รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ใช้เลยตัวเดียว เป๊ะได้ไม่ง้อแป้ง l SISTER Mega Matte Cushion

6 ต.ค. 2561  |  622   4  

สวัสดีค่า (ไหว้สวยๆแบบไทยๆ) วันนี้เรามาอยู่ในช่วงสิ่งของต้องรีวิวกันนะคะ น็อปก็มีของดีงามมารีวิวอีกเช่นเคย ซึ่งคราวนี้เราก็มาอยู่ในหมวดเมคอัพค่ะ นานน๊านนนทีจะมาหมวดนี้กันให้ชื่นใจ เพราะส่วนใหญ่ที่เพื่อนๆเห็นน็อปก็จะไปทางสกินแคร์อ่านะ

เอาล่า เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผลิตภัณฑ์ที่น็อปจะมารีวิวในวันนี้ก็จะเป็น Base Makeup ค่ะ เพื่อนๆคงจะได้ยินชื่อแบรนด์ TER Cosmetics แบรนด์ไทยที่เลื่องชื่อความทนทานและดีงามของงานคิ้วและรองพื้น คุชชั่น และแป้งพัฟกันมาบ้างแล้ว ตอนนี้เขาได้อกแบรนด์น้องสาวมาใหม่ชื่อว่า SISTER by TER ที่เดินตามรอยพี่สาว ส่งต่อความสวยสดใสแบบวัยแรกรุ่น และ SISTER by TER เองก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหมาะกับคนไทยเช่นเคย คือ SISTER Mega Matte Cushion Oil Control SPF30 PA+++ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกและตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์ค่ะ เรามาดูไปพร้อมกันเลยว่าจะเป็นยังไงบ้าง

SISTER Mega Matte Cushion Oil Control SPF30 PA+++ มีมาทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือกใช้เพื่อเข้ากับสีผิวคนไทยทุกคนเลยค่ะ ได้แก่

21 White Tone สำหรับผิวขาว (น็อปใช้สีนี้ค่ะ)

23 Olive Tone สำหรับผิวสองสี

25 Honey Tone สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง

แพคเกจจะมาในรูปแบบซอง ฝาจะเป็นพลาสติกสีดำแบบเกลียวค่ะ ดังนั้นถ้าใครใช้ไม่หมดไม่ต้องกลัวหกเลยค่ะ แถมแพคเกจแบบซองพกพกได้ง่ายด้วย ส่วนปริมาณ 1 ซองเหมือนจะน้อยนะ แต่จริงๆแล้วใช้ได้หลายรอบเลยค่ะ และแต่ละครั้งใช้ไม่เยอะด้วย

เนื้อคุชชั่นจะเป็นเนื้อแมทค่ะ แบรนด์แคลมไว้ว่าเป็นคุชชั่นที่ปรับสีผิวให้เรียบเนียน ปกปิดได้ทั้งรอยดำ รอยแดง คุมมัน และกันแดด แถมไม่ต้องเซ็ทแป้งด้วย เพราะว่าเขาเป็น Mega Matte Cushion ที่เซ็ทตัวเป็นแป้งค่ะ ซึ่งน็อปจะมาลองใช้ 1 วันเต็มๆว่าจะเป็นยังไง

ความรู้สึกหลังใช้: (น็อปเป็นคนมีผิวผสมค่อนไปทางมันนะคะ) หลังจากที่น็อปใช้แต่งหน้าไปทำงานเป็นเวลา 1 วันเต็มๆ พอใช้ลงกับหน้าแล้ว คุชชั่นตัวนี้สามารถปกปิดรอยคล้ำใต้ตาและรอยแดงจากสิวได้ดีเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นสิวเม็ดเป้งๆแบบนี้เอาไม่อยู่นะคะ อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนิดนึง รูขุมขนดูตื้นขึ้น จะได้ Finish เป็นแบบแมทค่ะ พอลองถูๆลูๆแล้วก็ลื่นๆ ไม่เหนอะ ไม่ต้องเซ็ทแป้งจริงๆ (ถ้าเซ็ทแล้วจะดูหนาเตอะแน่ๆ) น็อปแต่งหน้าประมาณตี 5:15 นาที ผ่านไปจนถึง 4 โมงเย็น หน้าน็อปบริเวณทีโซนก็มีความมันปานกลาง ส่วนตรงอื่นก็มีความมันเล็กน้อยค่ะ แต่พอซับมันแล้วหน้าก็ยังถือว่าเป๊ะอยู่ ส่วนตรงรูขุมขนแถบข้างจมูกก็ยังดีอยู่ค่ะ ตัวเนื้อคุชชั่นกลืนผิวได้ดีด้วย ถ้าเกิดจะไปที่อื่นต่อก็แค่ซับมันและเติมแป้งนิดหน่อยก็เป๊ะเหมือนเดิมแล้วค่ะ

Finish เมื่อทาเสร็จค่ะ

 

ผ่านไป 11 ชั่วโมงก็ถือว่าได้อยู่น้าา

 

ใครที่อ่านรีวิวน็อปแล้วอยากลองอยากใช้ล่ะก็ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SISTER by TER ทั่วประเทศเลยค่ะ สามารถหาในเพจ SISTER by TER ได้เลย มีเยอะมาก สนนราคาอยู่ที่ซองละ 119 บาทค่ะ สำหรับรีวิวนี้น็อปของลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ สวัสดีค่า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ต.ค. 2561 เวลา 19:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบใจจร้า
6 ต.ค. 2561 เวลา 20:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบใจจร้า
6 ต.ค. 2561 เวลา 20:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล