Bio Essence BN Top

เคล็ดลับการเลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวหน้า จะแต่งหน้าสไตล์ไหนก็เอาอยู่

8 พ.ย. 2561  |  458   6  

การแต่งหน้ากับผู้หญิงถือว่าเป็นของคู่กัน ผู้หญิงทุกคนล้วนอยากสวย อยากดูดี และการแต่งหน้าก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความงามความมั่นใจให้กับเราได้  แต่การจะแต่งหน้าให้สวยงามนั้นการ เลือก รองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ หากเราเลือกใช้รองพื้นที่ไม่เหมาะกับสภาพผิว หรือรองพื้นที่ไม่มีคุณภาพ อาจจะเป็นปัญหาต่อขั้นตอนการแต่งหน้าอื่น ๆ ที่ตามมาได้ รองพื้นที่ดีไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไปมี รองพื้นถูกและดี มากมายในตลาดเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ หากใครที่กำลังกังวลว่าควรจะเลือกรองพื้นอย่างไรให้เหมาะกับหน้าของตัวเองที่สุด วันนี้เราจะพาไปดูเคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกรองพื้นกัน มาดูกันเลย

 

 เคล็ดลับการเลือกรองพื้นให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า

-          เลือกใช้รองพื้นที่มีคุณสมบัติเหมาะกับสไตล์การแต่งหน้าที่ต้องการ เช่น ในวันที่คุณจำเป็นต้องไปงานสำคัญ ต้องการการแต่งหน้าที่ปกปิดระดับสูงสุด คุณก็จำเป็นต้องเลือกใช้ รองพื้นกันน้ำ เพื่อช่วยทำให้ผิวหน้าคุณไร้ที่ติและช่วยให้เครื่องสำอางไม่หลุดลอกหรือเป็นคราบระหว่างออกงาน ถ้าใครอยากได้ลุคเบาๆใสๆ อาจจะลงตามด้วย แป้งฝุ่นคุมมัน จะทำให้หน้าไม่แน่นจนเกินไปได้อีกด้วย

-          เลือกรองพื้นให้กับผิวหน้าของคุณ อันดับแรกคุณต้องรู้ก่อนว่าคุณเหมาะกับการใช้รองพื้นแบบไหน เช่น คุณเป็นคนมีสภาพผิวหน้าที่มัน ก็อาจจะเลือกใช้รองพื้นแบบเนื้อแมท และตามด้วย แป้งพัฟ ปกปิดดีที่สุด ที่ควบคุมความมันได้ดี หรือใครที่เป็นคนผิวหน้าแห้งก็อาจจะเลือกรองพื้นที่เป็นเนื้อครีม เพราะเป็นรองพื้นที่มีเนื้อเข้มข้นและค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เป็นต้น ส่วนใครที่ไม่รู้ว่าตัวเองเหมาะกับรองพื้นแบบไหน และให้เลือกสีรองพื้นที่ใกล้เคียงกับสีผิวจริงของคุณมากที่สุด เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้สาว ๆ ทั้งหลายหน้าลอยได้

และใครที่กำลังมองหารองพื้นที่ดี ๆ อยู่ละก็ อย่าลืมเข้าไปเลือกดูกันได้เลยที่บูท Maybelline ตามร้าน drugstore และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เห็นไหมล่ะ แค่เตรียมผิวให้ดีด้วยรองพื้นที่ดีที่สุดต่อไปไม่ว่าคุณจะแต่งหน้าสไตล์ไหนก็สวยปังไร้ที่ติแน่นอน


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า^^
8 พ.ย. 2561 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2561 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับดีๆนะคะ 
8 พ.ย. 2561 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ย. 2561 เวลา 15:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2561 เวลา 10:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล