หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว แป้งพัพ Ponie Pink แป้งพัพน้ำมันม้า เบาบาง ตบแล้วเนียน!

4 เม.ย. 2562  |  4552   6  
รีวิว แป้งพัพ Ponie Pink
แป้งพัพน้ำมันม้า เบาบาง ตบแล้วเนียน!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางหยิบเอาแป้งพัพที่ใช้แล้วชอบอีกตัวหนึ่งประจำปี 2019 มาฝากกันค่ะ โดยเขาเป็นแป้งพัพจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Ponie Pinkที่บอกเลยว่าปกปิดรอยดำ รอยสิว ได้แน่น เนียนกริบสุดๆ จะเป็นยังไงจะดีขนาดไหน ตามฟางมาดูเลยคร้า
 
 
สำหรับแป้งพัพ Ponie Pink ตัวนี้ เขาเป็นแป้งพัพที่มีสารสกัดที่ไม่เหมือนใคร อย่างน้ำมันม้า ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอยนั่นเองค่ะ โดยเขามีด้วยกันทั้งหมด สี ดัวยกัน คือ
เบอร์ C1 = ผิวขาว
เบอร์ C2 = ผิวขาวเหลือง
เบอร์ C3 = ผิวสองสีค่ะ
 
 

 

 
นี่คือหน้าตาของเจ้าแป้งพัพตัวนี้ค่ะ แพ็คเกจมาในรูปแบบของตลับมันเงาสี Rose Gold ให้ความหรูหราดูแพงมาก ซึ่งจากที่ฟางศึกษามาแล้ว แป้งพัพของแบรนด์นี้เขามีคุณสมบัติหลักๆก็คือ มีน้ำมันม้าเป็นส่วนประกอบ กันน้ำ กันเหงื่อ 100% หน้าไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ปกปิดเรียบเนียน แต่เบาสบาย นอกจากนี้ยังควบคุมความมัน ตั้งแต่เช้าจรดเย็น แถมยังมี SPF 30 PA++ เหมาะกับผิวคนไทยอย่างเราๆค่ะ
 
 
เนื้อแป้งเป็นซิลิโคน เนื้อละเอียด เนียนเบา สัมผัสนุ่ม ซึ่งในรูปฟางใช้เบอร์ นะคะ พอดีกับสีผิวเลย
 
 
ฟางทดสอบด้วยการทาหนึ่งข้างค่ะ จะสังเกตได้ว่าข้างที่ทาผิวจะมีความเนียน แต่ก็ไม่ได้ดูหนาเกินไป เนื้อแป้งดูบางเบา เข้ากับสีผิวอีกด้วย
 
 
สามารถทาทับระหว่างวันได้
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นสิ่งที่ประทับใจเลยคือฟางชอบตัวเนื้อแป้งมากๆ เพราะบางเบา และนุ่มมากค่ะ รู้สึกว่าปกปิดรูขุมขนได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทาแล้วไม่หนาจนเกินไปดูเนียนไปกับผิว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาอีกระดับนึง แต่ไม่ถึงกับหน้าวอกจนเกินไป โดยรวมเลยให้ความรู้สึกว่าเป็นแป้งพัพที่กันน้ำกันเหงื่อ และบางเบาเข้ากับผิวมากคร้า ที่สำคัญราคาไม่แรงมาก ใช้แล้วคุ้มค่าค่ะ
 

 

 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับแป้งพัพดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะคะ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่กำลังตามหาไอเท็มแป้งพัพดีๆไว้พกติดตัวนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีคร้า!

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 เม.ย. 2562 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ 

5 เม.ย. 2562 เวลา 1:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ว้าว

5 เม.ย. 2562 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

5 เม.ย. 2562 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

15 เม.ย. 2562 เวลา 5:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล