Bio Essence BN Top

อวดผมนุ่มสลวยกว่าที่เคยด้วยเซทแชมพู Shea Butter | KoiOnusa

9 เม.ย. 2562  |  971   8  
สมัยนี้มีเครื่องทุนแรงในการทำผมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม เครื่องหนีบผม หรือแม้แต่เครื่องม้วนผมต่างๆ ก้อยเชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องมีเครื่องหนีบผมติดบ้านคนละอันสองอัน ไว้สำหรับตัดแต่งทรงผมตัวเอง ก้อยก็เป็นคนนึงค่ะที่หนีบผมและม้วนผมเองเป็นประจำ เรียกว่าสระผมเสร็จทุกครั้ง ปล่อยให้แห้งแล้วจะต้องม้วนผมทุกครั้ง ผมจึงโดนความร้อนเป็นประจำ แม้จะไม่ได้ทำสีผม หรือกัดสีผมใดๆ หรือจะบำรุงอยากหนักแล้วก็ตาม แต่ก็ต้องทำใจว่าผมของเรายังไงๆ ก็แห้งเสีย เพราะโดนความร้อนจากเครื่องหนีบผมเป็นประจำ

การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและบำรุงผมจึงต้องเลือกใช้ตัวที่มีส่วนผสมที่ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม เช่นส่วนผสมของ Shea Butter ที่ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผมได้ดีมาก รวมถึงยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับหนังศีรษะเราอีกด้วย ก้อยอยากพามารู้จักแชมพูตัวนึงของ The Body Shop ที่เขียนฉลากแปะตัวโตไว้ด้านหน้าว่า “Shea Butter” เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Shea Butter 100% และผลิตภัณฑ์ของ The Body Shop เองก็เป็น Vegan 100% ด้วย แชมพูและครีมนวดผมในกลุ่มของ Shea Butter น่าสนใจไม่แพ้พวกครีมอาบน้ำหรือโลชั่นทาผิวเลย

ต้องบอกก่อนว่าปกติก้อยเป็นคนผมเส้นหนา ผมเยอะ (แต่ผมร่วงเยอะเหมือนกันนะ) และเป็นคนผมฟูมาก!!! เคยใช้แชมพูและครีมนวดผมขำขำตามโรงแรม ปรากฏว่าผมฟูจนน่ากลัว ดูปลายผมก้อยสิ พองอย่างกับหางหมาพุดเดิ้ล นึกภาพออกมั้ย 55555+ ดูแห้งเสีย ฟู จัดทรงไม่ได้เลย จนต้องมัดผมขึ้นไปครึ่งหัวเนี่ย ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าถ้าหากก้อยใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของ Shea Butter เข้มข้นอย่าง “Shea Butter Richly Replenishing Shampoo และ Shea Butter Richly Replenishing Conditioner” ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร
 

 “Shea Butter Richly Replenishing Shampoo”

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแชมพูจะช่วยทำความสะอาดเส้นผมจากมลภาวะและสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เราพบเจอ เพื่อให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป แชมพูตัวนี้กลิ่นหอมเนยอ่อนๆ มีสีส้มอ่อน เมื่อสระผมในช่วงแรกเนื้อแชมพูเค้าจะไปจับสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เกาะติดในเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้ในข่วงแรกหรือครั้งแรกที่สระผม เราจะไม่ค่อยเห็นฟอง แต่เมื่อล้างออก แล้วสระผมอีกครั้งหนึ่ง จะเกิดฟองขึ้นเยอะกว่าครั้งแรก

และแชมพูตัวนี้ล้างออกจากศีรษะง่ายมาก เราจะรู้สึกได้เลยว่าเส้นผมสะอาดขึ้นจริงๆ เพราะเมื่อล้างแชมพูออก ใช้มือจับเส้นผม ก้อยรู้สึกเส้นผมไม่ลื่น ไม่มัน ออกแนวแห้งหน่อยๆ นั่นเพราะเค้าไม่มีซิลิโคนเคลือบเส้นผม ก้อยใช้สระผมประมาณ 3 ครั้ง เพราะก้อยผมยาวและหนา

 

“Shea Butter Richly Replenishing Conditioner”

ครีมนวดผมตัวนี้กลิ่นหอมมาก!!!!!! กลิ่นหอมมากกว่าแชมพูเยอะเลย ก้อยชอบกลิ่นครีมนวดมาก ชอบมากกว่ากลิ่นแชมพู ตอนลงครีมนวดที่เส้นผม รู้สึกผ่อนคลายดีมาก เพราะกลิ่นของเค้าเลยนะ ครีมนวดนี่ต้องเรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเติมความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม

เนื้อครีมนวดของเค้าเป็นสีเนยเลย ออกขาวๆ ครีมๆ เนื้อค่อนข้างเบา ก้อยชโลมให้ทั่วเส้นผมของเราเลย แล้วทิ้งไว้สักพักจากนั้นจึงล้างออก เค้าจะเข้าไปช่วยให้เส้นผมที่แห้งจากการใช้แชมพูนุ่มขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผมเงางามขึ้น และเค้าก็ไม่มีซิลิโคนด้วยนะ ไม่ต้องอุดตันหนังศรีษะ เผื่อว่าใครเผลอลงครีมนวดที่หนังศีรษะ ก็ไม่ต้องกังวลมากนัก

หลังจากก้อยใช้แชมพูและครีมนวด ผมของก้อยมันจัดทรงได้ง่ายขึ้นนะ อย่างน้อยๆ เมื่อผมแห้งก็ไม่ได้ชี้ฟูพองเหมือนหางหมาพุดเดิ้ล 55555+ ผมลื่น ผมหวีง่ายขึ้น ใช้เครื่องหนีบผมจัดทรงผมได้ง่ายขึ้น ช่วงปลายผมมีความชุ่มชื่นมากขึ้นและนุ่มขึ้น ใครที่ชอบใช้เครื่องหนีบผมหรือผมโดนความร้อนบ่อยๆ ต้องหมั่นบำรุงผม หาผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นกับผม ช่วยให้ผมมีน้ำหนักมากขึ้น อย่างน้อยๆ ก็ช่วยบรรเทาเส้นผมของเราไม่ให้แห้งเสียหนักจากการโดนความร้อนมากจนเกินไป และที่สำคัญถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อผิวหนัง ผิวหน้าของเราแล้วด้วยเนี่ยยิ่งน่าใช้เลย

**กดติดตามกันได้ที่**
Facebook : https://www.facebook.com/KoiOnusa
Blog : https://koionusa.com
IG : http://www.instagram.com/gukoiiz
Twitter : https://twitter.com/gukoiiz


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2562 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2562 เวลา 16:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 เม.ย. 2562 เวลา 17:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าใช้ค่ะ

13 เม.ย. 2562 เวลา 4:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขวดก็น่ารัก
13 เม.ย. 2562 เวลา 14:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

15 เม.ย. 2562 เวลา 5:57 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

15 เม.ย. 2562 เวลา 13:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล