Bio Essence BN Top

เปิดมิติใหม่ของผิวหน้าที่เนียนเรียบฉ่ำวาวด้วยแป้งคุชชั่น

8 ส.ค. 2561  |  1286   4  

ความสวยความงามเป็นเรื่องที่เราไม่พลาดในการอัพเดต เพื่อสรรหาเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะสามารถตอบโจทย์ได้โดนใจมากที่สุด เพราะการเลือกเครื่องสำอางดี ก็เท่ากับคุณมีชัยไปแล้วครึ่งทางในการแต่งหน้าเพิ่มความสวยให้กับตัวเอง ไม่ใช่เครื่องสำอางตัวนั้นต้องแพงที่สุด แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้ตรงกับสภาพผิวของคุณ รวมถึงตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างตรงใจและหนึ่งในป้อมประการด่านแรกของการแต่งหน้าคือแป้ง ซึ่งแป้งที่เราจะมาพูดถึงและเรียกว่าเป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้ก็คือ คุชชั่น ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการดูแลผิวหน้าของคุณให้สวยใสได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเป็นการรวมตัวระหว่างผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ตัวเข้าไว้ด้วยกันจนกลายมาเป็นแป้งตัวนี้ที่ให้คุณหยิบใช้งานได้อย่างไม่ลังเลใจกันเลยทีเดียว เรียกว่าสวยจบครบด้วยแป้งตัวนี้ เรามาดูรายละเอียดและคุณสมบัติที่โดดเด่นของแป้งตัวนี้กันดีกว่า

          คุณสมบัติที่โดดเด่นของ คุชชั่น อยู่ตรงความฉ่ำวาว ที่จะเนรมิตให้ผิวหน้าของคุณดูสวยใส มีมิติและดูผิวสุขภาพดีได้ถึงขีดสุด เป็นการรวมตัวกันระหว่าง แป้งพัฟคุมมัน รองพื้นกันน้ำ และครีมกันแดด ที่ทำให้คุณสวยจบได้ด้วยแป้งตัวนี้ โดยไม่ต้องมานั่งทาผลิตภัณฑ์แยกใช้เป็น รองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ให้เสียเวลา จริง ๆ แป้งตัวนี้เป็นที่นิยมใช้งานมาอย่างยาวนานแล้วที่ประเทศเกาหลี แต่สำหรับในประเทศไทยของเราพึ่งจะได้รับความนิยมได้เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งแบรนด์ดัง ๆ ต่างรังสรรค์ออกมานำเสนอให้สาวไทยได้เลือกใช้งานกันอย่างจุใจ เพื่อให้สาว ๆ สนุกกับการแต่งหน้ามากยิ่งขึ้น จะไม่ให้หลงรักได้อย่างไรกันก็สามารปกปิดรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างน่าพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลสิว รอยแผลเป็น ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ทำให้ใบหน้าเนียนเรียบ แถมยังเพิ่มความฉ่ำวาวให้ผิวดูมีน้ำมีนวล และดูขาวกระจ่างใสแบบมีออร่าอีกด้วย อย่าแปลกใจเลยที่จะมีคนนิยมใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง

          ควรเลือกใช้แป้ง คุชชั่น ที่เข้ากับสีผิวตัวเอง เพื่อไม่ให้ใบหน้าดูลอย และอย่าลืมทาบริเวณที่ลำคอเพื่อให้เนียนเรียบสม่ำเสมอกัน ถ้าจะเลือกให้ใช้งานได้ดี ควรเลือกที่สามารถควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน เพื่อลดปัญหาหน้าเป็นเมือก รวมถึงไม่ให้เป็นอุปสรรคในการแต่งหน้าให้ติดทนนานของคุณด้วย แต่เรามั่นใจว่าหากคุณเลือกสรรยี่ห้อที่ดีและมีคุณภาพแล้ว แป้งตัวนี้จะเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้อย่างน่าพึงพอใจที่สุด เรียกว่าให้คุณสวยครบในผลิตภัณฑ์นี้ตัวเดียวก็ยังได้เลย


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 ส.ค. 2561 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ชอบคุชชั่น

9 ส.ค. 2561 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 ส.ค. 2561 เวลา 13:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล