รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Let's go to party

13 พ.ย. 2561  |  1389   5  

สวั๊สสสสดีค่าาาาา อิอิ หายไปนานกลับมาอย่างร่าเริง เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดของแอนไป แก่ขึ้นอีกปีแล้ววงื้อๆ>< วันนี้เลยจะมาแนะนำทริคสำหรับการแต่งหน้าไปปาตี้ของตัวเองนิดหน่อย แต่งยังไงให้หน้าแน่นละอยู่ได้ตลอดคืนเครื่องสำอางไม่ไหลเป้ะปังทั้งคืนค่ะ

 

      อย่าตกใจในความหน้าแน่นนี้ กลางคืนต้องแน่นจิงๆค่ะ หน้าต้องคมและชัดตลอดเวลา

 

วันเกิดปีนี้มาในธีมสาย ฝ เพราะฉะนั้นแอนจึงเน้นสีตาและสีปากให้ชัดเข้าไว้ค่ะ ตาต้องโต ลึก และคม ปากต้องเบิร์นนิดๆให้ฟิวไคลี่ไอดอลของแอนเองค่ะ ปกติเป็นคนที่ปากบางมากแบบม๊ากกก กระทู้นี้จะแนะนำสีตาและสีปากที่ใช้ในงานวันเกิดแอนนะคะ เดี๋ยวกระทู้หน้าจะมีทริคของการแต่งหน้าสาย ฝ มาให้ดูกันค่ะ คริคริ

ขนาดงานกลางคืนนะเนี่ยยยย หน้าคมชัดสุดๆ จะอยู่ยันเช้าหน้าก็ไม่มีหลุด เป๊ะเว่อมากๆ

 

                          สีบนเปลือกตาของแอนคือสีนี้เลยสีสัญชาติเกาหลีแต่ให้ฟิว ฝ สุดดดๆๆๆ #DELIGHTFUL ของ 3CE                                    ทาให้ทั่วดวงตานะคะ ค่อยแตะและลงสีระหว่างเบ้าตาค่ะ จำทำให้ตาดูวิ้งสุดๆ

                                    สีจะออกสีส้มอมน้ำตาล ผสมเม็ดกลิตเตอร์เนื้อละเอียด เกลี่ยง่ายและสีติดทนสวยมากค่ะ

 

 

สีปากที่ใช้ เป็นสีของ Maybelline New York ที่เหล่าเซเลปและนางแบบเมืองนอกต่างคอนเฟิร์มกันว่า ติดทนนานขนาดที่ว่าจูบยังไงก้ไม่หลุด เป็นรุ่น Super Stay Matte Ink เบอร์ 15 สี Lover ค่ะ ขนาดนางแบบดังอย่าง Gigi hadid ยังทาตัวนี้เลยคิดดูวค่ะคุณ เม็ดสีชัดมาก แต่เนื้อค่อนข้างเหนียว และแห้งเร็วมาก แอนใช้มือแตะเพื่อซับสีให้ลงที่เนื้อปากค่ะ ไม่ได้ทาลงไปเลยน้า

สีจะออกชมพูอมม่วงนิดๆให้ฟิวลุคที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่แต่ซ่อนความก๋ากั่นในตัว ก่อนลงสีนี้แอนได้มีการลงคอนซิลเลอร์ที่ปากก่อน เพื่อให้สีซอฟลงกว่าเดิมนิดหน่อยค่ะ เป็นเทคนิคเล็กๆของแอนเอง และเพื่อให้ปากดูชัดและเบิร์นแอนจึงแตะเจ้าลิปสติกตัวนี้ให้ฟุ้งไปทั่วริมฝีปากค่ะ พร้อมกับเขียนขอบปากเพื่อความชัดและให้ดูหนาขึ้นค่ะ 

 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับลุคไปปาร์ตี้วันเกิดของแอน พอจะได้อยู่มั้ยน้าาา ขอบอกเลยว่าหน้านี้ติดอยู่ทั้งคืนจิงๆค่ะ ทั้งตาและปากแน่นมากจิงๆ เรียกได้ว่าจะเมาแค่ไหนแต่หน้าชั้นต้องเหมือนโบกปูนไว้เลยค่ะ 555 กระทู้นี้เป็นทริคเล็กๆน้อยๆที่แอนนำมาฝาก สำหรับสีตาและสีปากที่ติดทนตลอดปาร์ตี้ของแอนนะคะ ครั้งหน้าอาจจะมีทริคมาเป็นคลิปวิดิโอเลยก็เป็นได้ แต่ไม่ค่อยมีเวลาจีจีค่ะ งานยุ่งมาก ยังไงแอนขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมกระทู้ของแอนนะคะ สามารถติชมได้เลยนะคะแอนจะนำไปพัฒนาและปรับปรุงค่ะ วันนี้เวลาหมดแล้วต้องรีบไปทำงานต่อ เป็นกำลังใจให้แอนในกระทู้ต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาาา

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
14 พ.ย. 2561 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

จ๊ะ

14 พ.ย. 2561 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใจจร้า
14 พ.ย. 2561 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

23 พ.ย. 2561 เวลา 9:31 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Supergoop! เปิดตัวกันแดดล่องหนตัวใหม่ “UNSEEN” 2 สูตร ท้าแดดได้ทุกไลฟ์สไตล์การฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน