รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ที่เขียนคิ้ว #สะดวกเป๊ะ จากเซเว่น ของมันต้องมี

7 มี.ค. 2562  |  1698   5  

ฮัลโหลลล สาวๆทุกคนวันนี้ปปคนเดิมกลับมาอีกแล้วจ้า ปปเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนมีปัญหาเรื่องของคิ้วกันแน่ๆ เพราะถ้าลืมเขียนคิ้วคือโป๊ะแน่ ! และแน่นอนว่าวันไหนเร่งรีบไม่มีเวลาแต่งคิ้วต่างๆนาๆ คิ้วไม่เป๊ะความมั่นใจของเราก็จะลดลงไปด้วย วันนี้ปปมาแนะนำดินสอเขียนคิ้วของ MAYBELLINE ที่มาพร้อมกับสโลแกน #คิ้วสะดวกเป๊ะ ซึ่งนางเป็นดินสอเขียนคิ้ว 2 หัว จบเรื่องปัญหาคิ้วในแท่งเดียวเลยเด้อออออ

ดินสอเขียนคิ้วมีให้เลือกถึง 4 เฉดสีเลยเด้ออออ คือเหมาะกับสีผมของสาวๆคนไทยด้วยจ้า เริ่ด

 

ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุน เนื้อครีมนุ่มสีชัด หัวตัดช่วยให้เขียนง่ายจ้า

 

มาดูสีทั้ง 4 เฉดสีกันเลยจ้า สีก็ตามที่สวอชให้ดูเลย และวันนี้ปปจะเลือกใช้สี  NATURAL BROWN เพราะเหมาะกับสีผมของปป และสีนี้มีขายใน 7-11 ด้วยจ้า

 

ไม่รีรอแล้วเด้อออ ไปลองเขียนคิ้วกันเลยดีกว่า ตอนนี้ปปหน้าสดๆเลยน้า5555555555

 

ปปได้ลงคิ้วสี NATURAL BROWN  เรียบร้อยแล้วนะคะ หลังการใช้งานรู้สึกว่าเนื้อครีมนุ่มสีสดและชัด เขียนง่าย คิ้วไม่เป็นก้อนเป็นปลิงแน่นอน แถมยังดูเป็นธรรมชาติสุด หัวแปรงก็นุ่มมม  เริ่ด เห็นความแตกต่างข้างที่เขียนคิ้วและข้างที่ยังไม่เขียนชัดเจนเลยเด้อ สะดวกเป๊ะเว่อร์

ส่วนตัวปปเป็นคนชอบเขียนคิ้วแบบธรรมชาติอยู่แล้วค่ะ ถ้าไม่ไปงานหรือต้องเต็มตัวเต็ม ก็จะแต่งแบบเบาๆพอ ซึ่งปปโอเคมากกับที่เขียนคิ้ว คือนางสะดวกมากอะ สีก็ติดทน หลังจากได้ใช้งานมาทั้งวันนะคะ เริ่ด

 

แล้วคือราคาโครตสบายกระเป๋า 149 บาท เองจ้า หาซื้อก็ง่ายมากสีน้ำตาลธรรมชาติ มีขายที่เซเว่นด้วยสะดวกเว่ออร์ ส่วน อีก 4 เฉดสีมีขายตามเคาน์เตอร์เมย์เบลลีนทุกสาขาจ้า ซื้อปุ๊บ ใช้ปั๊บ คิ้วเป๊ะ ไม่โป๊ะ!! เริ่ดๆๆๆๆๆ

 

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์ปป


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 มี.ค. 2562 เวลา 22:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณนะคะ

8 มี.ค. 2562 เวลา 8:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 มี.ค. 2562 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 มี.ค. 2562 เวลา 15:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล