รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

3 แป้งฝุ่นแบรนด์ดัง ตัวไหนเด็ด ตัวไหนโดน!!

3 ธ.ค. 2561  |  1892   8  

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ

แป้งฝุ่น (Loose Powder) เป็นอีกไอเทมนึงเลยที่สำคัญเลยในการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน เพราะทำให้เราสามารถแต่งหน้าให้สวยขึ้นอีกขั้น เป็นการเซ็ตรองพื้นทำผิวสวยขึ้นอีกระดับด้วยนะ

 วันนี้เบลล์มาทำการเอา 3 แป้งฝุ่นสุดฮิตมารีวิวแต่ละตัวให้เพื่อนๆได้ดูกัน ว่าแต่ละตัวนางมีทีเด็ดอะไรยังไง ใครเหมาะกับแป้งแบบไหน มามะ ตามเบลล์มาดูกันเลยดีกว่าจ้าาาา ^^

 เริ่มที่ไอเทมแรก 

"RAN SMOOTH SKIN LOOSE FACE POWDER"

แป้งฝุ่นแบรนด์รัน (RAN) แป้งฝุ่นน้องฉัตรนั่นเองงง! นางเป็นแป้งฝุ่นที่ออกโดยน้องฉัตร เมคอัพอาร์ติสชื่อดังของเมืองไทย และแน่นอนว่าต้องเป็นแป้งฝุ่นที่เหมาะกับการแต่งหน้าของสาวๆอย่างแน่นอน ซึ่งสรรพคุณของนางจากที่เบลล์ศึกษาคือ นางเป็นนวัตกรรมใหม่ของแป้งฝุ่นโปร่งแสง ให้เนื้อสัมผัสบางเบาดุจใยไหม เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ช่วยควบคุมความมัน พร้อมทั้งคุณสมบัติ Photoluminescence ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ชะลอการเกิดผิวหมองคล้ำ พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนดูอ่อนวัย สุขภาพดี 

 เนื้อของแป้งฝุ่นรันตัวนี้ นางเป็นสีเนื้อ 3 โทนสีให้เลือกที่เหมาะกับสภาพผิวของทุกเพศทุกวัย อย่างที่เบลล์ใช้คือ เบอร์ 01 เนื้อแป้งนางมีความละเอียด เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวเลย 

หลังใช้ทาหลังลงรองพื้น 

นางไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี  ควบคุมความมันดี ไม่ตกร่องขอบจมูกใดๆ ตลอดวัน เพราะเนื้อแป้งนางมีความละเอียดเกลี่ยง่ายกลืนไปกับผิวเลย ช่วยเซ็ตหลังลงรองพื้นได้เยี่ยม ผิวสวยเนียนแบบดูไม่โป๊ะ นอกจากนั้นนางยังช่วยปรับผิวให้ดูเฟรช ดูตื่นขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ แถมไม่หนักหน้าเบาสบายผิวดีค่ะ

 ต่อกันที่ไอเทมที่ 2

"Srichand Translucent Powder (Belle)"

มาถึงแป้งฝุ่นศรีจันทร์ แบรนด์ดั้งเดิมของคนไทยที่ได้ปรับโฉมใหม่ไฉไลสุดๆ รุ่นที่เบลล์ใช้คือเจ้าหญิงเบลล์ ฮ่าา น่ารักเนอะ จากสรรพคุณของนางคือ แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงสามารถใช้ได้ทุกสีผิวและไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน คุณสมบัติเด่นคือควบคุมความมันได้ดีนั่นเองจ้า

เนื้อแป้งฝุ่นศรีจันทร์นางจะมี เฉดสีเดียวนะคะ โทนสีแป้งจะออกเหลืองนวลๆ เนื้อแป้งมันความละเอียด กระจายตัว 

หลังใช้ทาหลังลงรองพื้น 

 นางเป็นแป้งแบบไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีเช่นกัน แต่จะเพิ่มความขาวนวลขึ้นมานิดนึงสำหรับเบลล์นะ นางสามารถควบคุมความมันได้ดี ไม่ทำให้แป้งตกร่องผิว แนะนำหากใช้ตัวนี้ ให้ใช้คู่กับแปรงปัดแป้งจะได้ผลลัพท์ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นจ้าา

 มาถึงไอเทมสุดท้าย

"Innisfree No-Sebum Mineral Powder"

แป้งฝุ่นตัวนี้มาจากแบรนด์ Innisfree  แบรนด์เกาหลีที่ใครๆก็ต่างรู้จักกันนั้นเอง และแป้งตัวนี้นางก็ดังมากกเช่นกัน จากสรรพคุณที่เบลล์ได้อ่านมา คือ แป้งฝุ่นเนื้อบางเบาอณูละเอียด สูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนักผิว 

 เนื้อแป้งฝุ่น Innisfree นางมีความละเอียดมากก เกลี่ยนง่าย และที่สัมผัสชัดเจนเลยคือ นางมีกลิ่นอารมณ์สมุนไพรอะไรสักอย่างเบาๆ คิดว่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัยทาในวันสบายๆ

หลังใช้ทาหลังลงรองพื้น 

เบลล์ว่าแป้งฝุ่นตัวนี้ใช้ทาหลังลงรองพื้นนางจะมีขาวขึ้นมานิดนึง ส่วนตัวเบลล์ว่าแป้งตัวนี้ทาเดี่ยวๆ ในวันสบายๆ น่าจะเหมาะกว่า เพราะเบลล์ชอบนำมาทาในวันสบายๆ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ จะให้ความเบาสบายผิวมาก ใช้เวลามีสิวก็รู้สึกสบายใจดี เกลี่ยง่าย บางเบา ควบคุมความมันได้ดีค่ะ

สรุปโดยรวมแป้งฝุ่นทั้ง 3 แบรนด์เลย คือ นางจะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ชอบสไตล์ไหน แบบใด ก็เลือกตามที่เหมาะสมกับตัวเองได้เลยจ้า แต่ถ้าให้เบลล์สรุปแบบง่ายๆ สั้นๆ เลยคือ 

เบลล์จะชอบและเหมาะกับแป้งฝุ่นรัน เพราะนางมีเฉดสีให้เลือกถึง 3 เฉดสี เหมาะสำหรับใช้เซ็ตรองพื้นหลังแต่งหน้า สำหรับคนที่แต่งหน้าบ่อยๆอย่างเบลล์ คือดียย์ คือเริศ ไม่ทำให้ดูโป๊ะ เป็นไอเทมส์ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ทุกคนต้องมี หรือช่างแต่งหน้าทุกคนใช้กัน ทำให้ผิวดูสวยเนียนขึ้นมากก

 

 

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
3 ธ.ค. 2561 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 ธ.ค. 2561 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thank 

4 ธ.ค. 2561 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 ธ.ค. 2561 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

4 ธ.ค. 2561 เวลา 11:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6

thanks

4 ธ.ค. 2561 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

5 ธ.ค. 2561 เวลา 22:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล