4 แป้งพัฟหน้าเด้ง คุมมันเอาอยู่ได้ทั้งวัน !

22 ม.ค. 2562  |  1395   8  

 

ผู้หญิงในประเทศที่ใกล้เส้นศูนย์สูตรอย่างบ้านเรา ถือว่าโชคร้ายกันมากๆเลยล่ะค่ะสำหรับใครที่ผิวมัน ! เพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าวนั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวการทำร้ายผิวหน้าที่มันให้เยิ้มเก่งกว่าเดิมอีก ยิ่งใช้แป้งพัฟ ผิวหน้าก็สามารถไหลเยิ้มได้ง่ายกว่าปกติอี้ก !! ดังนั้นสาวๆคนไหนที่เป็นอยากมองหาแป้งพัฟคุมมันล่ะก็ กระทู้นี้คำตอบให้สาวๆกันค่า ว่าแป้งตัวไหนดี แป้งตัวไหนโดน เหมาะแก่การคุมมันให้สาวไทยเป็นอย่างยิ่ง ไม่แพ้ครีมรองพื้นที่ติดทนนาน คุมมันหลากหลายแบรนด์เลยค่ะ !

 

1.Laura Mercier Foundation Powder

 

แป้งพัฟ

นอกจากแป้งฝุ่นแล้ว แบรนด์ดังอย่างลอร่าเมอร์ซิเย่ร์ก็โด่งดังเรื่องแป้งพัฟคุมมันด้วยเช่นกันค่ะ ! โดยตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่เนื้อค่อนข้างที่จะบางเบาเลยค่ะ แต่ใต้ความบางเบาก็ยังมีความปกปิดอยู่น้า ตัวนี้นี่แนะนำให้ลงทับรองพื้นเลยค่ะ เพราะเนื้อบางเบาไม่ทำให้ผิวหน้าดูหนาแน่นอน แถมยังสามารถควบคุมความมันได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยจ้า มันน่าโดนมาก !!!

 

2.Babalah UV 2 Way SPF20

แป้งพัฟ

ย้ายสเตปกันมาที่แป้งราคาเบาๆกันบ้าง เพราะน้องลอร่านี่เหมาะสำหรับคนมีงบเลยล่ะ แต่มาเจ้านี่ บาบาลาห์ แป้งผสมรองพื้นที่เลื่องชื่อม้ากกกมากในบ้านเรา  เรื่องความปกปิดนี่ต้องยกให้เขาเลยนะเพราะเนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกปิดริ้วรอยตั่งต่างสิว ฝ้าใดๆได้เรียบกริบ แถมเนื้อยังไม่หนาจนเกินไป สามารถบิลด์ให้มันปกปิดเพิ่มได้อี้ก แบบนี้ก็คุ้มค่าแก่การลงทุนสุดๆเลยค่า

 

3. SUNGRACE WHITE UV PACT N SPF18 / PA++

 

แป้งพัฟคุมมัน Sungrace

น้องคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนค่ะที่เป็นแป้งพัฟคุมมัน ด้วยเนื้อที่แสนเนียนละเอียดของน้อง ทำให้ตัวแป้งพัฟเนียนกลืนไปกับผิวเลย แถมยังช่วยปกปิดจุดด่างดำและหมองคล้ำได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักหน้า ให้ผิวแลดูนวลเนียนกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของ Silky fitting powder ที่ทนต่อน้ำและเหงื่อ ติดทนนาน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน

 

4. Revlon Age Defying Two-Way Powder Foundation

 

แป้งพัฟ

 

กลับไปที่แบรนด์ดรัคสโตร์กับนิดนึงค่ะ กับแป้งพัฟคุมมันจาก Revlon ที่หลายคนอาจจะรู้จักแต่รองพื้นฝาดำที่เล่าลือกันว่าคุมมันนานลื้ม ! แป้งพัฟตัวนี้หาซื้อได้ง่ายตามร้านทั่วๆไปเลยค่ะ ซึ่งน้องคนนี้เป็นแป้งพัฟที่เนื้อเนียนละเอียดมากกกกกก ทาแล้วกลืนไปกับผิวเลย และที่สำคัญยังทาซ้ำได้อีก ไม่ต้องกลัวเป็นคราบเลย และยังมี anti-aging อย่าง Botafirm ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ด้วยจ้ะ

 

เป็นยังไงบ้างกับ 4 ตัวเด็ดแป้งพัฟคุมมันที่เราเอามาฝากกัน หวังว่าจะชอบกันนะจ๊ะ ไปล่ะจ้า


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 ม.ค. 2562 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

22 ม.ค. 2562 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค้ะ

22 ม.ค. 2562 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 ม.ค. 2562 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

22 ม.ค. 2562 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เราใช้ Revlon ตลับแดง ใช้ดีมาก ๆ ค่ะ

22 ม.ค. 2562 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 7
บาบาร่า ดีจริง
24 ม.ค. 2562 เวลา 9:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล