REVIEW เปิดกรุ CC-BB ครีม ทั้ง5ตัว อยากลองต้องได้ลอง

2 ก.ค. 2561  |  1335   4  

 

 

ด้วยความชอบทาอะไรง่ายๆสบายๆผิว บีบี ซีซี จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์

เดี๋ยวตัวนู้นก็ออกใหม่ เดี๋ยวตัวนี้ก็ออกใหม่ ซื้อค่ะ ซื้อวนไป

 

วันนี้ก็จะมาขอรีวิวแบบบ้านๆ ใช้จริงรีวิวจริง ชอบบอกชอบ ไม่ชอบบอกไม่ชอบ ไปดูกันเลยยย

 

SMOOTH E CC CREAM

ตัวนี้คือลูกรักในดวงใจ ตั้งแต่ได้ลองก็มองภาพซีซีครีมเปลี่ยนไปเลย ถือว่าสมูทอีที่เก่งเรื่องสกินแคร์ ทำ make up ได้เริ่ด คือมันปกปิดได้ สีออกโทนเหลือง เหมาะกับผิวคนไทย ผลลัพธ์ที่ได้คล้ายทารองพื้น ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยสิว สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ แต่ความรู้สึกบนผิวคือซีซีครีม เพราะมันเบาสบายผิวกว่ารองพื้นเยอะเลยย ตัวนี้นอกจากปกปิดรอยได้ ยังรักษารอยได้ด้วย

วิธีใช้ ต้องค่อยๆตบๆลงบนผิว จะทำให้ออกมาเนียนกริบมากจ้า

คะแนน 5/5 จ้า

 

 

 

LA ROCHE-POSAY UVIDEA XL BB CREAM

ตัวนี้เคลมว่าเป็น บีบีครีม แต่เรารู้สึกว่ามันเหมือนกันแดดมีสีมากกว่า ไม่ปกปิดเลย แต่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้ เกลี่ยง่าย ทาเหมือนกันแดดเลย แล้วตัวนี้ก็มี spf50+ เราคิดว่ามันเหมาะกับวันสบายๆ ทาอยู่บ้านก็ได้ เป็นฟีลครีมกันแดดเบาๆ แล้วก็ตัวนี้มีสีให้เลือกนะ แต่ออกอันเดอร์โทนชมพูมากกว่า อาจไม่เหมาะกับผิวคนไทย

คะแนน 3/5

 

 

SNAIL WHITE SUNSCREEN CC CREAM

ตัวนี้มีความคล้ายคลึงกับตัวลาโรชมาก ต่างกันตรงสีของตัวนี้ออกโทนเหลืองมากกว่า แต่เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมๆแถมเน้นกันแดด spf50+ เช่นกัน ไม่ปกปิดอะไรเลยยยย แต่ปรับสีผิวได้นิดหน่อย ถ้านับว่าเป็นครีมกันแดด ก็ทำได้ดีเลย เบาๆผิว ทาวันสบายๆ ชอบตรงมีกลิ่น แต่ถ้าคนไม่ชอบกลิ่นอันนี้คือฉุนจ้า

คะแนน 3/5

 

BIORE UV COLOR CONTROL CC MILK

เป็นซีซีแบบลิควิด เนื้อน้ำนม เทปุ้บไหลปั้บ ทาลงบนผิวสักพักก็จะแห้งไปกับผิวเลย แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อน้ำนม ถ้าผิวแห้งๆมีขุย หรือผิวลอก ทาลงไปแล้วมันจะเป็นคราบเลย เกาะขุยๆบนผิวเรา แต่ถ้าผิวดีทาลงไปก็จะดีงาม ไม่เหนอะหนะผิวเลย สีก็โอเคกับคนไทย ออกเหลืองๆ ไม่ปกปิดแต่ปรับสีผิวได้ กลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างแรง แต่โดยรวมแล้วก็ชอบเพราะไม่เหนอะหนะ

คะแนน 4/5

 

EUCERIN CC CREAM ACNE OIL CONTROL

ตัวนี้อ่านชื่อแล้วทำให้อยากลองมาก แต่พอลองแล้วไม่ค่อยประทับใจ เนื้อของตัวซีซีครีมมันคล้ายๆมูส เกลี่ยไปตอนแรกเหมือนจะง่าย แต่สักพักมันจะเริ่มหนึบๆผิวแล้วเกลี่ยไม่ไป เป็นคราบด้วย กลิ่นครีมกันแดดแรงมากกก ที่สำคัญไม่ปกปิดไม่ปรับสีผิวอะไรเลยอะ ค่อนข้างจะงง ออกแนวครีมกันแดดไปซะมากกว่า ทำให้ผิดหวังสำหรับซีซีครีม Eucerrine ผลิตมาได้ไงไม่รู้

คะแนน 1/5

 

เปรียบเทียบเนื้อให้ดูกันชัดๆ

 

เรียงตามความปกปิด

SMOOTH E > BIORE > LA ROCHE-POSAY > SNAIL WHITE > EUCERIN

 

เรียงตามความเบาสบาย

BIORE > SMOOTH E> LA ROCHE-POSAY > SNAIL WHITE  > EUCERIN

 

เรียงตามความชอบ

SMOOTH E > BIORE > SNAIL WHITE > LA ROCHE-POSAY > EUCERIN

 

 

 

 

 

 

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 ก.ค. 2561 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 

2 ก.ค. 2561 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ชอบ Biore มากค่ะ

2 ก.ค. 2561 เวลา 16:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล