รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

อัพเดทอายไลเนอร์ที่ใช้อยู่ สีชัด ติดทน !!

25 มิ.ย. 2562  |  5653   8  
          สวัสดีค่ะทุกวัน วันนี้จะมาอัพเดท “อายไลเนอร์” ที่ใช้อยู่จ้า ก่อนอื่นเลยจะบอกว่า จูนเป็นคนที่มีหนังตาค่อนข้างจะมัน เวลาที่เลือกอายไลเนอร์ใช้ ก็จะต้องเลือกแบบชนิดที่ดี และติดทน เพราะปัญหาหนังตามันนิ มันจะทำให้อายไลเนอร์เป็นคราบติด ระหว่างหนังตาและบริเวณที่เรากรีดอายไลเนอร์ และอายไลเนอร์ที่เราจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ นี่เลยจ้า น้อง ๆ พวกนี้เลย ><
 
 
 
เริ่มที่แท่งแรกนะคะ “Mayelline : HYPER TightLiner” 
          มาพร้อมกับหัวแปรงที่โค้งอง่ายต่อการกรีดอายไลน์เนอร์ หัวแปรงดีไซน์ออกมาเพื่อให้เข้ากับการกรีดอายไลน์เนอร์ได้ง่ายและชัดขึ้น แต่โดยส่วนตัวที่กรีดไลน์เนอร์ไม่ค่อยเก่ง เลยยังไม่ค่อยถนัดและรู้สึกว่าใช้ง่ายเท่าไร แต่สีที่ออกมา เป็นลักษณะดำ แมทและชัดอยู่ค่ะ แต่ถ้าถามว่า “ส่วนตัว” ชอบไหม ขอตอบว่ายังค่ะแต่ก็สามารถใช้ต่อได้ เพราะผลลัพธ์ออกมาก็ไม่ได้แย่มาก
 
 
 
แท่งที่สองนะคะ อันนี้ชอบมาก “Mistine Easy Draw Black crayon eyeliner”
          ชอบอย่างแรกคือ เนื้อสัมผัสคือดี ซึ่งตัวนี้สามารถเขียนได้ทั้งขอบตาบนและล่าง สีชัด และติดทนนาน โดยความพิเศษของเค้าคือ จะมี 2 ด้าน หัวฟองน้ำ ที่ใช้สำหรับเกลี่ยขอบตาให้ดูเป็นธรรมชาติ และยังเป็นกบเหลาได้อีกด้วย ถือว่าคุ้มค่ามากกับราคาหลักร้อย !! เส้นชัดและสีดำสนิทดีมากเลย สำหรับใครที่เขียนไลเนอร์ไม่เก่ง ก็สามารถลองใช้ตัวนี้ได้นะคะ อันนี้แนะนำ
 
 
 
 
แท่งที่สามที่ชอบอีกแท่งนึงนะคะ ก็คือ “KATE Digital Memory Liner”
          อันนี้ก็ดีก็รัก หัวแปรงแบบพู่กัน เส้นเล็ก กรีดง่าย สีชัด แต่!! ส่วนตัวแล้วยังคงมีคราบหรือรอยจากการที่หนังตาของเรานั้นมัน เลยแอบเป็นมีรอยนิดหน่อย ถามว่าเขียนง่ายไหม เขียนง่ายค่ะ ค่อย ๆ วาดเส้นไป เส้นพู่กันอาจจะคอนโทรลยากนิดหน่อย แต่ถ้าต้องการวิงหางให้เฉี่ยวอันนี้ก็ตอบโจทย์ค่ะ
 
 
 
          และแท่งสุดท้าย อันนี้คือเพิ่งได้มาใช้ไม่นาน สีชมพูสดใสเลยจ้าสำหรับแพ็กเกจเค้า “ODBO love sweet brush eyeliner” หัวแปรงงแบบพู่กัน วิงหายได้สวยงามสีดำสนิท ใช้งงานง่ายและราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ
 
 
 
 
          สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาอายไลน์เนอร์ #ถูกและดี ขอแนะนำเลยจ้า ถ้าถามว่าชอบตัวไหนไหมที่รีวิวมา ก็ประทับใจอยู่ 2 แท่ง คือ “Mistine Easy Draw Black crayon eyeliner” เพราะว่า เนื้อไลเนอร์แบบเครยอน เขียนแล้วรู้สึกไม่เจ็บตา คือมันไม่แข็ง เกลี่ยง่าย สีชัด และติดทนนาน อันนี้บอกเลยว่าระหว่างวันไม่มีทางกลายเป็นหมีแพนด้าแน่นน !  ส่วนแท่งที่ชอบอีกแท่งคือ “ODBO love sweet brush eyeliner” หัวแปรงพู่กันที่เขียนง่าย วิงหายได้สวยงามเส้นเล็กดีค่ะ เพื่อน ๆ ชอบตัวไหนสามารถแชร์กันได้เลยจ่ะ ว่าไลเนอร์ตัวไหนที่เพื่อน ๆ ใช้อยู่แล้วไม่เป็นแพนด้าระหว่างวัน วันนี้ไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ
 
 
 
 
 

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 มิ.ย. 2562 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 8:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

26 มิ.ย. 2562 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

26 มิ.ย. 2562 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6

thanks

26 มิ.ย. 2562 เวลา 12:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 12:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล