หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

เคล็ดลับผิวสวยใสแบบสาวแดนเจเปน

7 ส.ค. 2561  |  1080   2  

 

มาแล้วมาแล้ว ตอนนี้เทรนหน้าใสผิวสวยแบบสาวเจเปนกำลังมา

วันนี้พลอยเลยมากับเคล็ดลับที่ใครๆก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันดี มันเป็นของหายาก ใช้แล้วผิวดีจริง

เลยไปแอบตามล่าหามาลอง จนได้มาตามที่ใครๆก็พูดเป็นเสียงเดียวเลยว่ามันดีจริงๆ

ได้แก่นี้แก๊งค์นี้เลยยยทั้งหน้าทั้งผิวตัวก่อนลงเมคอัพมาหมด จัดมาให้ครบ 5555555

 

 

ตัวแรกที่หายากมากที่สุดยกให้นี้เลย  สบู่ Citra ซากุระตัวนี้เป็น Limited Edition หายากจริงๆเพราะไปตามโลตัส เซเว่นก็หมด มาได้ในวัตสัน ตัวนี้เป็นสบู่ซากุระที่เป็นทั้งสครับและบำรุงไปในตัว 2in1 อีกแล้วอะไรจะดีงามขนาดนี้ พลอยชอบสบู่ซิตร้าตัวนี้นะ เพราะกลิ่นมันหอมมากเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนซากุระที่ญี่ปุ่นงี้ >///<  แถมเป็นสบู่ที่ใช้ได้ทั้งหน้าละผิวกาย ก้อนเดียวจบ 5555 พอได้ลองใช้อาบน้ำล้างหน้าพวกสิวก็ไม่ค่อยขึ้นและรู้สึกผิวใสขึ้นๆจนเห็นได้ชัด ข้างกล่องบอกว่ามีส่วนผสมของ มะขาม น้ำนมข้าว AHA เคล็ดลับนางงามก็มาไม่ให้ขาวได้ไง :’)

ความหายาก 8/10

ความหอม  10/10

 

ตัวที่ 2 หาไม่ค่อยยากแต่แพ็ตเกจไม่ค่อยชอบเท่าไร T^T “HATOMUGI SKIN CONDITIONER” ตัวนี้เป็นน้ำตบสกินแคร์ของญี่ปุ่นเลย ตัวนี้ความแปลกก็คือ เป็นน้ำตบที่สกัดมาจากบาร์เลย์ธรรมชาติและลูกเดือย น้ำตบตัวนี้เป็นน้ำตบที่พลอยไม่ค่อยแพ็คเกจเท่าไรคือแบบเป็นขวดพลาสติกแถมรูเจาะใหญ่เวอร์ พอจะใช้ทีนึงต้องหยดลงฝ่ามือแบบระมัดระวังหน่อย พลอยเลยเอามาใช้แบบเป็นสเปร่ย์น้ำแร่เวลาอากาศร้อนกับใส่กับผสมแผ่นมาร์สหน้า ใช้มาได้ 2สัปดาห์ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไรแต่ก็พยายามรู้สึกว่าผิวเด้งๆขึ้นหน่อย

 

 

 ความหายาก 6/10

ความหอม 0/10 (ไม่มีกลิ่นอะให้ 0 ไปก่อน  -w-‘’ )

ตัวที่ 3 ตัวนี้ก็เป็นเหมือนตัวน้ำตบสาเกด้านบนเลย แต่ต่างกันตรงที่เป็นแบบเจล “HATOMUGI SKIN CONDITIONER GEL”  ความสำผัสที่ได้เหมือนกันเลยแต่ตัวนี้ชอบนะตรงที่เป็นเนื้อเจลใช้ง่ายๆหน่อย พลอยชอบใช้แบบเป็นตัวสกินแคร์ที่ท่ก่อนนอนเลยเป็นสกินแคร์ที่มีความเย็นในตัว และไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย 2in1 อีกแล้วไง 5555 (หาซื้ออะไรทั้งที่ต้องใช้ได้2ต่อจะได้คุ้มค่า >///< )

 

 

 

ความหายาก 6/10

ความหอม 0/10 (ไม่มีกลิ่นเหมือนกันแต่มีความเย็นมาตัว)

 

ตัวที่ 4 “Vaseline healthy white” ตัวนี้คือหาได้ง่ายมากไปไหนเจอหมดแต่ราคาแอบแพง T^T ตัวนี้ใครหลายๆคนยังบอกเหมือนๆกันว่า ใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นจริง เพราะตัวนี้มีผสมวิตามิน B3 ทริปเปิ้ลซันสกีน แต่ต้องทา 2สัปดาห์ไปถึงจะเห็นผลนะ เนื้อครีมโลชั่นสีขาวเกลี่ยง่ายไม่เหนียวซึมได้ไวเหมือนกัน ตัวนี้พลอยก็ชอบนะเพราะว่าเห็นเลยว่าผิวกระจ่างขึ้นจริงๆ

 

ความหายาก 1/10

ความหอม 7.5/10

ตัวที่ 5 มาถึงคั่นตอนที่ต้องมีในการเพิ่มความฉ่ำวาวแบบสาวเจเปนแบบจริงจัง “DEWY FACE GLOW EityEight” ตัวนี้เป็นเหมือนตัวลงก่อนลงรองพื้นที่จะปรับสภาพผิวหน้าของเราให้ดูฉ่ำวาวเหมือนมีผิวสุขภาพดีที่เห็นได้ชัดเลย เป็นตัวที่พลอยชอบเพราะทาปุ๊บผิวเงาทันตาเห็น เกลี่ยง่ายมากแห้งไว เนื้อจะเป็นสีชมพูเหมือนมีชิมเมอหน่อยๆ

ความหายาก 3/10 (หาร้านขายยากหน่อย ต้องไปตามบูธในห้าง)

ความหอม 3.5/10

ตัวสุดท้าย “LIQUID FOUNDATION spf 30pa+++ EityEight ” ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้ความหน้าเนียนแบบไม่ได้ดูหนาจนเกินไป อยากเป็นสาวญี่ปุ่นต้องแต่งหน้าเหมือนไม่ได้แต่ง เราต้องเน้นผิวเป็นเรื่องสำคัญ ตัวนี้พลอยใช้เบอ #23 เนื้อกำลังสีพอดีกับผิวหน้าเลย เกลี่ยยากหน่อยเพราะเหมือนทาปุ๊บมันแห้งเลย ถ้าลงเยอะแล้วเกลี่ยไม่ทันอาจจะเป็นคราบหน่อย ต้องระวังแต่สีไม่ดรอประหว่างวัน คือความดีของตัวนี้เลย

ความหายาก 3/10

ความหอม 3/10

 

 

เป็นไงใครทั้งหมด 6 ตัวนี้ใครชอบตัวไหนบ้างไหม ? ทุกตัวมีความต่างกันไปแต่ได้ผลลัพธ์แกผิวของเราได้อย่างดีเลยทั้งผิวหน้าและผิวกาย อยากให้ผิวสวยหน้าใสแบบสาวเจเปนบอกเลยต้องมี เดี๋ยวนี้แดดเมืองไทยมันร้อนแต่ถ้าลองมี 6 ตัวนี้บอกเลยเอาอยู่ (การแต่งหน้าให้ดูเป็นสาวญี่ปุ่นนั้นสำคัญเราห้ามแต่งหนักเด็ดขาดเน้นงานผิวเข้าไว้) สำหรับใครชอบก็อย่าลืมไปลองหามาใช้กันนะคะ แล้วใครลองแล้วเป็นยังไงมาบอกพลอยกันด้วยนะ วันนี้พลอยขอลาไปก่อนนะ ซาโยนาระ <3      

อย่าเพิ่งปิดนะมาดูแนวการแต่งหน้าให้ดูเป็นสาวญี่ปุ่นกัน ตามลงมา

.

.

.

.

 

 

 

รอบหน้ามาบอกวิธีแต่งหน้า (^^)


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 ส.ค. 2561 เวลา 9:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล