รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เจ้านางมีแป้งฝุ่นแล้วววว

3 ก.ค. 2561  |  1010   3  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มาเห่อแป้งฝุ่นของเจ้านางที่เพิ่งออกมาใหม่สดๆร้อน เรามาดูกันเลย

img_1920

นี่ค่ะ CHAONANG DIAMOND TRANSLUCENT POWDER กล่องเรียบหรูดูมีราคา เป็นแบบเปิดฝาขึ้นข้างบน ถือว่าดีไซน์แพ็กเกจเรียบแต่โก้จริงๆค่ะ ดูไม่ก๊องแก๊ง

img_1921

เปิดมาเจอตลับแป้งทรงกลมขนาด 6.5g. ตลับแน่นหนาดี ไม่ใหญ่เกินไป พกพาไปได้สะดวกอยู่ค่ะ

เปิดออกมาเจอพัฟหนานุ่มสีขาว มีที่สอดนิ้ว และตัวตลับแป้งมีพลาสติกแปะติดไว้กันแป้งหกเลอะเทอะ ..

img_1925-1

เนื้อแป้งเป็นแบบโปร่งแสง เนียนละเอียด บางเบา เค้าบอกว่านี่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด jellification จากญี่ปุ่น ที่จะช่วยให้แป้งติดทนยิ่งขึ้น

img_1926-1

ลองทาที่มือดูก่อน สังเกตได้เลยว่าผิวด้านที่ทาดูละมุนขึ้น นั่นเป็นเพราะเค้ามีสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม ไฮยาลูรอนิคแอซิด ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย

img_1927-1

ลองมาทาที่หน้ากันบ้าง ตัวนี้นิคว่าเค้าเหมาะที่จะเอาไว้ทาวันธรรมดา หรือทาทับเมคอัพมากกว่า ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าโปร่งแสง คือเค้าไม่เน้นปกปิด นิคชอบพัฟหนานุ่มของเค้ามาก โปะได้สะใจ เกลี่ยได้เรียบลื่น

img_1930

ดูด้านที่ทาสิ มันดูละมุนมาก ทำใหเมคอัพดูละมุน แล้วก็เมคอัพติดทนนานขึ้นด้วยนะ เค้าเซ็ตผิวให้สว่างกระจ่างใสเพราะเค้าใช้กระบวนการกระเจิงแสงของเพชร ช่วยให้ใบหน้าเล่นแสงสวย มีมิติ ดูมีออร่า

img_1929

แป้งนี้สามารถใช้ได้ทุกสีผิว ควบคุมความมันได้ดี ปรับผิวให้นวลสวย กระปุกนึงน่าจะใช้ได้นานเลย เพราะใช้นิดเดียวเค้าก็สามารถเกลี่ยได้ทั้งใบหน้า นิคชอบใช้แปรงปัดทาทับระหว่างวันเวลาออกกลางแจ้ง หน้าจะนวลดีมาก
 
 
ขอบคุณที่รับชมค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ทาแล้วรู้สึกเหมือนเจ้านางน้อยเลยค่า

3 ก.ค. 2561 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่ะ
3 ก.ค. 2561 เวลา 15:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล