รีวิวเซรั่มบำรุงหน้าใส จบทุกปัญหาผิวหมองคล้ำ

7 มี.ค. 2562  |  2234   12  

รีวิวเซรั่มบำรุงหน้าใส จบทุกปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย สิ่งหนึ่งที่มาคู่กันกับใบหน้าที่สวยหล่อ คือ ผิวหน้าที่เรียบเนียน ดูมีสุขภาพดี จริงอยู่ที่สมัยนี้เทคโนโลยีทางด้านความงามหรือเมคอัพเป็นอะไรที่ช่วยได้เยอะ แต่มันจะไปสู่เซลล์ผิวจริงๆได้อย่างไร และก็คงมีบ้างแหละ ในบางวันที่เราอยากจะมีความมั่นหน้า โชว์ผิวฉ่ำๆ ดูสุขภาพดี แบบ No Make up เหมือนสาวเกาหลี    

 

 

ซึ่งต้องบอกก่อนว่าแต่เดิมเราก็เหมือนผู้หญิงทั่วไป ที่ไม่ว่าจะออกไปไหนต้องคอยประโคมหน้าตลอด ขอแค่สักนิดก็ยังดี ไม่งั้นจะรู้สึกเฟลและไม่มั่นใจ โดยส่วนตัวก็ไม่ได้ประสบปัญหาอะไรมากมายเกี่ยวกับผิว แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างเป็นคนชอบเที่ยว ชอบผจญภัย ก็จะมีอารมณ์แบบว่า วันนี้ผิวดูคล้ำไป ทำไมสีผิวดูไม่เสมอกัน บลาๆๆๆ ก็เลยอยากจะหาตัวช่วยเป็นพวกครีมบำรุงหรือเซรั่มหน้าใสที่จะมาช่วยทำให้ผิวดีขึ้น (แบบเสมอต้นเสมอปลาย)    

   

 

สกินแคร์ตัวนี้มีชื่อว่า CEENA Hokkaido Wild Grape Serum By CHAME’ หรือที่เรียกกัน “เซรั่มองุ่นป่าฮอกไกโด” ลักษณะเด่นเฉพาะของเขาคือ ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแผลเป็นจากสิว ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากสเตมเซลล์ที่สกัดจาก องุ่นป่าฮอกไกโด 1,000 ลูก มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่า วิตามิน C,E และ Glutathione

และยังมีส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่ สารสกัดจาก แพลงก์ตอนทะเล ที่ช่วยปกป้อง ซ่อมแซมผิวจากปัญหามลภาวะ รวมถึงปรับสมดุลให้ผิวมีความชุ่มชื่น ผิวไม่มัน และป้องกันริ้วรอยก่อนวัย วิตามิน c โดยเป็นวิตามินซีที่มีความสเถียรสูง แตกต่างจากทั่วไป ไม่เปลี่ยนสภาพ เมื่อโดนอากาศหรือแสง ซึ่งมีส่วนช่วยในการยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว และบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส        

 

 

จากสรรพคุณและส่วนผสมก็ว้าวแล้ว แต่สาเหตุที่ตัดสินใจซื้อมาลองเลยก็คือ เจ้าเซรั่มองุ่นป่าฮอกไกโดตัวนี้ยังไม่ปรากฏผู้ที่เกิดอาการแพ้นะจ๊ะ (เท่าที่ทราบ) เรียกได้ว่าเป็นมิตรกับผิวสุดๆ เนื้อสัมผัสจะออกเป็นเซรั่มใสๆ แต่ทาไปแล้วไม่เหนียวเลยค่ะ

 

 

เนื้อเซรั่มมีความเกลี่ยง่าย ทางแบรนด์เคลมมาว่าปราศจาก ซิลิโคน เพราะฉะนั้นคนเป็นสิวไม่ต้องกลัว

       

 

เมื่อเกลี่ยไปซักพักก็จะเริ่มซึ่มเข้าสู้ผิว เพราะฉะนั้นคนที่หน้ามัน หรือกลัวว่าจะหนักหน้าไหม้ อันนี้บอกก่อนว่าไม่แน่นอน (เพราะเราก็เป็นคนหน้ามัน) เมื่อแห้งปุ๊ป จะรู้สึกเหมือนมีฟิลม์บางๆ เคลือบอยู่บนผิวหน้า ซึ่งเป็นส่วนช่วยในการป้องกันผิวสูญเสียน้ำ (ต้องแยกก่อนว่า น้ำ กับ น้ำมัน คนละส่วนกันนะจ๊ะ โดยตัวนี้เราว่ามันคือการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ได้ก่อให้เกิดน้ำมันหรือความมันส่วนเกินแต่อย่างใด)

 

 

เราใช้ต่อเนื่อง เช้า–เย็น ไม่เกิดผื่นคัน สิว หรืออการแพ้ต่างๆ อย่างที่ทางแบรนด์ได้เคลมเอาไว้ เมื่อใช้ไปเรื่อยๆจะเริ่มรู้สึกว่าผิวหน้าดูอิ่มน้ำ ดูฟูมากขึ้น (เห็นได้ชัดเจนตอนตื่นนอน) รู้สึกว่าผิวได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ดูมีสุขภาพดี ปัญหาต่างๆที่เคยเจอในเรื่องของความหมองคล้ำจากแดด หรือสีผิวที่ดูไม่ค่อยเสมอกันก็ดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น ดีที่สุดก็คงจะเป็นคนรอบข้างทักมาเรื่อยๆว่าไปทำหน้าที่คลีนิกไหนมา (555)

บอกก่อนเลยว่าผิวดีมันไม่ได้ได้กันมาง่ายๆ แต่ก็ไม่ได้อยาก เพียงแต่เราต้องรู้จักเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับตัวเรา ทั้งในเรื่องการพักผ่อน อาหารการกินก็มีส่วนนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นอยากมีผิวที่ดีต้องหมั่นดูและเอาใจใส่และอดทน ไม่ใช่ว่าจะใช้แค่อาทิตย์เดียวแล้วยังใช้ชีวิตแบบดิมๆ ก็ไม่ได้ช่วยให้เห็นผลไวขึ้นนะ อิอิ   


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
7 มี.ค. 2562 เวลา 19:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
หน้าใสจังค่ะ
7 มี.ค. 2562 เวลา 20:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 มี.ค. 2562 เวลา 22:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

8 มี.ค. 2562 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
thank ka
10 มี.ค. 2562 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
หน้าใสมากเลยค่ะ เดี๋ยวหามาลองบ้างดีกว่า อิอิ 
19 เม.ย. 2562 เวลา 14:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ช้ไปได้สองสัปดาห์แล้วค่ะ ยังไม่มีอาการแพ้ใดๆทั้งสิ้น ส่วนผลลัพธ์ขอรอดูอีกสักพัก ไว้จะมารีวิวนะคะ
24 เม.ย. 2562 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เรามีเพื่อนที่ใช้เซรั่มตัวนี้อยู่ หน้านางก็ใสแบบนี้เลยค่ะ สงสัยของเขาจะดีจริง คงต้องไปหามาลอง
25 เม.ย. 2562 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ใช้ดีจริงค่ะ ที่สำคัญคือไม่แพ้ และเห็นผล เราใช้เป็นขวดที่สามแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้เคยหยุดใช้ก็ไม่ได้มีเอฟเฟ็กต์ใดๆ
29 เม.ย. 2562 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 10

เราใช้มาเยอะค่ะ บางแบรนด์ใช้แล้วรู้สึกหน้าดูเฉยๆ บางตัวแพ้ด้วยซ้ำ ตั้งแต่ได้มาเจอสกินแคร์ตัวนี้บอกเลยว่าปลื้มมาก นอกจากไม่แพ้แล้วหน้ายังดีขึ้นอีก ส่วนตัวเราคิดว่าส่วนผสมต่างๆเขาทำมาได้ตรงจุดกับปัญหาผิวหน้าโดยเฉพาะ

29 เม.ย. 2562 เวลา 13:18 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ใช้ดีค่ะ เนื้อเซรั่มซึมง่าย ไม่เหนอะหน่ะ
9 พ.ค. 2562 เวลา 10:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 ลิปมันกันแดด ยี่ห้อไหนดี มี SPF กันรังสี UV ปกป้องปากคล้ำแห้งลอกดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ส่องไอเทม! บยอนอูซอก คิมฮเยยุน คู่รักซอนซลจาก Lovely Runnerกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล