Bio Essence BN Top

อยากได้ริมฝีปากสวยฉ่ำหรือดูใส ๆ ตอบโจทย์สาวสุขภาพดีได้ด้วยลิปสติกสองลุคจากเมย์เบลลีน

19 ม.ค. 2562  |  562   7  

อยากได้ริมฝีปากสวยฉ่ำหรือดูใส ๆ ตอบโจทย์สาวสุขภาพดีได้ด้วยลิปสติกสองลุคจากเมย์เบลลีน

                ลิปสติก เป็น อีกหนึ่ง เครื่องสำอางถูกและดี ที่สาวๆให้ความสนใจ การ เลือกสีลิปสติกให้เข้ากับสีปาก เป็นเรื่องสำคัญเพราะริมฝีปากสวยสดเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สาว ๆ ต้องห้ามพลาด เนื่องจากริมฝีปากสีสันสดใสบ่งบอกได้ถึงการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งการเลือกทา ลิปบาล์ม หรือลิปสติกหลากสีในแต่ละวันยังสร้างลุคการ แต่งหน้าฝรั่ง หรือจะเป็นลุคการ แต่งหน้าโทนชมพู ให้สาว ๆ สวยได้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวันอีกด้วย อย่ามองข้ามเด็ดขาดว่าเพียงแค่การหยิบลิปสติกสักแท่งมาทาในแต่ละวันจะสามารถครีเอทลุคใหม่ ๆ ให้คุณได้ เพราะสิ่งนี้เป็นจริงได้ เพียงแค่คุณเลือกใช้ลิปสติกให้เหมาะกับตัวคุณและเหมาะกับลุคในการแต่งตัววันนั้น และเลือกใช้ลิปสติกจากแบรนด์ชั้นดีที่ผ่านการการันตีจากสถาบันที่เชื่อถือได้ เท่านี้ไม่ว่าสาว ๆ อยากจะได้ลุคไหนในวันหนัก ๆ หรือในวันชิลล์ ๆ ก็สามารถสร้างได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง

สวยได้สองลุคในลิปสติกแท่งเดียว

                คงมีหลายคนแปลกใจไม่ใช่น้อยว่าลิปสติกเพียงแท่งเดียวจะสามารถครีเอทลุคได้ถึง 2 ลุคเชียวหรือ ตอบเลยว่า “ได้แน่นอน” เพราะเมย์เบลลีนปล่อยของออกมาให้ได้ชื่นชมกันแล้วกับ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ลิป เกรเดชั่น บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล ลิปสติกเนื้อสัมผัสชนิดเนื้อแมท ที่มาในรูปแบบแท่งมีหัว 2 ด้าน ด้านหนึ่งเป็นลิปสติกเต็มแท่ง ส่วนอีกด้านเป็นเนื้อลิปสติกแบบหัวฟองน้ำสัมผัส เพียงแค่ 2 ด้านที่มีความแตกต่างกันนี้ ก็สามารถสร้างลุคให้สาว ๆ ได้เลือกสนุกได้ถึง 2 ลุคเลยทีเดียว

                1.ลุคเปรี้ยว เฉี่ยว เป็นสาวมั่น ด้วยการทาด้านลิปสติกให้เต็มริมฝีปาก ด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี คุณจึงสามารถเลือกสนุกได้กับทุกสีที่คุณชื่นชอบ ทริคของการทาลิปสติกให้ติดทนนานไม่หลุดลอก และยังสร้างความเซ็กซี่ให้กับเรียวปากของคุณคือ ให้ทาลิปสติกโดยทั่วให้เต็มริมฝีปากโดยเริ่มจากการวาดโครงตามริมฝีปากให้ชัด และระบายสีลงในพื้นที่ริมฝีปาก หลังจากนั้นให้เม้มริมฝีปากที่ทิชชูเบา ๆ เพื่อให้ลิปสติกที่เคลือบปากอยู่หลุดติดไปกับทิชชู หลังจากนั้นจึงทาลิปสติกซ้ำอีกรอบเพื่อเซตให้สีติดทนนาน ซึ่งวิธีการนี้จะช่วยให้ลิปสติกติดทนนาน และยังทำให้ได้เม็ดสีลิปสติกที่ชัดจนสร้างความเซ็กซี่ให้กับริมฝีปากด้วย

                2.ลุคใส ๆ ในวันหวาน ๆ ลุคนี้สร้างได้ด้วยการทาลิปสติกด้านในริมฝีปากให้มากที่สุด หลังจากนั้นใช้อีกด้านที่เป็นหัวฟองน้ำเกลี่ยสีลิปสติกให้ทั่วริมฝีปาก ซึ่งวิธีการนี้จะเป็นการเบลอสีลิปสติกจากด้านในริมฝีปากมาสู่ด้านนอก เป็นการไล่ระดับสีให้ดูมีมิติ สร้างความระเรื่อสุขภาพดีให้กับริมฝีปากเข้าไปอีกด้วย

                สองลุคที่กล่าวมา เป็นลุคพื้นฐานที่สาว ๆ ต้องใช้เป็นประจำ ดังนั้นจะเป็นการดีกว่าแน่ ๆ หากคุณจึงไม่ต้องพกลิปสติกหลายแท่งให้ยุ่งยาก เพียงแค่พกลิปสติกแท่งนี้แท่งเดียวก็ครีเอทลุคได้ถึง 2 ลุคในเวลาเดียวกัน ตอบโจทย์สาว ๆ ยุค 4 G ได้อย่างดีทีเดียว

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 ม.ค. 2562 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 ม.ค. 2562 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
19 ม.ค. 2562 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2562 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

19 ม.ค. 2562 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

21 ม.ค. 2562 เวลา 9:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล