Bio Essence BN Top

รีวิวครีมซองเซเว่น!! Juju NE’ Dongbaek DD Cream SPF50 PA+++ ดีดีครีมดอกดกเบก 49฿.!! ทาแล้วไปวิ่งแบบพี่ตูน!!! จะเป็นคราบไหมนะ??

31 ม.ค. 2562  |  5928   8  
ฮาโหลลลล!!! สวัสดีค่าทุกคน

กลับมาพบกับพลอยอีกแล้วจ้าาาาา ทุกคนเป็นเหมือนพลอยกันไหมคะ?? ที่แบบว่าเข้าไป 7-11 ทีไรก็ไม่เคยได้แค่ของที่ต้องการอ่ะ จะได้นู่นนี่นั่นติดมือมาอยู่เรื่อย!! โดยเฉพาะเครื่องสำอาง >//< วงวารนี้พอเข้าแล้วออกยากจริง จริ๊ง!! แล้วครั้งนี้ล่าสุดพลอยก็ได้ไปสอย ddcream ของ Juju NE’มาค่ะทุกคนนน
 
 
สำหรับจูจูเน่ดีดีครีมดอกดงเบกซองนี้เขาก็มีวางจำหน่ายมาสักพักแล้วเนอะ พลอยก็เห็น Blogger หลายๆคนได้รีวิวไปแล้ว ก็เล้ยยยยอยากลองใช้เองดู ว่าจะดีสมคำร่ำลือเรื่องความปกปิด ทนน้ำ ทนเหงื่อจริงหรือเปล่า??
 
 
ก่อนจะลองใช้ มาดูข้อมูลสักนิ๊ดนะจ๊ะ ^^ จากที่พลอยอ่านดูก็สรุปคร่าวๆได้ว่า น้องจูจูเน่ดีดีครีมเนี่ยจะเป็นดีดีครีมสูตรแตกตัวเป็นน้ำ เนื้อบางเบาและมีค่ากันแดดถึง SPF50 PA+++ และยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากดอกดงเบก จากเกาะเจจู ประเทศเกาหลีดอกคาโมมายด์ และวิตามินบี 3 ซึ่งน้องจะมีสรรพคุณที่ช่วยบำรุงผิวหน้าพร้อมปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและช่วยลดการระคายเคืองของผิวนั่นเองค่า
 
 
มาดูกันที่เนื้อครีมมั่งจ้า เนื้อครีมของน้องจูเนี่ยเมื่อบีบออกจากซองคือจะได้กลิ่นหอมเหมือนขนมหวานมาก่อนเลย แต่จะหอมแบบอ่อนๆไม่ถึงกับฉุนกึก สีเนื้อครีมจะออกเป็นสีเบจและรู้สึกว่าเนื้อครีมมันเบานะ พอลองเกลี่ยเนื้อครีมดูก็จะแตกตัวกลายเป็นน้ำทันทีเลย แต่แปลกใจตรงที่น้องเค้าแตกตัวเป็นน้ำสีส้มๆแดงๆนี่ล่ะ เป็นดีดีครีมที่แตกต่างกับที่เคยใช้มาหลายตัวมากๆอ่ะ
 
 
มาทาลงบนผิวกันเลยจ้า ซึ่งพลอยจะลองทาแค่ครึ่งหน้าดูก่อนนะคะ
 
 
หลังลองทาดีดีครีมแค่ครึ่งใบหน้าก็จะรู้สึกว่าผิวฝั่งที่ทาเนี่ย เอ๊อมันดูสว่างกระจ่างขึ้นระดับนึงค่ะ ไม่ถึงกับวอกลอยนะ และเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมได้เร็วค่ะ แต่...จะต้องทาแบบวนๆให้ทั่วผิวดีๆ เพราะถ้าเกลี่ยไม่ทั่วอาจจะตกร่องได้ และเนื้อครีมให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่หนัก และหน้าไม่มันเพิ่มดีจ้า
 
 
เรื่องความปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว รอยแดงทำได้ดีระดับนึงเช่นกัน แต่ไม่ได้ปกปิดถึงขั้นสุดนะคะ จะให้ลุคแบบงานผิวซะมากกว่า ถ้าใครมีรอยเยอะๆต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เพิ่มนะจ๊ะ
 
(ปล.ด้วยความที่น้องมีแค่เฉดสีเดียว สาวๆที่มีผิวเข้มควรเทสก่อนนะจ๊ะ)
 
 
แท่น แท๊นนนน...Finish Look แบบใสๆเบาๆค่ะ ก็จะรู้สึกว่าผิวหน้าก็จะดูผ่องๆ ผิวดูสุขภาพดีมากๆๆๆ
 
 
ไปค่ะ!!! ถึงเลิกงานแล้ว
ก็ถึงเวลาไปทดสอบประสิทธิภาพการกันเหงื่อของน้องจูกันค่ะ ดูสิ๊วิ่ง 10 กิโล จะมีคราบเกิดขึ้นไหมนะ???
 
 
วิ่งแบบพี่ตูน วิ่งแบบพี่ตูน วิ่งๆๆๆๆ
 
 
หลังจากวิ่งเสร็จ ก็แชะเลยค่ะ ^0^/ หูยยยย น้องจูทำให้ปลื้มปริ่มอยู่น๊า...ไม่มีคราบเกิดขึ้นแม้แต่น้อยเลย หน้าก็ยังดูผ่อง ยังสวยอยู่เลย ยิ่งเหงื่อออกยิ่งผ่องสุดๆ หน้าดูไม่ดรอปด้วยจ่ะ (พลอยเป็นคนผิวผสมนะคะ มันก็มีแอบมันๆบ้างช่วงจมูก หน้าผากเน้อ)
 
 
สรุปค่า พลอยให้คะแนน 8.5/10 คะแนนค่ะ เพราะส่วนตัวพลอยว่าน้องจูเป็นดีดีครีมที่ไม่ได้เน้นปกปิดอะไรมากนะ จะเน้นเป็นลุคงานผิวใสๆฉ่ำๆเหมาะกับวันสบายๆเบาๆซะมากกว่า ถ้าสาวๆคนไหนที่ชอบแบบหน้าเป๊ะ!! ก็ต้องทาคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นเพิ่มนะคะ แต่เรื่องกันเหงื่อทำได้ดีเลย เพราะต่อให้ออกกำลังกายเหงื่ออกชุ่มขนาดไหน ก็ไม่มีไหลเป็นคราบด้วย ให้ผ่านค่า!!!
 
 
และสาวๆคนไหนที่สนใจอยากลองใช้ดู ก็สามารถซื้อน้องจูได้ที่ 7-11, Beautrium, CJ Express, Style Han, Price Way ทั่วประเทศเลยนะคะ (1 ซอง ขนาด 8 กรัม ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นจ้า)
 
สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊าย บาย!! \ (^0^)/

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

31 ม.ค. 2562 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

31 ม.ค. 2562 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

31 ม.ค. 2562 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

31 ม.ค. 2562 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

1 ก.พ. 2562 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

1 ก.พ. 2562 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ต้องไปหามาลองบ้างแล้ววว
1 ก.พ. 2562 เวลา 22:02 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล