11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

เอาใจสาวผิวมันกับแป้งพัฟ FACE SO! (เฟสโซ!) แป้งพัฟ คุมมัน

30 ม.ค. 2562  |  1086   8  
      สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้พลอยจะมาแนะนำไอเท็มเครื่องสำอางสำหรับสาวๆ ที่ประสบปัญหาผิวหน้ามันเยิ้ม ที่เกือบจะสามารถทอดไข่กันได้เลย ขอบอกกันก่อนเลยว่าตัวนี้เป็นแป้งพัฟ ที่พลอยไปอ่านเจอมาจากนิตยสารแพรว เห็นเขาเพิ่งได้รางวัลแป้งพัฟคุมมันแห่งปี 2018 มาหมาดๆ และด้วยราคาไม่แรง อ่านคุณสมบัติแล้วมีความดีงาม คุ้มค่าแก่การซื้อมาลอง เพราะแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่เนื้อบางเบา และเค้ายังสามารถคุมมันได้อย่างอยู่มัดอีก พูดได้เลยว่าถ้าไม่ดีจริงเราจะเซย์กู้ดบายแน่นอน

      ตัวที่พลอยจะมาพูดถึงในวันนี้ บอกกันก่อนเลยเป็นแป้งพัฟที่สามารถคุมมันได้อย่างดีและที่สำคัญตบระหว่างวันหน้าก็ไม่หนานะจ๊ะตัวนี้ และตัวที่พลอยพูดถึงก็คือนี่เลย “แป้งพัฟ FACE SO! (เฟสโซ!)” แป้งพัฟสัญชาติเกาหลีที่เค้าเหมาะกับผิวคนไทยโดยเฉพาะ
     เพราะว่าเป็นแป้งพัฟที่มีความแมทท์แถมยังเน้นไปทางการควบคุมความมันพร้อมทั้งยังป้องกันแสงแดดถึง SPF 30 PA+++
     ถ้าอยากรู้ว่าแป้งพัฟ FACE SO! ตัวนี้จะสร้างความสวยได้เป๊ะปังความคุมมันขนาดไหน อย่ารอช้าค่ะ มาดูการรีวิวแป้งพัฟเฟสโซ! เตรียมมาสวยปังอย่างมั่นใจพร้อมกันไปเลย

   FACE SO! ASIAN SUPER MATTE LIGHT POWDER SPF 30 PA+++ ตัวที่พลอยเลือกใช้เป็นเบอร์ NO.02 WARM BEIGE แป้งพัฟของ FACE SO! จะมีสีให้เลือกถึง 4 เฉดสี

   ก่อนใช้
ทาครึ่งหน้า
ทาทั้งหน้า (เนียนกริบบบ)
แต่งเสร็จแล้ววว
.
.
มาดูความคุมมันกัน
ไม่มันนะจ๊ะ หน้ายังเต็มอยู่ 
     อื้อหือ... เป็นยังไงหละ ปังไปจนถึงตอนเย็นกันเลยทีเดียว แป้งพัฟเฟสโซ! ตัวนี้พลอยชอบนะตรงที่ว่าเค้าเป็นแป้งพัฟที่มีความเนื้อบางเบามากๆ คือบางเบาแล้วยังสามารถควบคุมความมันบนผิวหน้าได้อย่างดีอะ ไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันและใบหน้าก็ยังไม่มีความดรอประหว่างวันสักนิดเดียวเลยจ้า จะพูดว่าเค้าเป็นแป้งพัฟหน้าเนียนก็ยังได้เลยแหละ แต่งหน้าตอนเช้าสวยไปถึงตอนเย็นกันเลยจ้า
สาวๆ คนไหน ที่กำลังตามหาแป้งพัฟที่เค้าสามารถคุมมัน ทาแล้วบางเบา หน้าเนียนตลอดทั้งวัน พลอยขอแนะนำเลย แป้งพัฟ FACE SO! อยากเป๊ะปังไวก็อย่าลืมไปหาลองกันนะ ไหนใครใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้างอย่าลืมมาบอกต่อเพื่อนในกระทู้นี้กันด้วยแหละ บะบาย 

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 ม.ค. 2562 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ สวยเนียนเลย

31 ม.ค. 2562 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

31 ม.ค. 2562 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

31 ม.ค. 2562 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

31 ม.ค. 2562 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ใครผิวมันลองใช้กันดูนะ
31 ม.ค. 2562 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากเลย
2 ก.พ. 2562 เวลา 9:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล