รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เนรมิตงานผิวสุดปัง ด้วยเมคอัพงานผิวสุดเป๊ะ 4 ชิ้นโปรด

13 ก.ค. 2561  |  302   2  

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากรวบรวมสกินแคร์ชิ้นโปรดช่วงครึ่งปีแรกไปแล้ว ตอนนี้ก็มาถึงการรวมความปังงานเมคอัพกันบ้าง นิคจะเริ่มจากงานผิวก่อนเลยนะ มาดูเมคอัพชิ้นโปรด 4 ชิ้นที่นิคยกให้เป็นชิ้นโปรด เสกผิวปัง ในครึ่งปีแรกกัน

img_2625

จับน้องมาเรียงกัน 4 ชิ้นนี้เป็นชิ้นที่นิคใช้ตลอดๆ ใช้บ่อยๆ ตอนนิคทำฮาวทูทุกคนคงเห็นกันบ่อยๆว่านิคหยิบพวกน้องเค้ามาใช้บ่อยแค่ไหน เรามาเริ่มกันทีละชิ้นเลยเนอะ

1531122674220

รองพื้นที่นิคยกให้เป็นที่หนึ่งตอนนี้คือ M∙A∙C Studio Fix Fluid Foundation SPF15 เบอร์ NC25 มันพอดีผิว และเรียบเนียนมาก นิคว่าเค้าไม่ได้ปกปิดอะไรมากนะ แต่มันเนียนอะ เหมือนเน้นปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันมากกว่า และไม่หนักหน้า ติดทนไม่ดร็อป นิคไม่ใช่คนหน้ามันมากมายอะไรอยู่แล้ว ตัวนี้เลยไม่ถือว่าเพิ่มภาระให้ผิว มีกันแดดมาให้ด้วย โทนสีก็มีให้เลือกหลากหลาย เนื้อสัมผัสเรียบลื่น จะใช้แปรงใช้ฟองน้ำใช้มือเกลี่ยก็สามารถ เนื้อเค้าดีจริงๆ แล้วที่สำคัญที่ชอบมากคือ มันติดทนมากๆ แถมใช้ในปริมาณนิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าแล้ว ขวดนึงใช้ได้นานมากๆๆๆๆๆบอกเลย ล้างง่ายไม่อุดตันผิวก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้นิคติดใจมากๆค่ะ

1531122739039

คอนซีลเลอร์อันดับหนึ่งในดวงใจที่ใช้ตลอดมาก็คือ NARS Radiant Creamy Concealerเบอร์ Light 2 Vanilla ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีมอณูเม็ดสีเข้มข้น ให้การปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างแนบเนียน พร้อมคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื่นสู่ผิว เผยผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ .. นิคเลือกสีที่สว่างสุดมาเพราะนิคเอาไว้ใช้ได้หลายๆอย่าง คือเอามาใช้แทนไฮไลท์ เอามาปิดรอยด่างดำ เอามาลงที่ใต้ตา เจ้าตัวนี้ใช้แค่นิดเดียวก็พอ ปกปิดได้ดีมาก นี่คือคุณสมบัติของคอนซีลเลอร์ที่เราต้องการถูกมั้ย คือมันปกปิดดีที่เหลือถือเป็นของแถม ของแถมที่ว่าคือ เนื้อเรียบลื่น เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ไม่หลอกตา ถ้าราคาเป็นมิตรกว่านี้จะดีมากด้วย 555

1531122864439

ชิ้นต่อมาคือแป้งค่ะ ปกตินิคจะไม่ชอบใช้แป้งพัพเท่าไหร่นะ แต่ต้องยอมพกเจ้าตัวนี้ไปไหนมาไหนด้วย Oriental Princess Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder ตัวนี้คือผลิตภัณฑ์แป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดด แป้งผสมรองพื้นเนรมิตผิวเนียนเรียบไร้ที่ติ ด้วยระดับการปกปิดที่ดีเยี่ยม และสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและผิวยกกระชับจากภายในด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบและฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ .. นิคใช้เบอร์ 2 ค่ะ แพ๊กเกจดีไซน์เค้าดูแน่นหนาดี เปิดมามีชั้นวางพัฟชั้นนึง อีกชั้นนึงเป็นแป้ง มีกระจกในตลับด้วย เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย พัฟก็นุ่ม ช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆและรอยดำรอยแดงได้อยู่หมัด เริ่ด เวอร์ งานผิวที่แท้จริงในราคาจับต้องได้ เฉดสีเพื่อคนผิวเหลืองที่แท้ทรู ปกปิดดีงาม ติดทนนานตลอดวัน ใช้แล้วไม่อุดตัน เกลี่ยง่าย พัฟเค้าก็ล้างทำความสะอาดได้ไม่ยุ่ย ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน คุมมันยาวนาน

lrg_dsc00820

ชิ้นสุดท้ายที่เป็นไฮไลท์ของทั้งหมดทั้งมวล นิคยกให้ THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder เป็นเมคอัพงานผิวชิ้นมาสเตอร์พีชค่ะ เพราะไม่ว่าคุณจะใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์หรือแป้งพัฟแล้วรู้สึกว่าพัง แป้ง THREE จะเยียวยาทุกสิ่งค่ะ มาดูสิคะ

img_2956

คือไม่ว่านิคจะลงรองพื้นหรือแป้งพัฟยี่ห้ออะไรก็ตาม นิคจะเซ็ทผิวด้วยแป้ง THREE เสมอ เพราะเค้าสามารถปรับผิวให้เข้าที่เข้าทายิ่งขึ้น ตัวเนื้อแป้งมีประกายช่วยเพิ่มออร่า และกระจายแสงให้ผิวระเรื่อดูสุขภาพดี ผิวที่ทาแป้งแล้วจะดูละมุนขึ้นร้อยเท่า ดูเรียบเนียนน่าสัมผัส และผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย เนื้อแป้งช่วยควบคุมแสงด้วยเทคโนโลยี “ซอฟ โฟกัส” ให้ความปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยปกปิดรูขุมขน และริ้วรอยบางๆ ที่เกิดจากความแห้งได้ดี สามารถกันเหงื่อน้ำมันผิว ช่วยป้องกันไม่ให้เมคอัพเป็นคราบและดูหมองระหว่างวัน ตัวแป้งมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 80% มั่นใจได้ว่าไม่ทำร้ายผิวแน่นอน และทุกสูตรมีส่วนผสมคุมมันดีเยี่ยม และไม่ออกซิไดซ์ระหว่างวัน และที่ดีต่อใจคือแป้งนี้ไม่มีสารดูดซับรังสียูวี ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และมิเนอรัล ออยล์ด้วยค่ะ ..

img_2954

จากรูปก่อนใช้หลังใช้จะเห็นได้ชัดเลยว่าสีรองพื้น แป้งพัฟ คอนซีลเลอร์จะดูหยาบๆ ไม่สมูธ คือดูเรียลมากเกินไป แต่พอลงแป้ง THREE ลงไป เนื้อสัมผัสดูนุ่มนวล เรียบละมุน แล้วเค้าช่วยเซ็ทให้เมคอัพติดทนนานได้ดีด้วย ไม่เยิ้มระหว่างวัน ถือเป็นแป้งลูกรักเอนกประสงค์จริงๆค่ะ จะใช้เดี่ยวๆก็ดี ใช้ลงหลังเมคอัพก็เริ่ด อย่างที่บอก แป้ง THREE จะเยียวยาทุกสิ่ง เสกเมคอัพและผิวของเราให้เป๊ะได้ในที่สุดค่ะ

หวังว่าการรวบรวมชิ้นโปรดงานผิวปังของนิคจะพอเป็นประโยชน์กับใครที่กำลังเลือกหาเลือกซื้อเมคอัพงานผิวกันนะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

13 ก.ค. 2561 เวลา 15:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล