รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เคล็ดลับในการเลือกแป้งผสมรองพื้น

8 ส.ค. 2561  |  542   4  

เคล็ดลับในการเลือกแป้งผสมรองพื้นเพื่อใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

          เมื่อก่อนเรามักจะใช้แป้งทาหน้าเพื่อให้หน้าขาว และลดความมันบนใบหน้า แต่มาในยุคปัจจุบัน ต้องยอมรับเลยว่ามีนวัตกรรมใหม่ ๆ และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางได้มีการใส่ใจในรายละเอียดกันมากขึ้น ทำให้มีการออกแบบเครื่องสำอางให้สามารถใช้งานได้ผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของคุณสมบัติที่ครอบคลุมและให้ผลลัพธ์ต่อการเสริมความงามได้แบบเท่าตัวกันเลยทีเดียว และหนึ่งในเครื่องสำอางที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้คือ แป้งผสมรองพื้น ที่พร้อมจะมอบผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมให้คุณมากกว่าแป้งธรรมดาทั่ว ๆ ไปที่คุณเคยใช้มา แต่เป็นทั้งแป้งและรองพื้นที่จะทำให้ใบหน้าของคุณดูเนียนเรียบและปกปิดรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างน่าพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำ เรียกว่าใช้แป้งตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้ว ถ้าอย่างนั้นเรามาดูเคล็ดลับในการเลือกใช้งานแป้งตัวนี้กันดีกว่า

          เคล็ดลับง่าย ๆ ในการเลือกใช้งานแป้งพัฟคุมมันเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการในการแต่งหน้าของคุณได้อย่างสูงสุด เริ่มต้นด้วยการเลือกสี ให้ใกล้เคียงกับสีผิวของคุณที่สุด ไม่ควรเลือกสีที่เข้มกว่าหรือที่อ่อนกว่าสีผิวของคุณ เพราะแน่นอนว่าปัญหาหน้าเทาต้องตามมารบกวนใจคุณอย่างแน่นอน เรียกว่าปัญหาหน้าเทาที่กล่าวถึงอยู่ในตอนนี้เป็นปัญหาที่จะทำให้คุณไม่มั่นใจในการแต่งหน้าของตัวเองไปพักใหญ่กันเลยทีเดียว นอกจากเลือกเบอร์สีให้เข้ากับสีผิวของคุณแล้ว คุณสมบัติอื่น ๆ ของแป้งตัวนี้ที่คุณไม่ควรมองข้าม เพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั้นคือในเรื่องของ การปกปิดผิวหน้าได้ดี คือมีเนื้อแป้งที่ละเอียด บางเบา ใช้แล้วไม่หนักหน้า ติดทนนาน ควรมี SPF กันแดดเป็นส่วนผสมด้วย และหากต้องการเพิ่มการปกปิดก็สามารถใช้ควบคู่กับรองพื้นกันน้ำ เพราะในระหว่างวันนั้นคุณอาจพบกับเหงื่อที่มาคอยกวนใจคุณ ส่วนรองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ก็จะสามารถมอบใบหน้าที่เนียนผ่องได้ตลอดทั้งวัน ที่สำคัญเม็ดสีควรเนียนเป็นธรรมชาติ ใช้แล้วเหมือนไม่ได้ทาอะไรยิ่งถือว่าคุณประสบความสำเร็จในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แป้งตัวนี้

          แม้ปัจจุบันจะมีแป้งผสมรองพื้นออกมามากมายหลายยี่ห้อให้คุณเลือกสรร แต่ก็ควรเลือกยี่ห้อที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน น่าเชื่อถือ เพราะคุณจะได้มั่นใจในส่วนผสม ว่าใช้งานแล้วจะไม่เกิดผลเสียต่อผิวหน้าของคุณ รวมถึงจะไม่มีอาการแพ้หรือเป็นอันตรายต่อผิวของคุณได้เช่นกัน เราอยู่ในยุคของสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถหาข้อมูลหรือดูรีวิวจากผู้ใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อมาใช้งานได้ เพื่อความงามที่เป็นธรรมชาติ รวมถึงความปลอดภัยที่จะทำให้คุณมั่นใจในความสวยได้อย่างสบายใจ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 ส.ค. 2561 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

9 ส.ค. 2561 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เราจะชอบเลือกแป้งที่บางเบาแต่ก็ปกปิดเรียบเนียนค่ะ นี่ก็ใช้ ran มาสักพักแล้ว ชอบมาก เบลอจุดด่างดำดีมาก อย่างใต้ตาก็ค่อยๆกดแป้งลงไปก็กลบมิด ระหว่างวันหน้าไม่มันด้วยแหละ ดีสุดๆ 

20 ส.ค. 2561 เวลา 17:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล