Bio Essence BN Top

Review + Swatch | แกะกล่อง Mac Lipstick ลิปสติกลูกกระสุน 5 สีสวย สวยทุกสีเลยไม่อยากจะโม้!!! | KoiOnusa

17 ก.ย. 2561  |  15362   2  

วันนี้เราจะมาเห่อลิปลูกกระสุน Mac 5 สีจาก MacCosmetics กัน

 

08-1

 

ลิปสติกของ Mac ก้อยปลื้มมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วนะ ไม่เชื่อให้ดูเลย คลังแสงลิป Mac ที่ก้อยสะสม

 

 

ไม่เยอะเนอะ!!!! (หราาาาาาาาาา) ฮ่าาาาาา ไว้มีโอกาสจะมารีวิว พร้อมสวอชให้ดูทุกสีนะ ถ้าอยากดูขอเสียงหน่อย เฮ้!!! (พูดเองตบเองเอากับเค้าสิ~ ^^”)

 

 

แท่งแรกที่ก้อยซื้อ และยังเป็นแท่งโปรดจนถึงทุกวันนี้ ซื้อแล้วซื้ออีก ใช้จนหมดแท่งมาแล้ว 3-4 แท่ง คือสี CreamCup เป็นเนื้อ Creamsheen ที่ไม่ได้กลบสีปากมิดเท่าไหร่ แต่ให้ความแวววาว ฉ่ำเยิ้มมากเลยทีเดียว ก้อยว่าเป็นสีชมพูนู้ดที่ดูหวานคุณหนูขี้อ้อนมากๆ แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นสีที่ไม่ได้เหมาะกับทุกคน ก้อยชอบ ก้อยทาแล้วดูเข้ากับสีผิว เพราะก้อยเป็นคนผิวขาว แต่กับคนรอบข้างก้อยบางคนที่ผิวขาวเหมือนกัน ก้อยแนะนำไปแต่ก็มีนะที่สีไม่เข้ากับผิวเค้าเลย ก้อยแนะนำว่าไปลองเล่นที่เค้าเตอร์ดีที่สุด (ก้อยว่าก้อยอันเดอร์โทนชมพูนะ ค่อนข้างเค้ากับลิปหรือเมคอัพโทนชมพูมากกว่าโทนส้ม)

 

 

วันนี้ก้อยจะแกะกล่องลิป Mac ทั้ง 5 สี ที่ได้มาจาก MacCosmetics มาดูกันว่าสีไหนเลิศ สีไหนสวย สีไหนเวิค

 

 

~Taupe
ลิปเนื้อแมตต์ กลบสีปากมิด สีแน่นมาก ตัวนี้เป็นสีส้มอิฐ ออกโทนน้ำตาลที่สามารถทาได้ทุกสีผิว สาวผิว2สีจนถึงผิวเข้มทาแล้วจะได้ลุคที่ดูธรรมชาติกลมกลืนไปกับผิว ส่วนสาวผิวขาวทาแล้วจะได้สีอิฐตุ่นๆ ก้อยทาแล้วดูโตขึ้นมาก ไม่ใช่ดูแก่นะ แยกแยะ!! 5555+ คือดูเป็นผู้ใหญ่น่าเคารพมากขึ้น เหมาะกับการใช้ในวันที่ต้องการความสุภาพ ดูโต หรือจะใช้เป็น everyday look ก็ได้ไม่ว่ากัน

 

 

~Cosmo
สายหวานเชิญทางนี้ ตัวนี้เป็นลิปเนื้อ Amplified Cream เนื้อครีมที่ลื่นทาง่าย สีแน่นน้อยกว่าเนื้อแมตต์ แต่กลบสีปากได้ ไม่ได้ให้ความแวววาวชัดเจน Cosmo เป็นสีชมพูตุ่นๆ ชมพูอมน้ำตาลที่สามารถทาได้ทุกวัน ดูหวานดูสุภาพเรียบร้อยเหมือนผ้ายัดไว้ เอ้ยยยย!! เหมือนผ้ายับพับไว้ เอ้ยยยย!! เหมือนผ้าพับไว้ เอ้ยยย!! พ๊อออ!!!!! (5 บาท 10 บาทก็เล่น55555+) ก้อยชอบสีนี้มาก ก้อยว่ามันเหมาะกับสีผิวก้อยมากเลย และมันเป็นสีชมพูทางของก้อยมากๆ ทาสีนี้ปุ๊บ รู้เลยว่ามันตามหาเจ้าของเจอละ ฮ่าาา

 

 

~Mocha
สายฝ. ไม่ฝ. ก็ทาได้นะสีนี้ เป็นสีออกโทนนู้ดน้ำตาลที่มีติ่งชมพูอยู่เล็กๆ เนื้อซาติน (หรือเนื้อเชียร์) เนื้อลื่นเหมือนผ้าซาติน เป็นเนื้อครีมที่ทายังไงปากก็ไม่ตกร่อง ก้อยว่าสีนี้ดูเป็นสีน้ำตาลที่ดูขี้เล่น อยาก ฝ. แต่อยากเป็น ฝ. แบบหวานๆ หน่อย ไม่ใช่สายเปรี้ยว สามารถทาเป็น everyday look ได้เลย เป็นอีกหนึ่งสีสุภาพที่ก้อยว่าควรจะมีติดไว้นะ เข้ากับสีผิวของสาวๆคนไทยเป็นอย่างมาก

 

 

~Twig
สีชมพูกะปิเนื้อซาตินอันนี้ ก้อยทาปุ๊บหลงรักปั๊บ ก้อยว่ามันเป็นสีเนื้อปากที้ดูธรรมชาติมาก น่าจะเหมาะกับคนผิว2สีมากๆ ก้อยผิวขาวทาแล้วยังดูธรรมชาติเหมือนสีปากมากเลย ได้ลองทาทั้ง 5 สีแล้ว ก้อยหยิบสีนี้ทาเพื่อไปงานแต่งงานต่อในตอนเย็นเลย ก้อยชอบที่มันทาแล้วปากดูสุขภาพดีไม่ตกร่องและให้ความธรรมชาตินี้แหละ เรียกว่าเป็นสีกันตายก็ได้นะ ตอนนี้หยิบใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายออกไปข้างนอกทุกวัน เสียดายอยู่อย่างเดียวที่สีติดไม่ทนเท่าไหร่ ต้องหยิบมาทาอยู่บ่อยๆ แต่สีสวย รักมาก เป็นโปรดของ LilyMayMac ด้วยหละ

 

 

~Ruby Woo
ลิปเนื้อแมตต์ สีแดงสุดคลาสสิค เป็นสีที่ขายดีของ MAC เค้าเลยหละ สีแดงค่อนข้างเป็นโทนสว่าง ทาแล้วได้ลุคหรูดูแพง โฉบเฉี่ยวมั่นใจ ได้ลุควินเทจนิดๆ เนื้อค่อนข้างจะแห้งมากทีเดียว ต้องบำรุงริมฝีปากก่อนทานะจ้ะ แต่รับรองได้ว่าจะชอบผลลัพธ์หลังจากการทาแน่ๆ เพราะสีแซ่บ เปลี่ยนคนหน้าจืดชืด กลายเป็นสาวเผ็ดได้ในพริบตา ก้อยชอบนะ ทาสีนี้ในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้า มีแค่ปากแดงก็ชนะละ หรือทาไปงานกลางคืนก็เปรี้ยวดีไม่เบา

 

 

เป็นยังไงบ้างคะ ชอบสีไหนกันบ้าง ดูๆ แล้วน่าจะมีซักสีแหละน่าที่เพื่อนๆ ชอบ ก้อยชอบทุกสีเลยนะขอบอก หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบรีวิวนี้นะคะ อย่าลืมนะ ชอบสีไหน ไปลองเล่นลองทาที่เค้าเตอร์กันก่อน สีผิวคนเราไม่เหมือนกัน ลิปแต่ละสีก็ไม่ได้เหมาะกับคนทุกคนนะจ้ะ ^______^

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สีสวยมากค่ะพี่ก้อย

17 ก.ย. 2561 เวลา 12:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล