ปัญหาหน้ามันระหว่างวันจะไม่มีอีกต่อไป

16 ก.ค. 2561  |  591   3  
เบื่อมากเลยกับปัญหาที่เจอทุกๆวันก็คือเป็นคนหน้ามันมากๆเหงื่อออกก็เยอะซึ่งเป็นอะไรที่เซ็งไม่อยากพบความเซ็งกับปัญหาเล่านี้อุตส่าห์แต่งหน้ามาซะเเน่นแต่เละค่ะ55555หน้าเป็นคราบเพราะเหงื่อออกเเละหน้าก็มันอีกด้วยเเต่โชคช่วย
พอดีมีเพื่อนคนนึงนางจะเป็นที่ชอบพกของเยอะมากในตัวไม่ว่าจะไปไหนก็ตามขนาดกรรไกรยังพกติดกระเป๋าคือแบบของนางเเน่นชอบพกละนางก็พกของอย่างนึงมาซึ่งที่เราบอกนั่นแหละว่าโชคช่วยสำหรับเรามากๆคือกระดาษซับมันแบบโอ้โหคือสิ่งที่ต้องการมากของมากมาก55555เพราะแบบเที่ยวๆหรือไปงานอยู่ให้เอากระดาษทิชชู่มาซับแทนคงจะแย่ไปใหญ่เนี่ยมันคือตัวเนี้ยGentluca
คือตอนแรกก็คิดว่ามันก็เหมือนกระดาษซับมันปกติทั่วไปอะแต่ที่จริงไม่อะ55555เพราะถ้าตัวนี้เหมือนปกติทั่วไปจะไม่มาบอกต่อในนี้เเน่นอนคือในชั้นของกระดาษซับมีถ่านไม้ไผ่ซึ่งผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงมาอย่างมีประสิทธิภาพจึงสามารถเช็ดความมันได้อย่างสะอาดหมดจดวิธีใช้ก็ดึงมา1แผ่นเอาด้านสีเทาอ่อนซับตรงที่มันๆจนเป็นสีดำแค่นั้นเอง
รูปนี้คือหน้าสดปกติอยู่บ้านแต่คือหน้าแบบมันจริงอะในรูปคือจะเห็นได้ชัดเลย
มันจะเป็นแบบนี้คือกระดาษซับมันมันซับความมันมาจากผิวหน้าเราแล้วเห็นได้ชัดจะบอกก่อนนะว่ากระดาษซับมันเนี่ยมีความสำคัญกับชะนีอย่างเรามากเราไม่สมควรปล่อยให้หน้ามันหน้ามันทีผลกระทบตามมาหลายอย่างมากแต่โดยหลักคือเป็นสิวแน่นอนเจ้าค่ะละก็ไม่มีใครอยากเป็นมันน่าเกลียด
แต่เดี๋ยวอันนี้เราจะมาบอกข้อดีของกระดาษซับมันที่มีชื่อว่าGetlucaกันก่อน-ใช้แล้วผิวไม่หมองคล้ำ-ซับความมันส่วนเกินได้ถึง10เท่า!!-อ่อนโยนต่อผิว-กักเก็บความมันส่วนเกินและฝุ่นละอองไม่กลับไปอุดตัน-ช่วยไม่ให้เกิดสิวอีกด้วยวันนี้ออกมาข้างนอกแต่งหน้าทารองพื้นแล้วช่วงบ่ายหน้าตรงจมูกเริ่มมันละเค้าจะมาถ่ายให้ดูว่ามันจะช่วยซับได้ดีแค่ไหนแล้วเครื่องสำอางเราจะหลุดมั้ยมาดูกันคำตอบ คือ รอด รอด แบบ 10 10 10 ไปเลยจ้าไม่มีหลุดไม่เป็นคราบแต่รู้สึกได้ว่าแอบมันไปเยอะอยู่ดูได้จากกระดาษ555
อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณคุณเพื่อนที่แนะนำสิ่งที่โหยหามานานให้ไม่งั้นหน้าระหว่างวันไม่รอดแน่ๆยังไงเพื่อนๆก็ลองไปหาข้อมูลได้ที่ http://www.gentluca.com/ หรือhttp://www.facebook.com/gentlucathailand
วันนี้ของมาบอกต่อเเค่นี้ก่อนไว้เจออะไรเด็ดๆอีกจะเอามาบอกต่อเด้อไปแล้วบะบาย✈​

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
17 ก.ค. 2561 เวลา 7:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใช้อยู่เหมือนกัน ซับมันได้ดีเลย 

17 ก.ค. 2561 เวลา 10:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล