REVIEW :: ดินสอเขียนคิ้วสุดปัง! MISTINE FANTASTIC EYEBROW PENCIL ถูกและดีมีอยู่จริง!!

21 มิ.ย. 2562  |  1121   6  

REVIEW :: ดินสอเขียนคิ้วสุดปัง! MISTINE FANTASTIC EYEBROW PENCIL ถูกและดีมีอยู่จริง!!

เฮลโลวววววว!! น้องกลับมาแล้วจ้า ตามที่สัญญากันไว้ว่าจะพยายามหาไอเท็มดีๆ มาแนะนำให้บ่อยขึ้น รอบนี้เป็นของถูกและดีอีกเช่นเคย อะไรเอ่ยสำคัญที่สู้ดดดด! ถ้าไม่มีหน้าโล้นแน่ๆ เฉลยยยย ดินสอเขียนคิ้วนั่นเอง ต้องบอกก่อนเลยว่าโดยส่วนตัวอลิสเป็นคนมีคิ้วอยู่แล้ว เลยจะไม่ค่อยได้เขียนเป็นประจำ แต่ช่วงหลังรู้สึกคิ้วมันรกมากๆ ไม่เท่ากัน ทรงไม่สวยด้วย เราเลยต้องกันคิ้วออกแล้วต้องเขียนใหม่ให้มันเป็นรูป เป็นทรงมากขึ้น เพื่อความมั่นใจของเราเอง ซึ่งดินสอเขียนคิ้วที่อลิสไปสอยมาใหม่สดๆ ร้อนๆเลยคือเจ้าตัวนี้ค่ะ MISTINE FANTASTIC EYEBROW PENCIL

บอกเลยว่าใช้ตัวนี้เขียนง่ายมากๆ มือใหม่ไม่ต้องกังวลนะคะว่าจะเขียนไม่สวย เพราะทางแบรนด์ออกแบบมาให้เป็นดินสอเขียนคิ้ว 2 ด้านในแท่งเดียว ด้านนึงจะเป็นหัวเหลี่ยมเอาไว้เขียน วาดทรงคิ้ว ส่วนอีกด้านเป็นแปรงปัดคิ้ว เอาไว้เกลี่ยๆ หัวคิ้วให้มันฟุ้งๆ จะได้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ได้ผลิตเจ้าตัวนี้ออกมา 2 เบอร์ด้วยกันคือเบอร์ 01 และ 02 แต่วันนี้อลิสจะขอรีวิวเฉพาะสีที่ตัวเองใช้นะคะ นั่นก็คือเบอร์ 02 รู้สึกว่าเราเหมาะกับสีนี้สุดแล้ว ด้วยสีผม บวกกับความหนาของขนคิ้วเรา T^T

 

 

 

 

 

 

 




เอาล่ะค่า ลุคนี้จะแต่งหน้าจัดนิดนึงนะคะ เพราะกำลังจะออกไปเที่ยว แต่งไว้เผื่อตอนกลางคืนด้วยเลย กันดรอปไว้ก่อนละกัน รอบนี้ขอไม่โชว์หน้าสดนะคะ555

 

อะแว้ปไปแต่งหน้ามาก่อน เว้นไว้แค่ช่วงคิ้ว สังเกตคิ้วทั้งสองข้างดีๆ นะคะ ความยาว โค้ง เชิ่ด ขนาดของทรงคิ้วมันไม่เท่ากัน ทำให้หน้าเราดูเบี้ยวไปด้วย นี่คือกันออกไปเยอะแล้วนะคะ ส่วนเขียนเสร็จก็จะได้ประมาณภาพด้านล่างเลย  ด้วยความที่ต้องการแต่งหน้าลุคแน่นๆ เลยจัดคิ้วหนักๆ ซะเลย มันไม่ใช่ everyday look นิ้นา ขอจัดเต็มเลยละกัน5555

 

Finish Look ก็จะประมาณนี้ >,< เพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาดูรีวิวนี้แล้วสนใจอยากลองใช้บ้าง ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยนะคะ มิสทีนเค้าหาซื้อง่าย วัยนักเรียน นักศึกษา หรือวัยไหนๆ ก็ซื้อได้สบายๆเลย เพราะราคาไม่แรง แท่งละ 129 บาทเอง

อย่าลืม!!! รีบไปสอยกันมานะค้า รอบหน้าไม่รู้จะมีของดีอะไรมาบอกต่ออีก ยังไงก็รอติดตามกันด้วยน้า บ้ายบายยยย

 

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 มิ.ย. 2562 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 มิ.ย. 2562 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 มิ.ย. 2562 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

23 มิ.ย. 2562 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

23 มิ.ย. 2562 เวลา 12:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล