้งหนักๆ เอาอยู่เลยค่ะ สีที่มีสามารถแต่งเป็น every day look ได้ง่ายๆเลย เหมาะสำหรับคนที่เริ่มแต่งหน้าใหม่ๆ เพราะมีโทนสีน้ำตาลที่ทายังไงก็รอดอยู่ ไม่ต้องคิดเยอะ และสีที่โดดเด่นอีกสีนึงก็คือ สีม่วง  เฟียซๆ  เผ็ดๆ กันไป

 

          สำหรับลุคในวันนี้ จะแต่งตาในโทนสีน้ำตาล-ทอง และแอบเอาสีน้ำตาลเนื้อแมทท์ มาไลท์ดั้ง และเพิ่มความคมของดวงตา ด้วยการใช้แปรงหัวตัดไล่สีน้ำตาลเข้มชิดขอบตา แทนการกรีดอายไลเนอร์ พาเลทนี้ต้องบอกเลยว่ามีความคุ้มค่ามากเว่อร์ และอยู่ในราคาที่เอื้อมถึง พาเลทนี้ราคาจะอยู่ที่ 199 บาท หาซื้อง่ายตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ

         เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆทุกคนนะคะ สำหรับวันนี้ ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่า :)


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 ก.ค. 2562 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 ก.ค. 2562 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

สีสวยค่ะ

3 ก.ค. 2562 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 ก.ค. 2562 เวลา 4:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล