รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

สีปากธรรมชาติด้วย KA Magic Lip แค่ทา ชีวิตก็เมจิก

31 มี.ค. 2562  |  1289   3  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปป.มาเอาใจสาวๆที่ชอบลุคใสๆ ไม่ชอบเมคอัพเบอร์แรงมากนัก อยากจะแนะนำตัวช่วยที่ทำให้สีปากของเพื่อนๆเป็นธรรมชาติและสุขภาพดีจ้า!!วันนี้ ปป.มาพร้อมกับลิปมันเปลี่ยนสี   KA Magic Lip  หลายคนคงจะคุ้นๆนะคะ เพราะนางมีรีวิวเยอะแยะมากมาย 

อ่ะ ไม่รอช้าแล้วจ้า ไปดูตัวผลิตภัณฑ์กันก่อนเลยยย ^^

 

แพ็กเกจขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวกติดกระเป๋าไว้เติมปากระหว่างวันสบายๆเลยจ้า

 

เจ้าแท่งนี้จริงๆ มี 2 กลิ่นให้เลือกนะคะ คือกลิ่นสตรอเบอร์รี่ และกลิ่นเพียว และวันนี้มารีวิวเป็นตัวกลิ่นสตรอเบอร์รี่ค่ะ 

กลิ่นหอมมากกกกกกก ชอบบบบบ และสีของลิปก็คือธรรมชาติสุด  เริ่ดๆๆ

 

มาลองทาดูกันค่ะ ตอนนี้ปป.ยังไม่ได้ลงอะไรที่ปากเลยนะคะ ปากก็จะมีความคล้ำนิดๆ เพราะเคยใช้ลิปสติกที่มีสารเคมีแรงเกินไป ทำให้สุขภาพริมฝีปากเลยดูคล้ำ 

หลังจากนั้นก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่บำรุงและไม่อันตรายต่อริมฝีปากของเราให้มากขึ้นค่ะ

ต่อไป ปป ก็จะลงสีปากแบบเบาๆ ทาแค่ 1รอบ เหมาะกับการแต่งแบบ Everydaylook จะเน้นที่ริมฝีปากด้านในค่ะให้ดูมีอะไรนิดนึง ทาเบาๆ

แค่ให้ริมฝีปากแอบอมชมพูธรรมชาติและมีสุขภาพที่ดี ริมฝีปากชุ่มชื่นไม่แห้ง จุดจุดนี้กลิ่นลิปคือหอมมากกกกเด้อ

 

ต่อไปเป็นลุคที่ขยับสกิลเมคอัพขึ้นมาหน่อยค่ะ (ปกติปป.จะเมคอัพไม่แรงมากค่ะ เอาให้ดูเอ้ออวันนี้แต่งหน้านะ 555555 เพราะไม่ชอบความหนักหน้าค่ะ 

และลิปมันเปลี่ยนสี KA Magic Lip ถือว่าตอบโจทย์กับปป.มากเลยยยยย) ปป จะลงลิปทั่วริมฝีปากเลยค่ะ  ย้ำ 2-3 รอบ สีก็ยังธรรมชาติริมฝีปากอมชมพูสุดๆ

 

ปป.เลิฟลิปมันตัวนี้มากก เพราะหาซื้อง่ายมากที่ 7-11 หรือตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ราคาก็สบายกระเป๋ามากเด้อ แค่ 59 บาทเองอ่ะ 

คือนางช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้ชุ่มชื่นขึ่น แถมเปลี่ยนสีให้ดูชมพูสุขภาพดีอีก คือยิ่งทาหลายรอบสีก็ยิ่งชัดขึ้น  

เอาเป็นว่าปป.ชอบและรู้สึกว่านางตอบโจทย์เว่อร์ เพื่อนๆคนไหนสนใจหรือมีปัญหาเรื่องริมฝีปากคล้ำ ปป.ขอแนะนำเป็นลิปมันเปลี่ยนสี

ของ KA Magic Lip แท่งนี้เลยเด้อออออ ^^

 

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์ปป


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 มี.ค. 2562 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
31 มี.ค. 2562 เวลา 16:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล