รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

แป้ง MEGAN คุมมัน กันแดด ตลับเดียว จบ!

1 มี.ค. 2562  |  1503   5  

สวัสดีค่า วันนี้นิคมีรีวิวงานผิวปังๆมาให้ชมอีกแล้ว กับ MEGAN PERFECT POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ที่มีจุดเด่นเรื่องเนื้อเนียนและบางเบาค่ะ

img_9135

MEGAN PERFECT POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น สีไม่ดร็อประหว่างวัน มีส่วนผสมจากผงไข่มุกสีดำ ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านและลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA+++

img_9136

คุณสมบัติเริ่ด สวย ครบ จบในตลับเดียว คือ ควบคุมความมัน ปกป้องผิวจากแสงแดด สีไม่ดร็อประหว่างวัน ติดทน กันน้ำกันเหงื่อ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนโดยไม่หนักผิว ปกปิดและอำพรางริ้วรอย และที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว

img_9138

แป้งมี 3 เบอร์ เบอร์ 1 จะเหมาะกับคนผิวอมชมพู มีอันเดอร์โทนชมพูที่ต้องการเพิ่มสีสันให้ใบหน้าดูไม่หมอง ไม่ซีด / เบอร์ 2 เหมาะสำหรับผิวสองสี ผิวสีกลางๆที่มีอันเดอร์โทนเหลือง ซึ่งเป็นโทนผิวส่วนใหญ่ของคนไทย ปรับผิวให้มีสีสม่ำเสมอ และกระจ่างใส / เบอร์ 3 เหมาะกับคนผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นอีกโทนผิวของคนไทยที่สวยมากๆ แป้งเบอร์สามมีความผิวน้ำผึ้ง ให้ผิวเนียนสวย

คลิปนี้นิคทำขึ้นเพื่อให้เห็นว่าเนื้อแป้งเค้าปาดง่าย เกลี่ยง่าย และปกปิดดีมาก ให้ลุคที่ไม่แมทท์จนเกินไป ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้ง่ายๆ และมอบความชุ่มชื้นให้ผิว อำพรางริ้วรอยได้ดีเลย

img_9139

นิคเปรียบเทียบให้ดูครึ่งหน้า นิคใช้เบอร์สองค่ะ ด้านที่ทาคือปกปิดดีมาก อำพรางรอยใต้ตาได้ดีด้วย ปรับสีผิวให้กระจ่างใสแบบไม่โป๊ะ

img_9140

ทาครบสองด้านแล้ว สีกลืนไปกับผิว นิคชอบที่สัมผัสเค้าไม่แห้ง ไม่ตกร่อง และไม่ฝุ่นไม่ร่วง แป้งแนบสนิทกับผิวและเรียบเนียน ให้สัมผัสที่บางเบาสบาย ไม่หนักผิว ที่สำคัญเค้าคุมมันบริเวณทีโซนได้ดีมาก

img_9166

รูปนี้คือ ผ่านไป 6 ชั่วโมง ผลคือ ไม่ดร็อปจริงๆจ้า เนื้อแป้งยังติดทน และคุมมันดีมาก ตรงที่โซนยังไม่ถึงกับมันย่อง หน้าดูดิวอี้ กระจ่างใสท้าแดดมาก

img_9141

สรุปๆ ก็ต้องบอกว่าตลับนี้ครบทุกความต้องการของงานผิวจริงๆ ไม่ต้องลงอะไรให้มากมาย ใช้ได้ทุกวัน สามารถเติมทับได้ ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่หนักผิว และได้งานผิวที่เนียนละเอียด นิคขอย้ำจริงๆเรื่องความเนียนและเบา และชอบตรงที่เค้ามีส่วนผสมที่เป็นแอนติอ๊อกซิแดนท์ช่วยต่อต้านริ้วรอย และยังป้องกันผิวจากแสงแดดด้วย ดีงามค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 มี.ค. 2562 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณคะ

1 มี.ค. 2562 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks

1 มี.ค. 2562 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 มี.ค. 2562 เวลา 13:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล